spot_img

5 quà tặng bất ngờ nhất dành cho bạn gái

Sự bất ngờ luôn là ‘gia vị’ không thể thiếu trong tình yêu. Để làm bất ngờ cô gái của mình, chàng hãy cùng PNJ tham khảo một số gợi ý sau nhé!

5 qua tang bat ngo nhat danh cho ban gai

1. Hoa

Bất kỳ cô gái nào cũng thích hoa, có khác nhau chỉ là loại hoa. Có người thích hoa hồng, hoa mẫu đơn, có nàng lại đem lòng mê mẩn trước những hoa nho nhỏ xinh xắn như cúc hoạ mi, hoa bi trắng,…

Các chàng thường lầm tưởng rằng hoa chỉ nên tặng trong những dịp đặc biệt. Tuy nhiên, sự ngẫu hứng của chàng, tặng hoa bất chợt, chẳng nhân dịp nào lại khiến nàng cảm động và thích thú hơn nhiều.

2. Quà tặng DIY

Không phải chàng nào cũng khéo tay và đủ nhẫn nại để làm một tấm thiệp hay món quà tặng cho bạn gái. Phái đẹp vốn tinh ý và nhất là người yêu bạn thật lòng sẽ vô cùng cảm động nếu nàng nhận được món quà do chính chàng kỳ công làm nên. Món quà ấy không cần phải đẹp xuất thần nhưng lại có sức mạnh lay động lòng mỹ nhân không tưởng đấy!

3. Một bữa ăn thịnh soạn do chính chàng chuẩn bị

Vẫn là quan niệm xưa, chuyện bếp núc luôn là chuyện của phụ nữ. Nhưng các nàng lại rất dễ bị chinh phục bởi anh chàng biết nấu nướng và chăm chăm sóc mình. Vì thế, một buổi tối thịnh soạn do chính tay chàng chuẩn bị sẽ khiến nàng cực kỳ bất ngờ và thích thú.

4. Một chuyến du lịch bất ngờ

Du lịch đã trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống của các bạn trẻ. Để gây bất ngờ với nàng, chàng có thể lên kế hoạch, chuẩn bị một chuyến đi đến nơi mà nàng đã mong muốn đến từ lâu. Một món quà ý nghĩa, giúp cả hai ghi dấu kỷ niệm cũng như giải tỏa căng thẳng sau một khoảng thời gian làm việc căng thẳng đấy.

5. Trang sức

Trang sức luôn là món quà mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn được sở hữu. Hơn thế nữa, vật phẩm này có thể đồng hành cùng nàng qua năm tháng, trong mọi dịp và giúp nàng tô điểm chính mình, thể hiện cá tính.

5 qua tang bat ngo nhat danh cho ban gai 1
Cô gái nào cũng dễ dàng xiêu lòng trước những món trang sức lung linh, đặc biệt là món quà từ bạn trai mình. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Bí quyết để chọn món quà đúng ý nàng là quan sát xem đâu là phong cách cô gái ấy yêu thích. Hiện tại, trang sức cũng rất đa dạng. Không còn gói gọn là món phụ kiện, giờ đây, những điểm nhấn này đóng vai trò như con át bài chủ chốt, giúp định hình phong cách và nổi bật cá tính. Bạn có thể tra cứu bí quyết tặng trang sức phong thuỷ cho người thân tại đây.

5 qua tang bat ngo nhat danh cho ban gai 2
Chỉ cần tinh ý quan sát, xem đâu là phong cách yêu thích của nàng. Từ đó, chàng có thể tìm được món quà trang sức đúng ý gửi đến nàng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ngoài ra, chàng có thể khiến nàng càng bất ngờ với dịch vụ Giao Hàng 4h của PNJ, giao hàng siêu tốc, tiện lợi và an toàn trong mùa dịch. Còn gì tuyệt vời hơn khi nhận được món quà của người thương trong mùa giãn cách xã hội này, phải không?

5 qua tang bat ngo nhat danh cho ban gai 3 1
Với dịch vụ Giao Hàng 4h, bạn gái sẽ sớm nhận được món quà bất ngờ mà chàng dành tặng nàng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ngoài những gợi ý về quà, tốc độ cũng là yếu tố khiến nàng bất ngờ. Hãy nhanh tay chọn món quà đúng ý để làm cô gái bạn vui không ngớt nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức