spot_img

Gợi ý 5 cặp nhẫn cưới Disney|PNJ cho bạn một đám cưới như cổ tích

Những câu chuyện tình yêu trong thế giới Disney luôn mang đến cho ta niềm tin về một cái kết viên mãn sau khi vượt qua mọi rào cản. Hãy xem cách mà những cặp nhẫn cưới Disney | PNJ tuyệt đẹp thổi hồn vào câu chuyện của đôi bạn nhé!

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K Disney|PNJ Sleeping Beauty 01273-00582

Câu chuyện cổ tích Sleeping Beauty kể về nàng công chúa Aurora xinh đẹp bị phù thủy Maleficent nguyền rủa phải ngủ mê suốt 100 năm. Chỉ có nụ hôn của chàng hoàng tử mới có thể đánh thức nàng.

Cặp nhẫn cưới là biểu tượng cho tình yêu và sự gắn kết của hai người, tựa như nụ hôn đến từ tình yêu chân thành của chàng hoàng tử. Một tình yêu có thể vượt qua mọi thử thách và đánh thức tình yêu trong trái tim nàng công chúa.

Với sắc vàng – trắng hòa quyện tinh tế, cặp nhẫn cưới sẽ vừa mang một nét cổ điển, vừa chứa đựng một tinh thần mới mẻ như chính câu chuyện cổ tích đương đại của đôi bạn.

Với sắc vàng – trắng hòa quyện tinh tế, cặp nhẫn cưới như chứa đựng câu chuyện cổ tích đương đại của đôi bạn.

Xem sản phẩm trên clip:

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ Mickey 03598-02213

Như tinh thần thời đại của chú chuột Mickey, cặp nhẫn cưới sở hữu một thiết kế rất trẻ trung và cá tính. Không phải là 2 thiết kế giống hệt nhau, chiếc nhẫn dành cho chú rể mang một kiểu dáng mạnh mẽ, vững chải; còn chiếc nhẫn dành cho cô dâu lại có thêm những điểm nhấn lấp lánh, nữ tính. Tựa như câu chuyện của Mickey và Minnie, sắc vàng trắng tinh giản mà hiện đại như kể về mối tình đầy lạc quan, tươi sáng của đôi bạn.

Tựa như câu chuyện của Mickey và Minnie, sắc vàng trắng tinh giản mà hiện đại như kể về mối tình đầy lạc quan, tươi sáng của đôi bạn.

Xem sản phẩm trên clip:

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ04375-04374

Với những cặp đôi yêu thích sự lãng mạn, cặp nhẫn này sẽ là một lựa chọn đầy xúc cảm. Có thể thấy rõ rất nhiều họa tiết hình trái tim trên cả 2 chiếc nhẫn, gợi ta nhớ đến hành động “thả tim” đầy yêu thương mà đôi bạn thường dành cho nhau. Chỉ khác là lần này, “trái tim” còn chứa đựng những viên kim cương quý giá, tượng trưng cho sự vĩnh cửu của tình cảm đôi ta.

Như một câu chuyện cổ tích có một Happy Ending, cặp nhẫn này sẽ là lời nhắn gửi về tình yêu to lớn mà chúng ta dành cho nhau.

3
Với những cặp đôi yêu thích sự lãng mạn, cặp nhẫn này sẽ là một lựa chọn đầy xúc cảm.

Xem sản phẩm trên hình:

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ 10580-04378

Màu sắc Royal, cung điện sang trọng, cũng là một yếu tố không bao giờ thiếu trong những câu chuyện cổ tích. Và để đại diện cho tính chất này, vương miện và kim cương chính là hình ảnh đặc trưng nhất. Nếu chiếc nhẫn dành cho cô dâu mang những họa tiết vương miện tinh xảo thì chiếc nhẫn dành cho chú rể lại thể hiện sự tinh giản bằng viên kim cương quyền lực. Khi sánh đôi cùng nhau, tính nam và tính nữ của đôi bạn đều được thể hiện rất rõ ràng mà lại vô cùng hòa hợp cùng nhau.

4
Nếu chiếc nhẫn dành cho cô dâu mang những họa tiết vương miện tinh xảo thì chiếc nhẫn dành cho chú rể lại thể hiện sự tinh giản bằng viên kim cương quyền lực.

Xem sản phẩm trên hình:

Cặp Nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K Disney|PNJ 01107-01108

Mẫu nhẫn cưới được thiết kế với chi tiết lấy cảm hứng từ vương miện, biểu trưng cho tình yêu chân thật và sự độc đáo trong mối quan hệ tình cảm sâu sắc. Thiết kế đặc biệt này tôn vinh sự quý phái, tạo nên niềm tự hào và phong cách cho người đeo trong ngày trọng đại của cuộc đời. Bộ Sưu tập Princess từ Disney|PNJ: Ngôn ngữ của sắc màu.

Chiếc nhẫn cưới mang ý nghĩa đặc biệt khi hình ảnh vương miện được tinh tế thể hiện như một tình yêu vĩnh cửu và cao quý. Những chi tiết tỉ mỉ và uyển chuyển tạo nên một sự hòa quyện tuyệt vời giữa vẻ đẹp của chiếc nhẫn và tình cảm sâu sắc của hai tâm hồn hướng về nhau.

5
Chiếc nhẫn cưới mang ý nghĩa đặc biệt khi hình ảnh vương miện được tinh tế thể hiện như một tình yêu vĩnh cửu và cao quý.

Xem sản phẩm trên hình:

Hãy tham khảo thêm những lựa chọn khác tại https://www.pnj.com.vn/ cùng trải nghiệm những ưu đãi đặc quyền dành riêng cho khách hàng PNJ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức