spot_img

Liệu chàng đã biết ý nghĩa của việc tặng lắc chân cho bạn gái?

Lắc chân không đơn giản chỉ là một món trang sức làm điểm nhấn cho phái đẹp mà nó còn là một món quà có ý nghĩa dành cho người con gái mình yêu.

Ý nghĩa thiêng liêng của chiếc lắc chân

Lắc chân là biểu tượng của vòng tròn không có điểm đầu và điểm cuối. Đặc biệt trong tình yêu, ai cũng mong muốn tình yêu của mình trường tồn mãi theo thời gian. Do đó, người con trai thường hay tặng cho bạn gái mình một chiếc lắc chân với ý nghĩa mong muốn tình yêu của mình như một vòng tuần hoàn. 5 quà tặng bất ngờ nhất dành cho bạn gái.

lieu chang da biet y nghia cua viec tang lac chan cho ban gai 3
Người con trai thường hay tặng cho bạn gái mình một chiếc lắc chân với ý nghĩa mong muốn tình yêu của mình như một vòng tuần hoàn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Vì sao nên tặng lắc chân cho người yêu

Người con gái sẽ thật hạnh phúc khi nhận được một chiếc lắc chân của bạn trai tặng, vì món quà mang ý nghĩa tình yêu mà bạn trai dành cho mình là mãi mãi, luôn muốn giữ bạn ở bên cạnh.

Lieu chang da biet y nghia cua viec tang lac chan cho ban gai 1
Người con gái sẽ thật hạnh phúc khi nhận được một chiếc lắc chân của bạn trai tặng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Phái đẹp luôn thích cái đẹp và muốn sở hữu chúng, với lắc chân thì lại càng không thể bỏ qua khi nàng có thể tô điểm thêm cho đôi chân xinh của mình. Ngoài ra, món trang sức này còn mang đến sự tự tin cho mỗi bước chân của chị em. Dù đi đâu, với bất kì loại trang phục nào thì việc đeo lắc chân luôn tôn lên vẻ đẹp của đôi chân. Đáng chú ý lắc chân rất dễ giúp các bạn gái có thể liên kết với một chiếc váy xòe, đầm ôm hoặc quần bò. Tất cả đều điểm thêm vẻ dịu dàng cho người con gái.

Điểm nhấn còn mang một ý nghĩa tình cảm sâu sắc hơn, khi người con trai muốn nâng niu đôi bàn chân của bạn gái – người mà họ yêu thương. Chính vì thế, lắc chân là món quà thể hiện tình cảm sâu nặng của phái mạnh, mong muốn mình trở thành người bảo vệ che chở và mang đến hạnh phúc cho bạn gái của mình.

Những lưu ý khi chọn lắc chân làm quà cho bạn gái

Các chàng nên chọn những chiếc lắc có kiểu dáng thanh mảnh, nhẹ nhàng và hợp mốt với những xu thế thời trang hiện tại. Thông thường với những đôi chân to, chàng nên chọn những tiếc lắc có độ dày, bản to hơn so với khi chọn lắc cho người chân nhỏ.

Lieu chang da biet y nghia cua viec tang lac chan cho ban gai 2
Các chàng nên chọn những chiếc lắc có kiểu dáng thanh mảnh, nhẹ nhàng và hợp mốt với những xu thế thời trang hiện tại. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chàng cũng nên chú ý đến chất liệu khi mua quà. Vàng trắng, vàng tây, bạc với các charm nhỏ pha đá, kim cương, pha lê,… đều là chiếc lắc chân đẹp, thời thượng và phù hợp với mọi phong cách nàng.

PNJ hy vọng đã giúp các bạn giải đáp những thắc mắc về ý nghĩa của việc tặng lắc chân cho bạn gái, từ đó giúp các bạn tự tin hơn khi lựa chọn cho nàng một món quà vừa để làm đẹp, vừa thể hiện tâm ý của mình.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức