spot_img

Xu hướng nhẫn cưới 2023 là gì? Cùng điểm qua những chiếc nhẫn cưới PNJ thời thượng nhất

Theo từng giai đoạn, xu hướng nhẫn cưới cũng có nhiều chuyển mình, thay đổi để phù hợp với thị hiếu của cô dâu chú rể. Vậy xu hướng nhẫn cưới 2023 là gì? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Nhẫn cưới Vàng 18K PNJ Sánh Duyên

Mẫu nhẫn đầu tiên gây ấn tượng bằng chi tiết thân nhẫn thú vị được chạm khắc khéo léo. Nếu bạn đã quá quen với những mẫu nhẫn đơn sắc một màu hay thân nhẫn theo dáng truyền thống thì đây sẽ sự lựa chọn mang hơi hướng hiện đại, phóng khoáng. Không chọn đá làm điểm trung tâm, cặp nhẫn được chế tác trên chất liệu vàng 18K hiện lên với vẻ cá tính với chi tiết uốn lượn như những đợt sóng, độc đáo và thu hút. Top 5 nhẫn đôi được yêu thích nhất tháng 10.

Xem trang sức vàng:

Xu huong nhan cuoi 2023 la gi Cung diem qua nhung chiec nhan cuoi PNJ thoi thuong nhat
Không chọn đá làm điểm trung tâm, cặp nhẫn được chế tác trên chất liệu vàng 18K hiện lên với vẻ cá tính với chi tiết uốn lượn như những đợt sóng, độc đáo và thu hút.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Vàng 22K PNJ Rạng Rỡ Tình Xuân

Khi cả hai tiến đến hôn nhau cũng là lúc tình yêu đã thực sự đơm hoa kết trái cùng sự hạnh phúc, chan hoà tựa nắng mùa Xuân. Tận dụng hình ảnh ngọt ngào ấy, mẫu nhẫn như một bông hoa đang khoe sắc, đầy chất thơ và chạm đến trái tim mọi cô dâu. Và cũng chính sự đặc biệt, thiết kế nhẫn cưới sẽ là lựa chọn vừa vặn để nàng đánh dấu một hành trình mới trong cuộc đời mình.

Xu huong nhan cuoi 2023 la gi Cung diem qua nhung chiec nhan cuoi PNJ thoi thuong nhat 1
Và cũng chính sự đặc biệt, thiết kế nhẫn cưới sẽ là lựa chọn vừa vặn để nàng đánh dấu một hành trình mới trong cuộc đời mình.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn cưới Vàng 18K PNJ Sánh Duyên 0000C000027

Chúng ta không cần thật nhiều người yêu mình mà cần một người yêu mình thật nhiều. Và vì họ, chúng ta sẵn sàng thay đổi, điều chỉnh hành vi, suy nghĩ để có thể bên cạnh, hoà hợp với người thương. Thông điệp ấy cũng được thể hiện rõ ràng thông qua mẫu nhẫn cưới Sánh Duyên có kiểu dáng thú vị. Thân nhẫn là hai sắc màu, hai mảnh ghép lồng vào nhau, tựa như hai tâm hồn sẵn sàng chuyển mình để hoà hợp.

Xu huong nhan cuoi 2023 la gi Cung diem qua nhung chiec nhan cuoi PNJ thoi thuong nhat 2
 Thông điệp ấy cũng được thể hiện rõ ràng thông qua mẫu nhẫn cưới Sánh Duyên có kiểu dáng thú vị.

Xem sản phẩm trên hình

Cặp nhẫn cưới Vàng 18K PNJ Sánh Duyên 00022-00023

Tinh giản, không cầu kỳ nhưng mẫu nhẫn vẫn để lại ấn tượng sâu sắc cho những ai từng ngắm nhìn. Với hai tông màu lồng ghép vào nhau, thiết kế mang dáng vẻ thanh lịch của xu hướng hiện đại, khơi gợi tinh thần thời thượng, phù hợp cho những cặp đôi trẻ tuổi.

Xu huong nhan cuoi 2023 la gi Cung diem qua nhung chiec nhan cuoi PNJ thoi thuong nhat 3
Với hai tông màu lồng ghép vào nhau, thiết kế mang dáng vẻ thanh lịch của xu hướng hiện đại, khơi gợi tinh thần thời thượng, phù hợp cho những cặp đôi trẻ tuổi.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K PNJ Chung Đôi DD00Y000494

Cuối cùng là mẫu nhẫn được yêu thích bậc nhất trong thời gian vừa qua. Trên chất liệu vàng 18K rực rỡ, viên kim cương nhỏ hiện lên tinh tế, thu hút trọn mọi ánh nhìn. Hình ảnh độc nhất như lời thủ thỉ của những cặp yêu nhau, luôn xem trọng đối phương là duy nhất, không điều gì có thể thay thế.

Xu huong nhan cuoi 2023 la gi Cung diem qua nhung chiec nhan cuoi PNJ thoi thuong nhat 4
Trên chất liệu vàng 18K rực rỡ, viên kim cương nhỏ hiện lên tinh tế, thu hút trọn mọi ánh nhìn.

Xem sản phẩm trên hình

PNJ hy vọng rằng có thể đồng hành cùng các cặp đôi trên chặng đường tình yêu mới. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm tại https://www.pnj.com.vn/ cũng như trải nghiệm những chương trình ưu đãi và dịch vụ thú vị khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức