spot_img

Hướng dẫn cách chọn trang sức nam

Mix-match tinh tế với những món phụ kiện sẽ giúp chàng nêu bật được vẻ lịch lãm và chất riêng của mình. Để có thể biến hóa và “chơi đùa” cùng trang sức, các chàng trai cần nắm một vài nguyên tắc cơ bản sau đây.

Đối với nhiều người, trang sức vẫn là món phụ kiện chỉ dành cho nữ. Tuy nhiên, trong thời đại hiện nay, nhu cầu thể hiện cá tính qua gout thời trang và khả năng phối cùng các món phụ kiện bất đồng cân bằng ở cả hai giới.

Kinh nghiem chon trang suc nam 1
Thể hiện gout thẩm mỹ đỉnh cao qua những món phụ kiện chất ngầu. Tại sao không chàng ơi?

Theo thời gian, phái mạnh cũng dần bước chân vào thế giới trang sức nam đầy mê hoặc này. Nếu khéo léo lựa chọn và phối trang sức nam đúng cách, cánh mày râu thỏa sức tô điểm thêm nét lịch lãm và mạnh mẽ cho phong cách thường ngày. PNJ gợi ý một vài món phụ kiện đơn giản mà các chàng trai nên trang bị để làm cho outfit thêm hoàn hảo.

1. Vòng tay – Món phụ kiện mấu chốt

Mặc dù trang sức nam chỉ mới “lên sóng” trong vài năm trở lại đây nhưng độ đa dạng trong kiểu dáng cũng không hề kém cạnh thế giới nữ trang của phái đẹp. Chàng có nhiều sự lựa chọn tùy thuộc theo sở thích và ngân sách.

Nếu chàng là tín đồ của phong cách tối giản, vòng tay bằng bạc là mảnh ghép hoàn hảo dành cho chàng. Món phụ kiện được làm bằng chất liệu không kén người đeo cùng thiết kế đơn giản nhưng lại thể hiện được sức hút đầy bản lĩnh của phái mạnh.

Kinh nghiem chon trang suc nam 2
Vòng tay bằng bạc khắc chữ có thể làm món đồ “couple” đáng yêu dành cho những cặp đôi yêu nhau. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Còn các chàng trai “nghiện” phong cách phong trần và bụi bặm thì đừng ngần ngại phối set đồ cùng vòng bạc dạng cuff với các chi tiết hình học độc đáo nhé.

Kinh nghiem chon trang suc nam 3
Phái mạnh trở nên cuốn hút hơn với phụ kiện phù hợp cá tính của mình. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Với chàng thích trải nghiệm những điều mới mẻ và phá bỏ mọi rào cản, hãy tìm kiếm cho mình những món items độc lạ và có giá trị tinh thần cao như lắc tay charm vàng. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đến nguyên tắc ton-sur-ton để đạt được tổng thể chỉn chu một cách vừa phải.

Kinh nghiem chon trang suc nam 4
Chiếc lắc tay vừa là biểu tượng may mắn vừa là trang sức phong thủy làm đẹp.(Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

2. Nhẫn – Đơn giản mà chất

Ngoài vòng tay, nhẫn cũng là món phụ kiện được các chàng trai hăng hái “săn đón”. Bởi phụ nữ cũng thường bị “đánh gục” bởi những ngón tay của phái mạnh. Món trang sức nhỏ xinh này khi được vận dụng một cách thông minh sẽ góp phần nhấn nhá phong cách của chàng.

Cho sự thanh lịch và phong cách smart-casual, chàng có thể kết thân cùng thiết kế nhẫn vàng trơn tru và tinh giản.

Kinh nghiem chon trang suc nam 5 1
Thiết kế nhẫn không cầu kỳ nhưng vẫn phá cách và cá tính. (Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

Tuy nhiên, nếu chàng muốn tinh tế thể hiện giá trị của bản thân, đừng ngần ngại lựa chọn mẫu nhẫn đính đá quý, kim cương,…

Kinh nghiem chon trang suc nam 6
Nhẫn vàng kim cương là chất liệu hoàn hảo dành cho những người đàn ông muốn thể hiện cái tôi đầy bản lĩnh của mình.(Xem sản phẩm trên hình: TẠI ĐÂY)

3. Địa chỉ mua trang sức nam uy tín

Không chỉ ưu ái cho phái đẹp, PNJ vẫn đặc biệt quan tâm đến nhu cầu tạo nên phong cách thời trang riêng của cánh mày râu. Trong nhiều năm qua, PNJ không ngừng nghiên cứu và chế tác các món phụ kiện độc đáo dành riêng cho phái mạnh.

Chúng tôi hiểu rằng, nhu cầu hoàn thiện bản thân là của tất cả mọi người. Các chàng trai vốn kén trang sức nhưng không thể phủ nhận sức hấp dẫn của các món phụ kiện thời trang này. Vì vậy, đừng ngần ngại ghé ngay PNJ để tìm kiếm cho mình những món trang sức độc đáo thể hiện phong cách thời trang riêng của chính mình nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức