spot_img

Những bí quyết chọn trang sức trẻ trung cho phụ nữ tuổi 40

Chọn trang sức trẻ trung cho phụ nữ tuổi 40 không khó như bạn nghĩ nếu nắm rõ những bí quyết sau.

Phụ nữ tuổi 40 là người đã trải qua rất nhiều nhiều thăng trầm trong cuộc sống, nên việc lựa chọn trang sức không phải chỉ là một phụ kiện mà còn là một cách để người phụ nữ thể hiện ra phong cách của mình. Để PNJ bật mí cho bạn một số bí quyết nhé.

trang suc cho phu nu 40 5

I. Bí quyết chọn trang sức trẻ trung cho phụ nữ tuổi 40

1. Chất liệu trang sức

Thực tế, chất liệu trang sức đóng một vai trò quan trọng trong việc lựa chọn. Vàng luôn là chất liệu được cân nhắc nhiều nhất cho các “quý bà” độ tuổi 40 này. Trên cả sự mong đợi, vàng mang nhiều sắc thái khác nhau như vàng vàng, vàng trắng và vàng hồng. Trong khi vàng vàng mang lại cảm giác thân quen, cho các quý bà yêu thích cổ điển, thì vàng trắng và vàng hồng cũng là một cách có thể giúp các quý bà thể hiện khí chất của mình.

2. Đá màu hay kim cương?

Đây luôn là một câu hỏi dễ khiến cho mọi người bối rối trong lúc lựa chọn trang sức cho các quý bà. Thực tế, phụ nữ tuổi 40 có thể đeo được cả hai.

Đã từ rất lâu , Kim cương – nữ hoàng của tất cả loại đá quý là món trang sức hoàn hảo có thể đồng hành cùng phái đẹp trong bất kỳ độ tuổi nào. Đối với đá màu cũng vậy, đây là loại đá luôn biết cách khéo léo tô điểm cho phái đẹp. Điểm cần lưu ý ở đây chính là việc chọn kiểu dáng và chất liệu vàng kèm theo. Dễ dàng nhận ra rằng dòng chất liệu vàng quá chói chang thường khiến mang trang sức có phần dừ, đồng nghĩa khiến người đeo mất đi vẻ trẻ trung.

3. Lưu ý đến kiểu dáng

Nếu chất liệu đã nói lên được khí chất bên trong của người phụ nữ tuổi 40 này, thì kiểu dáng là phần thể hiện được phong cách bên ngoài. Món trang sức có kiểu dáng phá cách, độc lạ hay hợp thời thì sẽ luôn mang đến một làn gió mới mẻ. Điều này phần nào cũng thể hiện tính trẻ trung cho người đeo.

trang suc cho phu nu 40 1 1
Trang sức có kiểu dáng độc đáo, lạ mắt sẽ góp phần giúp người đeo trở nên trẻ trung hơn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

4. “Hợp cạ” với trang phục

Đừng quên rằng trang sức cũng như quần áo luôn cần được phối đúng cách, hợp cạ thì mới tạo sự hài hoà cũng như điểm nhấn. Để đảm bảo việc này, bạn có thể tặng dòng trang sức có màu sắc nhẹ nhàng, thiết kế tinh giản. Hoặc, những món trang sức đồng bộ luôn tạo cảm giác hài hoà cho trang phục thay vì đeo nhiều loại đá, nhiều chất liệu cùng một lúc.

II. Gợi ý một số trang sức

1. Bông tai Vàng 14K đính ngọc trai Freshwater PNJ

Nói về tính trẻ trung, ngọc trai luôn là dòng sản phẩm chiếm ưu thế. Không cần kỳ hay rườm rà nhưng ngọc trai mang đến vẻ tinh tế, sang trọng cho người đeo bất chấp tuổi tác. Mặt khác, phái đẹp chỉ cần chọn trang phục tối giản, chọn một đôi bông tai óng ánh ngay tai cũng đủ nổi bật rồi.

trang suc cho phu nu 40 2 1
Một đôi bông tai ngọc trai óng ánh luôn mang đến sự trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng cho người đeo. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

2. Bộ trang sức vàng 18K đính đá CZ

Set trang sức luôn có lợi thế tạo sự hài hoà, thống nhất trong trang phục. Với bộ trang sức vàng 18K đính đá CZ, các sản phẩm mang kiểu dáng trẻ trung nhưng không hề giảm đi sự thanh lịch.

trang suc cho phu nu 40 3 1
Set trang sức mang đến sự hài hoà cho trang phục một cách khéo léo. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

3. Mặt dây chuyền Vàng 18K đính đá Ruby PNJ Sắc Xuân

Lấy viên đá Ruby đỏ rực làm chủ đạo, mặt dây chuyền mô phỏng đoá hoa ngày Xuân ngọt ngào. Với thiết kế lạ mắt, trẻ trung, chắc chắn món quà này sẽ góp phần giúp phái đẹp thêm lung linh trong mọi dịp.

trang suc cho phu nu 40 4 1
Mặt dây chuyền mô phỏng đoá hoa có điểm nhấn là viên đá Ruby hứa hẹn sẽ là món quà ưng ý. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Với những quy tắc và gợi ý trên, mong rằng bạn sẽ kiếm được món quà ưng ý cho người phụ nữ của mình.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức