spot_img

Bính Tý 1996, điều gì đang chờ đợi bạn trong tháng 5/2023? Đá quý nào sẽ phù hợp với bạn?

Bính Tý thông minh, đầy tham vọng sẽ chờ đón điều gì trong tháng 5/2023?

Tổng quan về tuổi Bính Tý 1996

Bính Tý 1996 được xem là người có tính cách năng động, sáng tạo và cầu tiến. Họ thường rất tự tin, dám nghĩ dám làm, có tầm nhìn xa và đầy tham vọng. Người tuổi này sở hữu trực giác nhạy bén trong việc giải quyết vấn đề và xử lý những tình huống khó khăn. Thêm vào đó, tính cách hướng ngoại, giỏi giao tiếp giúp Bính Tý càng gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như kết giao thêm nhiều bạn bè. Họ cũng rất quyết đoán và có tinh thần cạnh tranh cao, luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu trong cuộc sống. 3 viên đá phong thuỷ che chở sức khoẻ của các chủ nhân.

Xem trang sức đá màu:

Binh Ty 1996 dieu gi dang cho doi ban trong thang 5 2023 Da quy nao se phu hop voi ban
Người xưa quan niệm sắc đỏ của Ruby tượng trưng cho những điều có tính chất siêu nhiên hay có khả năng ngăn chặn nguồn năng lượng tiêu cực.

Xem sản phẩm trên hình

Tuy nhiên, người tuổi Bính Tý cũng dễ mất kiên nhẫn và dễ cáu giận khi gặp những trở ngại. Họ khá bốc đồng và thiếu suy nghĩ khi đưa ra quyết định quan trọng. Điều này có thể dẫn đến những hậu quả không mong muốn.

Binh Ty 1996 dieu gi dang cho doi ban trong thang 5 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 1
Nhấn nhá cho phong thái thêm phần ấn tượng, nàng sẽ bừng sáng cùng chất riêng đầy kiêu hãnh bởi sự khéo léo kết hợp trong thiết kế bông tai đá Topaz.

Xem sản phẩm trên hình

Điều gì đang chờ đó Bính Tý trong tháng 5/2023

Bính Tý nam

Công việc và sự nghiệp: Trong thời gian này, chàng Bính Tý không thể tránh khỏi những thử thách và gian nan. Đây là dịp để người tuổi này phát huy tài năng và sự kiên định của mình.

Tài chính: Vấn đề tài chính không có gì đáng lo ngại. Nguồn tiền từ công việc chính đủ giúp bạn có cuộc sống ổn định.

Tình cảm: Một số tin vui sẽ đến với người tuổi này trong thời gian tới. Rất có thể cả hai sẽ có thêm bước tiến quan trọng trong chuyện tình cảm.

Sức khoẻ: Sức khoẻ cần được các chàng Bính Tý quan tâm nhiều hơn. Chàng nên dành thời gian cho việc tập luyện sau những giờ làm căng thẳng.

Bính Tý nữ

Công việc và sự nghiệp: Đây là giai đoạn mà nàng Bính Tý nên tập trung vào các dự án hiện tại thay vì thay đổi công việc. Sự nỗ lực và khả năng tập trung cao độ của mình sẽ giúp người tuổi này gặt hái nhiều thành quả đáng mơ ước.

Binh Ty 1996 dieu gi dang cho doi ban trong thang 5 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 2
Đá Citrine là một trong những loại đá quý phổ biến với màu vàng của nắng. Citrine được xem là đá của niềm vui, may mắn và tài lộc.

Xem sản phẩm trên hình

Tài chính: Vấn đề tiền bạc cần được quan tâm và cân nhắc nhiều hơn. Bính Tý nên học cách quản lý tài chính để có thể tiết kiệm nhiều hơn và sử dụng nguồn tiền thông minh hơn.

Tình cảm: Vấn đề tình cảm không có gì đáng lo ngại. Mối quan hệ của cả hai luôn được lấp đầy bởi sự cảm thông và chia sẻ.

Sức khoẻ: Một số điều chỉnh trong chế độ ăn uống và tập luyện có thể giúp nàng Bính Tý cải thiện chất lượng cuộc sống.

Binh Ty 1996 dieu gi dang cho doi ban trong thang 5 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 3
Cẩm Thạch là vật tinh túy và quý báu nhất của trời đất, người dân Việt từ xưa đến nay cũng rất ưa chuộng viên ngọc quý này.

Xem sản phẩm trên hình

Đá quý nào phù hợp với tuổi Bính Tý

Bính Tý 1996 mang mệnh Giản Hạ Thủy, tức nước suối trong khe nhỏ. Theo nguyên tắc ngũ hành, ta có Kim sinh Thủy nên những chú chuột hoàn toàn có thể đeo đá đại diện thay mặt cho hành Kim, Thủy như Ngọc Trai, Kim Cương, Topaz, Sapphire, Aquamarine,… Ngoài ra, nước dập tắt được lửa tức Thủy khắc chế được Hỏa, nên những Bính Tý có thêm lựa chọn đá đại diện thay mặt cho mệnh Hỏa như Amethyst, Ruby, Thạch Anh Hồng,…

Binh Ty 1996 dieu gi dang cho doi ban trong thang 5 2023 Da quy nao se phu hop voi ban 4
Tại PNJ, những món trang sức Topaz đều mang vẻ đẹp diệu kỳ, ánh lên sắc xanh đẹp ngất ngây.

Xem sản phẩm trên hình

Lưu ý, đất đá chặn nước, nghĩa là Thổ ép chế Thủy nên Bính Tý không nên đeo đá đại diện thay mặt cho mệnh Thổ như Citrine, Sapphire Vàng,…

Để chọn lựa viên đá quý phù hợp với mình, các Bính Tý có thể tham khảo tại https://www.pnj.com.vn/. Đừng quên rằng PNJ luôn có vô vàn ưu đãi cùng nhiều dịch vụ trải nghiệm khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức