spot_img

Kinh nghiệm chọn dây chuyền phù hợp trang phục

Dây chuyền – món trang sức mà nàng nào cũng yêu thích nhưng không phải ai cũng nắm rõ những bí quyết chọn sản phẩm để phù hợp với phong cách và dáng người. Hãy cùng PNJ tìm hiểu nhé!

Kinh nghiem chon day chuyen phu hop trang phuc 1

1. Quan tâm tới độ dài

Hiện nay, trên thị trường có 5 kiểu độ dài chuẩn của dây chuyền. Kiểu thứ nhất ó độ dài 35-40cm, thường là loại sát với phần cổ nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, không gây khó chịu. Dáng dây chuyền của công chúa thường có độ dài khoảng 45cm, ngang bằng với xương đòn. Kiểu dáng dây chuyền phổ biến nhất trong ngành trang sức thường có độ dài 50-55cm. Với những dáng dây dài 60cm, độ dài lý tưởng sẽ là chạm đến giữa phần ngực. Cuối cùng chính là kiểu có thiết kế dài nhất – 70cm, thường là dây chuyền trơn hoặc xâu chuỗi lấp lánh.

2. Màu sắc dây chuyền phối hợp ăn ý với trang phục

Người phụ nữ có gu thời trang tinh tế thường là những người quan tâm đến những món trang sức, để đảm bảo vừa toát ra sự quý phái, vừa tôn được vẻ đẹp của bộ trang phục. Nếu là một người theo trường phái đơn giản nhưng phải tinh tế thì sản phẩm Mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng 14K PNJ sẽ là cực kì phù hợp. Được thiết kế tinh tế đính kèm viên Kim cương sang trọng, vật phẩm trang sức này làm từ vàng trắng này sẽ là kết hợp ăn ý với những bộ trang phục thanh lịch và nhã nhặn.

Kinh nghiem chon day chuyen phu hop trang phuc 2
Lựa chọn Mặt dây chuyền Kim cương Vàng trắng 14K PNJ diện chung với những set đầm dạ hội hoặc trang phục tây âu sẽ khiến người đeo toát lên vẻ quý phái và ưu nhã khác biệt (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

Với những người phụ nữ trẻ trung, lựa chọn những kiểu dáng dây chuyền có những họa tiết tươi mới sẽ mang lại vẻ trang nhã nhưng không kém phần thời thượng. Một trong những thiết kế mà PNJ muốn giới thiệu chính là Mặt dây chuyền bạc PNJSilver Thomas trái thơm hồng. Mang điểm nhất hình trái thơm, sản phẩm này chính là vật bất ly thân của những cô nàng sở hữu phong cách trẻ trung và có cá tính riêng biệt.

Kinh nghiem chon day chuyen phu hop trang phuc 3
Với hoạt tiết trái thơm vàng hồng, những cô nàng đều có thể trở nên cá tính, vừa có thể trở nên thùy mị khi phối hợp với nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

3. Chọn thiết kế phù hợp với dáng người

Đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, lựa chọn dáng dây chuyền dài cùng những viên đá quý sẽ khiến dáng người trở nên thon gọn và không kém phần quý phái. Hiểu được vấn đề đó, Mặt dây chuyền Vàng trắng 10K đính đá ECZ Swarovski chính là gợi ý không thể bỏ lỡ. Sở hữu viên đá ECZ – Swarovski cao cấp cùng thiết kế hình giọt nước tạo cảm giác thanh mảnh cho người đeo, đây chính là thiết kế dây chuyền tinh tế, có thể đáp ứng mọi yêu cầu khó tính nhất.

Kinh nghiem chon day chuyen phu hop trang phuc 4
Mặt dây chuyền Vàng trắng 10K đính đá ECZ Swarovski đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng cùng độ chính xác (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

Những quý cô sở hữu chiều cao đáng mơ ước có thể lựa chọn sản phẩm Dây cổ Vàng 18K đính đá Disney|PNJ Mickye để sỡ hữu vẻ ngoài sành điệu và trẻ trung. Nằm trong BST Mickey & Minnie, mặt được làm từ đá Sythetic trên nền vàng 18K tinh tế, thiết kế dây chuyền này sẽ làm nổi bật chiều cao cuar người đeo, đồng thời mang lại vẻ ngoài nổi bật.

Kinh nghiem chon day chuyen phu hop trang phuc 5
Diện những kiểu dáng dây chuyền sát cổ sẽ cực kì tôn chiều cao cùng vẻ thanh mảnh của người đeo (Xem sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

Hi vọng với những gợi ý trên, quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình được thiết kế dây chuyền ưng ý.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức