spot_img

Bật mí: Bí quyết tặng quà tối thượng chính là tặng…không vì dịp nào cả

Bi quyet tang qua toi thuong chinh la tang…khong vi dip nao ca 1

Tưởng khó mà dễ, học ngay bí kíp làm nàng “khét lẹt” vì hạnh phúc này nhé!

Khi đã yêu thương, chàng luôn muốn nàng luôn thật hạnh phúc. Bên cạnh những khoảnh khắc nồng nàn hay lời nói, cử chỉ dịu dàng, tặng quà còn là ngôn ngữ của tình yêu. Và đặc biệt, tặng quà không nhân dịp nào chính là tuyệt chiêu tối thượng để chàng chinh phục người mình yêu đấy. Cùng tìm hiểu thêm tại đây!

Cảm xúc khi được tặng quà bất ngờ sẽ như thế nào?

Tặng quà nhân dịp sinh nhật, các ngày lễ lớn trong năm như 20/10, 8/3, Valentine đã trở nên phổ biến, khiến cảm xúc của nàng đôi lúc không còn thăng hoa như thuở ban đầu. Do đó, tặng quà bất chợt mà không báo trước chính bí quyết để chàng giữ lửa tình yêu thêm nồng nhiệt. Hãy cùng PNJ lắng nghe một số tâm sự của phái đẹp để hiểu thêm nhé:

Chị Mỹ Duyên – giáo viên dạy Văn, cho hay: “Tính mình thì bay bổng và thích những điều bất ngờ. Có lần, mình có chuyện không vui, bạn trai mình lén lén mua cho mình đôi giày rồi gửi đến nhà. Món quà nhỏ thôi nhưng cũng khiến mình rơi nước mắt…. vì hạnh phúc, quên luôn câu chuyện buồn ban nãy.” Xem 5 quà tặng bất ngờ khiến người thương hạnh phúc tại đây.

“Mình và bạn trai rất thích chơi trò đổi quà, hứng lên là làm, chẳng nhân dịp gì nhưng chúng mình sẽ chọn chủ đề, hôm thì chủ đề công nghệ, lúc khác thì chủ đề thời trang, trang sức,… Dù thường xuyên tặng quà cho nhau, nhưng mình luôn trong trạng thái háo hức đoán quà. Nhiều lúc, người yêu tặng đúng mình thích dù mình mới nhắc đến một lần thôi, như vậy cũng thấy anh ý tinh ý và biết lắng nghe.” Theo chia sẻ của chị Phương Ly – chuyên viên dịch thuật.

Bi quyet tang qua toi thuong chinh la tang…khong vi dip nao ca 1 2
Tặng quà bất chợt mà không báo trước chính bí quyết để chàng giữ lửa tình yêu thêm nồng nhiệt. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Một chia sẻ thú vị không kém từ chị Phương Thuý – nhân viên bán hàng: “Hồi còn chưa cưới, chồng mình rất thích tặng hoa cho mình, vui cũng tặng, buồn cũng tặng, giận nhau cũng tặng. Đối với mình, những bó hoa ấy có ý nghĩa rất lớn, như là sự chân thành của chồng dành cho mình. Cho đến giờ, thói quen ấy vẫn còn và cảm xúc của mình y như vậy.”

Bi quyet tang qua toi thuong chinh la tang…khong vi dip nao ca 2
“Cho đến giờ, thói quen ấy vẫn còn và cảm xúc của mình y như vậy.” Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Qua những chia sẻ của hội chị em, các chàng phần nào cũng hiểu được tâm tư và cảm xúc của người mình yêu khi nhận những món quà chẳng nhân dịp gì.

Gợi ý quà tặng

Học xong bí quyết thì các chàng cùng PNJ tiến tới phần chọn quà nhé:

Hoa

Phụ nữ nào cũng thích hoa cả. Do đó, đây sẽ là sự lựa chọn sáng giá nhất. Việc chàng cần làm là chọn loài hoa mà nàng yêu thích, không cần quà to, chỉ cần quà đúng ý là nàng sẽ thích ngay.

Trang sức

Là điểm nhấn vạn người mê, những món trang sức luôn có khả năng khiến nàng rung động. Ngoài ra, kiểu dáng trang sức cũng đa dạng, mức giá linh động, chàng chỉ cần tham khảo ý thích của người yêu và các chuyên viên tư vấn là có ngay món quà làm nàng hạnh phúc khôn nguôi. Xem cách chọn trang sức theo tháng sinh tại đây.

Bi quyet tang qua toi thuong chinh la tang…khong vi dip nao ca 3
Là điểm nhấn vạn người mê, những món trang sức luôn có khả năng khiến nàng rung động. Xem sản phẩm vòng tay TẠI ĐÂY, dây chuyền TẠI ĐÂY.

Mỹ phẩm

Đối với cánh đàn ông, mỹ phẩm thì thật khó lựa nhưng đây đảm bảo sẽ là món quà lấy lòng nàng chỉ trong nốt nhạc. Để an toàn lựa chọn của mình không sai, chàng có thể ưu tiên những món mỹ phẩm thuần chay hay dầu gội thiên nhiên, vừa an toàn vừa thích hợp với mọi làn da, mọi đối tượng. Áp dụng ngay bí quyết này để người mình yêu tràn ngập trong hạnh phúc nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức