spot_img

Gợi ý 5 vòng tay được ưa chuộng nhất tháng 4/2021

Dù xuất hiện nơi công sở hay khi tiệc tùng, gặp gỡ bạn bè, trang sức đính đá sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho những khoảnh khắc thêm đáng nhớ. Hãy tạo điểm nhấn cho bộ trang phục với 5 gợi ý vòng tay thời trang được ưa chuộng nhất tháng 4/2021 từ PNJ.

goi y 5 vong tay duoc ua chuong thang 4 2021

1. VÒNG TAY ĐÍNH ĐÁ RUBY

Không người phụ nữ nào muốn trở nên nhạt nhòa trong mắt người đối diện, đặc biệt trong những cuộc họp văn phòng, tiệc tùng hay buổi hẹn hò quan trọng. Sánh bước cùng phái đẹp đến văn phòng, chiếc vòng tay vàng 18K đính đá Ruby sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục lịch sự, trang nhã.

Thiết kế thanh lịch, tinh tế của món trang sức mang đến vẻ đẹp riêng, tỏa sáng nét hiện đại và phong cách cho quý cô. Ngoài ra, quý cô cũng có thể kết hợp vòng tay cùng những bộ suit hay áo khoác blazer.

goi y 5 vong tay duoc ua chuong thang 4 2021 01
Điểm nhấn đỏ rực của đá Ruby sẽ tô điểm thêm vẻ sang trọng và quý phái cho quý cô. Xem tại đây

2. VÒNG TAY VÀNG Ý 18K ĐÍNH ĐÁ CZ

Gần đây, trang sức vàng Ý được nhiều quý cô lựa chọn để làm mới outfit của mình mỗi ngày. PNJ gợi ý một kiểu vòng tay vừa cổ điển vừa hiện đại để bạn hoàn toàn có thể bổ sung cho bộ trang phục theo sở thích thời trang cá nhân.

Chiếc vòng là dòng trang sức với sự kết hợp độc đáo giữa vàng Ý 18K và những viên đá CZ đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng. Kiểu dáng vòng tay to bản mang đến vẻ sang trọng và thanh lịch. Màu trắng luôn là tông màu kinh điển và an toàn nhất, giúp bạn dễ dàng biến hóa nơi công sở. Tạo thêm điểm nhấn cá nhân bằng phụ kiện khác hoặc đôi giày bốt yêu thích của mình.

goi y 5 vong tay duoc ua chuong thang 4 2021 02
Tạo thêm điểm nhấn cá nhân bằng chiếc vòng tay vàng Ý 18K đính đá CZ này nhé nàng ơi. Xem tại đây

3. VÒNG TAY ĐÍNH NGỌC TRAI AKOYA

Sự trở lại của xu hướng trang sức ngọc trai đang làm mưa làm gió trong làng thời trang. Không chỉ được chế tác bằng vàng, chiếc vòng tay còn được biến tấu cùng chi tiết ngọc trai Akoya – đá quý mang nét cá tính mới.

Sự kết hợp giữa vòng tay ngọc trai và trang phục lịch sự, trang nhã sẽ giúp bạn trông thật thanh lịch. Trang sức Ngọc trai dạo phố với thiết kế mang phong cách hiện đại hòa quyện sắc trắng tinh khiết góp phần điểm tô sắc vóc trẻ trung, yêu kiều cho phái đẹp tự tin xuống phố. Để tổng thể hài hoà, hãy dùng màu trắng làm màu sắc chủ đạo khi phối trang phục với phụ kiện ngọc trai.

goi y 5 vong tay duoc ua chuong thang 4 2021 03
Với kiểu dáng da dạng, tuyệt tác trang sức ngọc trai mang đến vẻ đẹp riêng, tỏa sáng nét hiện đại và phong cách cho mọi cô gái trẻ. Xem tại đây

4. VÒNG TAY ĐÍNH ĐÁ ECZ

Kiểu dáng bo tròn, chất liệu vàng trắng 10K, thiết kế hình bông hoa nở rộ làm nên chiếc vòng tay thời thượng có thể đồng hành cùng bạn từ công sở đến những buổi tiệc. Thiết kế đủ mềm mại biến tấu hình tượng từ dịu dàng cho đến phá cách tựa như sự khác lạ của quý cô.

Khoác lên mình chiếc váy nữ tính hay bộ jumpsuit quyến rũ, bạn vẫn khiến người đối diện phải trầm trồ bởi vẻ đẹp tự tin toát lên từ món trang sức đính đá ECZ – “vũ khí bí mật” của phái đẹp mỗi khi “suit up”.

goi y 5 vong tay duoc ua chuong thang 4 2021 04
Chiếc vòng tay đính đá ECZ mang vẻ đẹp cao cấp, cực kỳ thu hút và sang trọng. Xem tại đây

5. VÒNG TAY VÀNG 18K ĐÍNH ĐÁ CZ

Những chiếc vòng tay không quá to với sắc vàng 18K chuẩn mực cùng chi tiết đính đá CZ tạo nên điểm sáng trên cổ tay của các cô nàng trên phố. Thiết kế nữ tính với kiểu dáng cách điệu, điểm xuyết viên đá CZ, vòng tay tô điểm nét duyên dáng và giúp nàng tỏa sáng trong những cuộc gặp gỡ.

Không quá cầu kỳ như trang sức kim cương hay đá màu, chiếc vòng tay đính đá CZ vẫn mang lại vẻ cổ điển, thanh lịch khi nàng mix&match chiếc váy dài hoặc chân váy cùng áo sơ mi trang nhã.

goi y 5 vong tay duoc ua chuong thang 4 2021 05
Trang sức CZ với đẹp lấp lánh từ đá CZ cùng sự tinh tế toát ra trong từng đường nét, sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các “cô nàng công sở”. Xem tại đây

Không chỉ dành riêng cho những cô nàng điệu đà, những chiếc vòng tay đính đá cũng làm hài lòng các cô gái cá tính. Hãy khéo léo lựa chọn trang phục phối cùng phụ kiện trang sức xinh xắn này để thể hiện phong cách của mình nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức