spot_img

5 gợi ý trang sức vàng trắng giúp nâng cấp thần thái của nàng

Ngoài trang phục thì những món trang sức cũng là phụ kiện tôn vinh vẻ đẹp của nàng. Bên cạnh trang sức vàng thì vàng trắng là một trong những phụ kiện được các chị đẹp ưa chuộng thời gian gần đây. Luôn được biến tấu theo xu hướng mới, trang sức vàng trắng từ PNJ không chỉ mang đậm dấu ấn thương hiệu, mà còn tôn vinh vẻ đẹp và nâng cấp thần thái của nàng.

goi y trang suc vang trang nang cap than thai
Những gợi ý trang sức vàng trắng giúp nâng cấp thần thái của phái đẹp

1. Khai phá vẻ đẹp của nàng với đôi bông tai kim cương

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp lãng mạn kết hợp với nghệ thuật đương đại, đôi bông tai Kim cương của PNJ đã vượt qua khỏi giới hạn của cái đẹp truyền thống, mang đến hơi thở của thời đại mới. Thiết kế được chế tác từ vàng trắng 14K tinh xảo cùng các đường nét cân xứng, mang ý nghĩa tượng trưng cho từng khía cạnh của vẻ đẹp. Tô điểm cho từng góc cạnh là những viên kim cương rực rỡ, giác cắt hình tròn và hình giọt, thông qua đó vẻ đẹp của nàng được khai phá và tôn vinh một cách tinh tế nhất. 

goi y trang suc vang trang nang cap than thai 01
Đôi bông tai Kim cương mang đến cho phái đẹp một nét sang trọng, thanh lịch, khẳng định phong cách. Xem sản phẩm tại đây

2. Mặt dây chuyền đính đá ECZ – tôn vinh vẻ đẹp vốn có của nàng

Với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp tinh tế và khí chất vàng của người phụ nữ, chiếc mặt dây chuyền vàng trắng 10K đính đá ECZ cuốn hút người yêu thời trang một cách cuồng nhiệt. Được chế tác từ vàng trắng 10K kết hợp những viên đá ECZ chất lượng sở hữu giác cắt hoàn hảo, chiếc mặt dây chuyền chính là món nữ trang tôn vinh vẻ đẹp độc đáo và cổ vũ phụ nữ hãy thể hiện những gì họ vốn có: rực rỡ, tự do, gợi cảm, lấp lánh và hơn thế nữa. Bạn có thể phối chúng với những món đồ cổ điển để trở nên thanh lịch, như mang áo họa tiết với chân váy bút chì loe đi cùng giày mũi nhọn. Trang sức sẽ tô vinh sức quyến rũ của bạn.

goi y trang suc vang trang nang cap than thai 02
Chiếc mặt dây vàng trắng 10K cùng điểm nhấn đá ECZ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ trang phục công sở hoặc dự tiệc. Xem sản phẩm tại đây

3. Thể hiện đẳng cấp và thần thái với nhẫn kim cương

PNJ luôn nắm bắt và bắt kịp xu hướng thế giới về phong cách, cũng như sáng tạo trong kỹ thuật chế tác hiện đại. Chiếc nhẫn Kim cương được chế tác từ vàng 14K với viên kim cương chủ tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp. Sức mạnh của những đường nét uốn lượn được tận dụng và sáng tạo để lồng ghép vào trang sức. Chiếc nhẫn vàng không chỉ mang vẻ đẹp đẳng cấp và tinh tế, mà còn tạo nên phong cách thời thượng riêng biệt, nâng tầm thần thái cho các quý cô.

goi y trang suc vang trang nang cap than thai 03
Chiếc nhẫn được chế tác từ chất liệu vàng 14K cùng Kim cương sang trọng, giúp tôn lên nét thanh tú của phái đẹp. Xem sản phẩm tại đây

4. Vòng tay vàng ý – “điểm sáng” tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ hiện đại

Xu hướng vòng tay trong mùa thời trang 2021 nổi bật với những hạt châu tròn trĩnh trên nền chất liệu bền vững theo thời gian. Sở hữu thiết kế độc đáo với sự kết hợp giữa vàng trắng Ý 18K cùng các chi tiết hạt châu to nhỏ, tạo nên vẻ đẹp hiện đại và phong cách. Vẻ đẹp đồng điệu được thể hiện qua chiếc vòng, tôn vinh vẻ đẹp nữ tính nhưng vẫn phá cách. Kiểu vòng này có thể trở thành “điểm sáng” trên bộ trang phục tối giản hay trở thành mảnh ghép lý tưởng cho những bộ trang phục đậm chất punk.

goi y trang suc vang trang nang cap than thai 04
Vẻ đẹp đồng điệu được thể hiện qua chiếc vòng, tôn vinh vẻ đẹp nữ tính nhưng vẫn phá cách. Xem sản phẩm tại đây

5. Phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp và sự đẳng cấp với dây cổ kim cương

Không có gì nhỏ bé mà lại hấp dẫn nhân loại như kim cương, được tôn sùng như một biểu tượng của sức mạnh, của sự tinh khiết và vẻ đẹp hoàn hảo. Chiếc dây cổ đính kim cương từ PNJ được chế tác từ vàng trắng 14K với những viên kim cương sở hữu 57 giác cắt tinh xảo, tạo nên vẻ ngoài đầy sang trọng và đẳng cấp. Dây cổ xuất hiện rạng rỡ trong hiệu ứng bố cục bất đối xứng, các lớp cánh hoa như đua nở ở sắc độ ngời ngời nhất, để có thể phô bày trọn vẹn những sắc độ huyền ảo cũng như nâng tầm sự đẳng cấp của quý cô.

goi y trang suc vang trang nang cap than thai 05
Dây cổ PNJ sở hữu vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Xem sản phẩm tại đây

Từ trang sức đá quý từ một màu cho đến nhiều màu sắc; những chiếc vòng tay, dây cổ; bông tai hay nhẫn đều là những xu hướng trang sức nổi bật mà bạn nên thử vào mùa mới.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức