spot_img

Sư Tử hợp với cung nào? Cô nàng Sư Tử nên đeo trang sức gì để tình yêu nở rộ?

Trong chuyện tình cảm, một Sư Tử dũng mãnh sẽ phù hợp với cung hoàng đạo nào? Đâu là món trang sức phù hợp cho họ?

Tính cách của cung Sư Tử

Những người có ngày sinh từ 23/7 đến 22/8 sẽ thuộc cung Sư Tử. Đây là cung hoàng đạo thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo, thuộc nhóm Lửa, với biểu tượng là chú sư tử có chiếc bờm dũng mãnh. Người thuộc cung Sư Tử thường được cho là độc lập, kiêu hãnh, và quyết đoán. Họ có tinh thần lãnh đạo mạnh mẽ, thường là những người cầu tiến, đam mê và hào sảng. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng trở nên kiêu căng và khó chịu khi không được công nhận và tôn trọng đúng mức. Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Xem trang sức đá màu:

Su Tu hop voi cung nao Co nang Su Tu nen deo trang suc gi de tinh yeu no ro
Người thuộc cung Sư Tử thường được cho là độc lập, kiêu hãnh, và quyết đoán.

Xem sản phẩm trên hình

Nhìn chung, Sư Tử là người tử tế, nhân hậu và dũng cảm. Nhóm người này thích tỏ ra mạnh mẽ và có tinh thần nhân đạo, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Cung hoàng đạo này thích được chú ý, có lối sống xa hoa, luôn mong muốn chia sẻ niềm vui với người thân và bạn bè. Trong tình yêu, Sư Tử thể hiện tình cảm nồng nhiệt và trung thành. Họ cần sự thể hiện tôn trọng và yêu thương từ nửa kia của mình.

Su Tu hop voi cung nao Co nang Su Tu nen deo trang suc gi de tinh yeu no ro 1
Trong tình yêu, Sư Tử thể hiện tình cảm nồng nhiệt và trung thành. Họ cần sự thể hiện tôn trọng và yêu thương từ nửa kia của mình.

Xem sản phẩm trên hình

Sư Tử hợp với cung hoàng đạo nào

Sư Tử nam và Song Tử nữ

Đây là sự kết hợp thú vị bởi cả hai đều mang nguồn năng lượng tích cực, giàu cảm xúc. Ngoài ra, sự thấu đáo của nàng Song Tử sẽ giúp chàng trai Sư Tử biết cách kiềm chế sự nóng giận, suy nghĩ cặn kẽ hơn trước những quyết định lớn.

Sư Tử nam và Kim Ngưu nữ

Nàng Kim Ngưu nổi tiếng với tính cách chỉn chu, tinh tế và sâu lắng. Đây cũng là vũ khí thu phục chàng trai Sư Tử. Ở bên nhau, cả hai sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị trong công việc và cuộc sống, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn và chuẩn bị cho những kế hoạch tương lai.

Sư Tử nữ và Bạch Dương nam

Có tính cách khá tương đồng nên Sư Tử và Bạch Dương thích hợp để trở thành một cặp đôi hoàn hảo. Sự độc lập và tinh thần luôn tiến lên của cả hai giúp cặp đôi tỏa sáng theo cách riêng.

Sư Tử nữ và Nhân Mã nam

Chàng trai Nhân Mã nổi tiếng bởi sự hào phóng và ga lăng nên ngay lập tức chiếm được tình cảm của Sư Tử khó chiều. Cả hai đến với nhau bằng sự thu hút và quyết định ở bên nhau bởi sự quan tâm, chân thành.

Nàng Sư Tử nên đeo trang sức gì để tình yêu nở rộ?

Đỏ và vàng cháy là hai tông màu thích hợp cho cung Sư Tử bởi chúng đại diện cho tính cách đặc trưng của cung hoàng đạo này, luôn rực rỡ và quyết đoán trong mọi hoàn cảnh. Do đó, đá Ruby và đá Citrine sẽ là hai viên đá mang đến may mắn trong chuyện tình cảm và sự nghiệp cho nàng Sư Tử.

Su Tu hop voi cung nao Co nang Su Tu nen deo trang suc gi de tinh yeu no ro 2
Citrine sẽ là viên đá mang đến may mắn trong chuyện tình cảm và sự nghiệp cho nàng Sư Tử.

Xem sản phẩm trên hình

Đá Ruby đã từ lâu được coi là biểu tượng của tình yêu, đam mê, quyền lực và sức mạnh. Nguồn năng lượng của đá Ruby sẽ giúp các chủ nhân tìm được một nửa đích thực, mối quan hệ luôn đong đầy hạnh phúc, sự thấu hiểu và sẻ chia.

Su Tu hop voi cung nao Co nang Su Tu nen deo trang suc gi de tinh yeu no ro 3
Đá Ruby đã từ lâu được coi là biểu tượng của tình yêu, đam mê, quyền lực và sức mạnh.

Xem sản phẩm trên hình

Citrine mang sắc vàng đặc trưng, nổi tiếng với nguồn năng lượng tươi mới và xua tan những nguồn năng lượng tiêu cực. Khi đeo Citrine, nàng Sư Tử sẽ cảm thấy sảng khoái, vui tươi, những lo lắng, phiền muộn sẽ được thanh tẩy. Từ đó, cung hoàng đạo này sẽ hân hoan, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong tình yêu.

Su Tu hop voi cung nao Co nang Su Tu nen deo trang suc gi de tinh yeu no ro 4
Nguồn năng lượng của đá Ruby sẽ giúp các chủ nhân tìm được một nửa đích thực, mối quan hệ luôn đong đầy hạnh phúc, sự thấu hiểu và sẻ chia.

Xem sản phẩm trên hình

Để tìm kiếm thêm những món trang sức phù hợp, người thuộc cung Sư Tử có thể tham khảo tại www.pnj.com.vn. Đừng quên PNJ luôn có nhiều ưu đãi và chương trình dịch vụ khách hàng hấp dẫn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức