spot_img

Kinh nghiệm chọn Charm phù hợp trang phục

Với độ hot của trào lưu ‘chơi’ vòng charm hiện nay, việc lựa chọn những viên charm tiệp với trang phục mỗi ngày chính là điều luôn được quan tâm. Hiểu được tâm tư đó, PNJ xin gợi ý những tips cách mix match những viên charm sao cho thời thượng, trẻ trung và luôn nổi bật.

Kinh nghiem chon charm phu hop trang phuc 1

1. Những loại charm thường gặp

Hạt charm được phân chia thành nhiều loại với những đặc điểm khác nhau. Đầu tiên chính là charm tròn – loại charm phổ biến và được sử dụng nhiều nhất bởi khâu chế tác đòi hỏi sự tinh tế và tỉ mỉ. Charm dẹt thường được làm từ chất liệu đá quý từ thiên nhiên với thiết kế vô cùng tinh xảo. Cá tính, nổi bật chính là tính từ dùng để miêu tả charm treo – lại charm được thiết kế theo kiểu để lồng tinh tế vào chiếc vòng tay. Charm xích hay còn gọi là safety charm, thường có thiết kế hoa văn đa dạng. Cuối cùng chính là charm chặn – spacer với kích thước chỉ bằng một nửa thông thường, có tác dụng chèn vào những khoảng trống bị hở trên vòng tay.

Điều quan trọng nhất trước khi mua charm chính là lựa chọn được kiểu vòng tay hợp gu cũng như phong cách của bản thân. Với những cô nàng ưa thích sự sang trọng, quý phái, Vòng tay Charm Me Vàng Ý 18K PNJ sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Sở hữu thiết kế chạm khắc nổi tinh xảo, tạo vẻ quý phái khác biệt, đây sẽ là vật phẩm không thể thiếu cho ai đang muốn bắt đầu một bộ sưu tập vòng tay và charm cho riêng mình.

Vòng tay Charm Me Vàng trắng Ý 18K PNJ sẽ là người bạn thân của những cô nàng hướng đến phong cách năng động, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch vốn có. Được chế tác tinh xảo với họa tiết chạm khắc xoắn ốc tạo cảm giác vừa nữ tính, vừa cá tính, tươi mới, đây chính là món trang sức hoàn hảo để bước đầu sáng tạo nên một chiếc vòng charm mang đậm bản sắc cá nhân.

Kinh nghiem chon charm phu hop trang phuc 2
Lựa chọn những viên charm phù hợp sẽ chính là cách để phái nữ tự tin thể hiện sự tinh tế, nữ tính và vẻ trang nhã của bản thân (Xem sản phẩm vòng vàng trên hình TẠI ĐÂY, sản phẩm vòng vàng trắng TẠI ĐÂY).

2. Lựa chọn những viên charm cho trang phục công sở

Môi trường công sở đòi hỏi sự nghiêm túc, chỉn chu nhưng không vì thế các nàng lại đánh mất đi cá tính cũng như gu thời trang nổi bật của bản thân. Sở hữu Hạt charm me Vàng trắng 18K đính đá ECZ PNJ với thiết kế trang nhã hình đóa hoa, đính đá ECZ cao cấp mang lại cho người đeo vẻ ngoài quý phái, đoan trang và cực kỳ phù hợp với chốn văn phòng.

Kinh nghiem chon charm phu hop trang phuc 3
Vẻ nữ tính sang trọng cùng nét trang nhã chính là điểm đặc biệt khiến mọi cô nàng đều phải lòng Hạt charm me Vàng trắng 18K đính đá ECZ PNJ (Xen sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

3. Đi chơi, tiệc tùng thì đeo hợp với charm nào?

Trong những cuộc vui, khác biệt và chiếm trọn mọi ánh nhìn chính là điều mà các nàng luôn mong muốn. Lựa chọn set trang phục cá tính phối cùng Hạt Charm Me Vàng Trắng Ý 18K đính đá CZ PNJ hình tròn với những viên đá lấp lánh được chế tác tinh xảo chính là cách để mỗi bước chân của nàng đều trở nên nổi bật ở những bước tiệc cuối tuần.

Một lựa chọn khác không hề kém cạnh chính là Hạt Charm Me Vàng trắng Ý 18K đính đá CZ PNJ hình lập phương, cực kỳ phù hợp với những cô nàng mang phong cách năng động, cá tính và táo bạo. Dựa trên cảm hứng từ ý nghĩa từ sự sống động, đầy sắc màu từ khối Rubik, hạt charm có thiết kế vuông vức được đính những viên đá CZ lấp lánh được ra đời, với mong muốn tôn lên nét thanh lịch và bản sắc cá nhân riêng biệt cho người đeo.

Kinh nghiem chon charm phu hop trang phuc 4
Cô nàng có thể dùng những hạt charm để đánh dấu những cột mốc ý nghĩa quan trọng trong cuộc sống hoặc có thể tự bắt đầu một BST charm đầy nữ tính, sang trọng (Xem sản phẩm charm tròn TẠI ĐÂY, xem sản phẩm charm hình lập phương TẠI ĐÂY).

4. Những loại charm tuyệt vời cho những buổi hẹn hò

Buổi hẹn cùng chàng chính là khoảng thời gian tuyệt vời và đáng nhớ nhất – nơi các nàng thoải mái thể hiện tính cách của bản thân cũng như thêm phần gắn kết với đối phương. Lựa chọn phong cách nữ tính, nhẹ nhàng nhưng sang trọng tương tự Hạt Charm Me Vàng 18K đính đá ECZ PNJ chính là điều không thể bỏ lỡ. Với thiết kế lấy cảm hứng từ đóa hoa rực rỡ cùng sự kết hợp giữa sắc vàng quý phái, sắc trắng tinh khôi điểm xuyết với đá ECZ PNJ, đây chính là thiết kế hoàn hảo cho buổi hẹn hò cũng như BST vòng tay charm của quý cô.

Kinh nghiem chon charm phu hop voi trang phuc 5
Hạt Charm Me Vàng 18K đính đá ECZ PNJ thường được lựa chọn làm quà sinh nhật hay ngày lễ kỷ niệm bởi sự tinh tế và sang trọng (Xen sản phẩm trên hình TẠI ĐÂY).

Hi vọng với kinh nghiệm trang sức cho, quý cô có thể lựa chọn cho mình những viên charm phù hợp với phong cách thời trang của bản thân.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức