spot_img

Mậu Dần 1998, điều gì đang chờ đợi bạn trong tháng 5/2023? Đá quý nào sẽ phù hợp với bạn?

Một Mậu Dần luôn tràn đầy nhiệt huyết sẽ chào đón điều gì trong tháng 5/2023?

Tổng quan về tuổi Mậu Dần 1998

Những người sinh vào năm Mậu Dần 1998 thường có tính cách thông minh, sáng tạo và khéo léo. Họ có tầm nhìn xa, tư duy phản biện và có khả năng giải quyết vấn đề một cách khoa học.

Mậu Dần 1998 cũng rất quan tâm đến vấn đề tài chính và thể hiện sự nhanh nhẹn của mình thông qua việc đầu tư và kinh doanh. Họ luôn tìm cách tối đa hóa lợi nhuận trong mọi khoản tiền. 3 viên đá phong thuỷ che chở sức khoẻ của các chủ nhân.

Xem trang sức đá màu:

Mau Dan 1998 dieu gi dang cho doi ban trong thang 5 2023 Da quy nao se phu hop voi ban
Sắc đỏ của Ruby tượng trưng cho Lửa, sự mạnh mẽ và quyết đoán.

Xem sản phẩm trên hình

Trong mối quan hệ, người Mậu Dần có tính cách hòa đồng, thân thiện và dễ tiếp cận. Họ thường có nhiều bạn bè và tận hưởng cuộc sống thông qua những chuyến phiêu lưu mạo hiểm. Tuy nhiên, người tuổi này cũng có xu hướng mất kiên nhẫn và khó chịu khi bị giới hạn trong quan điểm của người khác.

Mau Dan 1998 dieu gi dang cho doi ban trong thang 5 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 1
Topaz được tôn vinh là viên đá có sức mạnh diệu kỳ, giúp các chủ nhân thêm tự tin, thông thái, khỏe mạnh, tránh được bệnh tật, thu hút may mắn và tình yêu trọn vẹn,…

Xem sản phẩm trên hình

Điều gì đang chờ đón Mậu Dần 1998 trong tháng 5/2023

Mậu Dần 1998 nam

Công việc và sự nghiệp: Nhiều cơ hội sẽ đến với người tuổi Mậu Dần trong thời gian này. Tuy nhiên, để thành công và gặt hái thành quả như mong đợi, chàng cần phải nỗ lực và tập trung hơn nữa.

Tài chính: Vấn đề tiền bạc có nhiều điểm sáng trong tháng này. Tuy nhiên, Mậu Dần cần học cách tiết kiệm và quản lý chi tiêu chặt chẽ.

Tình cảm: Nhiều tin vui sẽ đến với chàng Mậu Dần trong giai đoạn này. Đây là lúc mà chàng có thể nghĩ đến một bước tiến mới trong mối quan hệ.

Sức khoẻ: Sức khoẻ không có gì đáng lo ngại nhưng người tuổi này không được chủ quan, cần quan tâm đến việc tập luyện và ăn uống.

Mậu Dần 1998 nữ

Mau Dan 1998 dieu gi dang cho doi ban trong thang 5 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 2
Đá Citrine, hay còn gọi là thạch anh vàng hoặc đá quả chanh là một trong những loại đá giá trị nhất của họ nhà đá thạch anh.

Xem sản phẩm trên hình

Công việc và sự nghiệp: Tính cách của những người tuổi Mậu Dần thường là tham vọng và kiên định, luôn sẵn sàng chiến đấu để đạt được mục tiêu trong sự nghiệp. Tính cách này giúp cho họ có thể đạt được nhiều thành tựu lớn trong giai đoạn này.

Tài chính:

Trong giai đoạn này, không có nhiều thay đổi đáng kể trong tình hình tài chính của người tuổi này. Sự kiên trì và kiên nhẫn là cần thiết để đạt được kết quả tốt đẹp trong tương lai.

Tình cảm: Tình cảm của hai người luôn được bao phủ bởi sự cảm thông và chia sẻ, không có dấu hiệu gì đáng lo ngại.

Sức khoẻ: Trong giai đoạn này, sức khỏe của bạn được duy trì ổn định. Tuy nhiên, để có một cuộc sống khỏe mạnh và năng động hơn, bạn nên áp dụng một lối sống lành mạnh, bao gồm chế độ ăn uống và luyện tập thường xuyên. Hãy đảm bảo cung cấp dinh dưỡng và nghỉ ngơi đầy đủ để cơ thể luôn trong trạng thái tốt nhất.

Đá quý nào phù hợp với tuổi Mậu Dần 1998

Mậu Dần 1998 mang mệnh Thành Đầu Thổ, nghĩa là thành trì, thành luỹ. Dựa vào nguyên tắc ngũ hành, ta có Hoả sinh Thổ nên người thuộc tuổi này có thể đeo đá đại diện cho hành Hoả, Thổ như: Ruby, Amethyst, Citrine, Ngọc Trai Southsea,… Ngoài ra, đất đai chặn được nước, tức Thổ chế khắc được Thuỷ, nên Mậu Dần có thêm lựa chọn đá đại diện cho hành Thuỷ như Aquamarine, Sapphire, Topaz,…

Mau Dan 1998 dieu gi dang cho doi ban trong thang 5 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 3
Với màu sắc chủ đạo là vàng và cam, đá Citrine mang đến sự ấm áp và tươi vui cho người đeo.

Xem sản phẩm trên hình

Lưu ý rằng cây hút chất dinh dưỡng từ đất, tức Mộc khắc Thổ. Do đó, Mậu Dần không nên đeo đá thuộc hành Mộc như Peridot, Cẩm Thạch,…

Mau Dan 1998 dieu gi dang cho doi ban trong thang 5 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 4
Ruby tự nhiên sở hữu tất cả những sắc đỏ từ hồng nhạt, đến tím, cam nâu và hiếm có hơn, phải kể đến Ruby đỏ hay còn gọi là ‘huyết bồ câu’.

Xem sản phẩm trên hình

Để chọn lựa viên đá quý phù hợp với mình, các Mậu Dần có thể tham khảo tại https://www.pnj.com.vn/. Đừng quên rằng PNJ luôn có vô vàn ưu đãi cùng nhiều dịch vụ trải nghiệm khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức