spot_img

Bí quyết chọn quà cho ngày sinh nhật của nàng

Sắp tới sinh nhật người thương nhưng nàng vẫn còn lăn tăn chưa biết chọn gì? Hãy cùng nắm rõ những bí quyết này để chọn được món quà đúng ý nàng nhé!

Đến hẹn lại lên, cứ đến ngày sinh nhật nàng, các chàng rơi vào hoàn cảnh không biết chọn gì cho người thương. Hoa thì năm nào cũng có, mỹ phẩm thì hoàn toàn mù tịt,… Đừng lo, hãy cùng PNJ khám phá những bí quyết chọn quà cho nàng nhé!

Bi quyet chon qua cho ngay sinh nhat cua nang

1. Quà dựa trên sở thích của nàng

Một trong những tiêu chí chọn quà là dựa trên sở thích và đam mê của nàng. Nếu nàng là người thích đọc sách, hãy tìm hiểu đâu là cuốn sách mà nàng đang tăm tia. Nếu nàng yêu thích thời trang hơn bất cứ thứ gì, những chiếc túi hợp mốt, đôi giày phiên bản giới hạn hay những món trang sức lấp lánh là những lựa chọn không bao giờ sai. Hoặc nếu cô nàng là người yêu xê dịch, một chuyến du lịch cùng nhau xứng đáng được cân nhắc.

Bi quyet chon qua cho ngay sinh nhat cua nang 1
Nếu nàng yêu thích thời trang hơn bất cứ thứ gì, những chiếc túi hợp mốt, đôi giày phiên bản giới hạn hay những món trang sức lấp lánh là những lựa chọn không bao giờ sai. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

2. Đừng quên lồng ghép thông điệp ý nghĩa

Chọn được quà đúng ý nàng xem như chàng đã thành công. Phần còn lại, chàng hãy gửi gắm thông điệp ý nghĩa. Chẳng hạn như trang sức kim cương sẽ ngầm hiểu rằng nàng chính là nữ hoàng trong lòng chàng. Hoặc, một món quà gắn liền với tuổi thơ hay kỷ niệm đặc biệt của cả hai cũng sẽ khiến người thương tràn ngập trong hạnh phúc đấy. Xem cách chọn nhẫn kim cương tại đây.

Bi quyet chon qua cho ngay sinh nhat cua nang 2
Trang sức kim cương sẽ ngầm hiểu rằng nàng chính là nữ hoàng trong lòng chàng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhiều chàng trai khá ngại ngùng việc thể hiện tình cảm thông qua những tấm thiệp. Thay vì gửi kèm những tấm thiệp có sẵn lời chúc, hãy ngồi xuống và viết dòng ngọt ngào gửi đến cô gái ấy, chân thành và đơn giản.

3. Một chút bất ngờ và sáng tạo

Sự bất ngờ luôn là gia vị tuyệt vời để cảm xúc thăng hoa. Bên cạnh hoa hay bánh, năm nào cũng có, chàng hãy mạnh dạn đổi gió một chút, thay thế bằng những điều sáng tạo hơn. Bạn có thể cân nhắc đến phiếu quà tặng để nàng tự do chọn điều mình thích. Một nhà hàng có vị trí đặc biệt, những món ăn độc đáo cũng là gợi ý hay, thay vì cả hai cùng nhau đến nơi quen thuộc. Nếu chàng là người giỏi nấu nướng thì có thể sắp xếp thời gian mua nguyên liệu và trổ tài, chuẩn bị một bữa tối tại gia. Chắc chắn, điều này sẽ khiến cô gái ấy vô cùng phấn khích đấy.

Hoặc nếu cả hai đang tuân thủ quy định giãn cách xã hội, không có dịp gặp nào thì việc tổ chức sinh nhật online cũng hoàn toàn thú vị. Bạn có thể gửi bánh và quà đến cho nàng, cùng nhau thổi nến qua màn hình máy tính.

4. Cân nhắc những món quà độc đáo, chỉ riêng nàng có

Bất kỳ cô gái nào cũng yêu thích những món quà độc đáo, chỉ dành riêng cho mình. Đôi lúc, chẳng cần gì quá đắt đỏ hay khó kiếm, một tấm thiệp hay chiếc bánh do chính tay chàng làm thôi cũng đủ khiến phái đẹp rung rinh rồi.

Hiện tại, những món quà được thiết riêng cũng đang dần phổ biến. Chàng có thể chọn trang sức nàng yêu và khắc tên của nàng hoặc kỷ niệm của cả hai. Một gợi ý khác nữa là kiểu hình vẽ chân dung nàng. Bạn có thể gửi hình của bạn gái đến các hoạ sĩ, họ sẽ vẽ lại hình nàng một cách độc đáo và sáng tạo.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức