spot_img

Tạo phong cách Work From Home đầy hứng khởi trong mùa giãn cách này

Nàng biết không, ngay cả khi chỉ ở nhà với những trang phục thường ngày, nàng vẫn có thể trở nên sành điệu và đầy hứng khởi đấy.

Chắc hẳn đã lâu rồi, nàng chưa có dịp được tung tăng dạo phố, diện những bộ cánh thật mướt mát. Không sao cả, dù giãn cách ở nhà, bạn vẫn có thể lung linh bằng việc phối đồ thật đẹp, selfie vài tấm rồi đăng tải trên trang cá nhân. Đây cũng là bí quyết để vừa “xốc” lại tinh thần sau nhiều ngày không được hẹn hò hay du lịch, vừa không “lụt nghề” làm đẹp cho nàng.

tao phong cach wfh day hung khoi trong mua gian cach nay 1

1. Những công thức phối đồ cần nhớ

Dù chỉ là lên đồ ở nhà nhưng các nàng phải luôn tuân thủ một số quy tắc chuẩn về việc mix-match trang phục và trang sức phù hợp:

Không đeo quá nhiều loại trang sức có chất liệu khác nhau. Sự tương phản về chất liệu có thể “làm ngộp” hay gây rối mắt. Vì thế, nàng chỉ nên chọn một hoặc hai chất liệu để tổng thể trở nên hài hoà và dễ chịu. Nàng có thể tạo điểm nhấn với một bộ trang sức. Một tip đơn giản thôi nhưng sẽ tạo ra vẻ tinh tế cho nàng đấy.

tao phong cach wfh day hung khoi
Nếu được, nàng có thể đeo tất cả điểm nhấn trong cùng một bộ trang sức, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế đấy. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhường tâm điểm cho một điểm nhấn. Nếu đã chọn một chiếc vòng cổ bản to có nhiều chi tiết cầu kỳ thì hãy nhường tất cả sự chú ý vào điểm nhấn này. Đồng nghĩa với việc bông tai, nhẫn, lắc tay,… sẽ có thiết kế tối giản. Hoặc, nàng cũng có thể lược bỏ các điểm nhấn còn lại.  Gợi ý trang sức cho cô nàng phóng khoáng tại đây.

Trang phục hay trang sức. Không phải tất cả cùng lấp lánh sẽ tôn lên vẻ đẹp. Khi trang phục có phần cầu kỳ thì trang sức nên tiết chế, tinh giản và ngược lại. Như vậy, cả hai sẽ phối hợp vô cùng ăn ý, giúp tổng thể hài hoà.

tao phong cach wfh day hung khoi 1 1
Trang phục đơn giản thì trang sức cần cầu kỳ và ngược lại. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trải nghiệm tất cả. Đây là dịp để bạn lục lọi tủ quần áo tìm những món chưa bao giờ mặc và bắt tay vào phối thôi. Cứ thoả sức sáng tạo nhé!

2. Lựa chọn trang sức phù hợp

Có phải trong tủ đồ của bạn có rất nhiều món trang sức rất ít đụng tới hoặc chưa bao giờ đụng tới phải không? Thời cơ đến rồi đây, hãy mang tất cả và ướm thử nhé. Để khoe trọn vẻ đẹp của sợi dây chuyền hay dây cổ, hãy chọn chiếc đầm hoặc chiếc áo trễ vai hay cổ vuông. Đối với bông tai, nàng có thể búi tóc hoặc cột tóc lên, điểm thêm một chiếc băng đô xinh xắn cũng rất lý tưởng đấy.

Ngoài ra, bí quyết để nàng có một tổng thể sành điệu chính là món trang sức của nàng phải thật phá cách và thời trang. Nàng có thể tạm thời cất đi những điểm nhấn tối giản và thay thế bằng các thiết kế có chi tiết độc đáo như bông hoa, côn trùng,…

tao phong cach wfh day hung khoi trong mua gian cach nay 04 2
Bí quyết để có tổng thể sành điệu thì món trang sức cũng phải thật phá cách và thời trang. Xem sản phẩm lắc tay TẠI ĐÂY, xem sản phẩm nhẫn TẠI ĐÂY, xem sản phẩm dây cổ TẠI ĐÂY.

3. Đừng quên tạo dáng, chụp hình và khoe trên cá nhân

Sau khi lên đồ thành công thì đừng quên tạo dáng và bắt đầu ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mùa giãn cách này nhé. Chẳng cần studio hay cảnh thật đẹp, hãy cứ tự tin tạo kiểu ngay chính ngôi nhà thân yêu, góc làm việc hay phòng khác là được rồi.

tao phong cach wfh day hung khoi 1
Hãy cứ tự tin tạo kiểu ngay chính ngôi nhà thân yêu hay góc làm việc của mình để Tự tin rạng rỡ, chẳng ngại “Ủa em”.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp các nàng sẽ tìm thấy niềm vui trong mùa giãn cách này nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức