spot_img

Gợi ý quà tặng trang sức cho cô nàng dễ thương, ngọt ngào dịp Giáng sinh 2023

Với những cô nàng kẹo ngọt, làm sao mà ta có thể bỏ qua việc tặng quà cho họ trong dịp Giáng sinh 2023 này được chứ! Hãy cùng PNJ điểm qua những món quà trang sức “Sweet-y Hello Kitty” đầy mơ mộng dưới đây nhé!

Giáng sinh là dịp lễ đặc biệt để mọi người dành tặng cho nhau những món quà thể hiện sự quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa dành tặng cho cô nàng dễ thương, ngọt ngào của mình, thì những món trang sức mang biểu tượng Hello Kitty thuộc bộ sưu tập “Sweet-y Hello Kitty” sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Xem thêm:

BST trang sức SWEET-Y HELLO KITTY: Món quà dễ thương cho bé yêu của bạn.

Bộ sưu tập “Sweet-y Hello Kitty” lấy cảm hứng từ hình ảnh Hello Kitty, nhân vật hoạt hình nổi tiếng với vẻ ngoài dễ thương, ngọt ngào. Các món trang sức trong bộ sưu tập đều được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế với những chi tiết đặc trưng của Hello Kitty như chiếc nơ, đôi cánh và vườn hoa đa sắc màu.

Xem thêm bộ sưu tập Sweet-y Hello Kitty tại đây:

Bộ sưu tập được xem là bắt đầu của một khởi đầu tươi mới với vô vàn cảm xúc tích cực. Còn gì ý nghĩa hơn khi món quà bạn tặng sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng những người mình yêu thương trong cả năm tới. Hãy cùng điểm qua những món quà vô cùng trẻ trung, yêu đời dưới đây bạn nhé!

Món quà dây cổ PNJ ❤️HELLO KITTY: Đa dạng kiểu dáng, ngọt ngào khó cưỡng

Đầu tiên là những chiếc dây cổ thanh mảnh, xinh xẻo trong bộ sưu tập. Trong mùa diện đồ lung linh dịp Giáng sinh này, không gì có thể cuốn hút bằng món trang sức ngự trên bờ cổ trắng ngần. Năng lượng tích cực từ nàng mèo kawaii & vườn hoa muôn màu sắc sẽ dễ dàng lan tỏa đến mọi ánh nhìn. Nàng có thể kết hợp cùng những chiếc áo trễ vai để khoe trọn điểm nhấn đáng yêu này nhé.

Ba╠Ci 3 gcxmxmy060843
Đầu tiên là một chiếc dây cổ mang sắc vàng óng ánh, đi kèm biểu tượng nàng mèo vô cùng dễ thương. Ai có thể chối từ món quà “đáng eo” như thế này được chứ!

Xem sản phẩm trên hình:

goi y qua tang trang suc cho co nang de thuong ngot ngao dip giang sinh 2023 1

Tiếp đến là một chiếc dây cổ mang họa tiết vườn hoa cách điệu cùng chiếc nơ xinh. Ngắm nhìn những viên đá quý màu đỏ lấp lánh, nàng sẽ cảm nhận được ý nghĩa nồng nàn từ món quà Noel này.

Xem sản phẩm trên hình:

goi y qua tang trang suc cho co nang de thuong ngot ngao dip giang sinh 2023 2

Cuối cùng là một chiếc dây cổ hiện đại, trẻ trung trong chất liệu vàng trắng. Biểu tượng nàng mèo dễ thương và đôi cánh giang rộng sẽ mang đến cho nàng sự tươi mới và niềm phấn khởi trong mùa lễ hội này.

Xem sản phẩm trên hình:

Món quà Nhẫn vàng PNJ ❤️HELLO KITTY: Xinh xắn trên từng ngón tay

Tiếp theo sẽ là những món quà trang sức tôn lên vẻ mềm mại cho đôi tay xinh. Đây đều là những món phụ kiện nhỏ nhắn nhưng lại mang điểm nhấn Hello Kitty rất nổi bật. Khi được kết hợp cùng những chiếc đầm công chúa hay váy babydoll, chiếc nhẫn lại càng làm cho chủ nhân thêm phần “kẹo ngọt”, khiến ai ai cũng muốn cưng chiều.

goi y qua tang trang suc cho co nang de thuong ngot ngao dip giang sinh 2023 3

Cùng với những viên đá CZ đính kết đầy tinh tế, nàng mèo Kitty đã được nhân đôi sự đáng yêu. Đây hứa hẹn sẽ là món phụ kiện cute bật nhất trong tủ đồ của nàng đấy.

Xem sản phẩm trên hình:

goi y qua tang trang suc cho co nang de thuong ngot ngao dip giang sinh 2023 4

Như một chiếc nơ xinh mang gương mặt nàng mèo, chiếc nhẫn sẽ là điểm nhấn lấp lánh, giúp nàng bộc lộ sự đáng yêu hết nấc của mình.

Xem sản phẩm trên hình:

Món quà Bông tai PNJ ❤️HELLO KITTY: Điểm nhấn mềm mại mà xinh xỉu

Gợi ý cuối cùng sẽ là một đôi bông tai duyên dáng đến từ nhà PNJ ❤️HELLO KITTY. Mang một kiểu cách bất đối xứng, đôi bông tai có thể giúp nàng “làm duyên” theo mọi góc độ. Một bên là nàng mèo yểu điệu, một bên là viên đá hồng nhẹ dịu dàng. Tất cả đều chứa đựng trong hình hài đôi cánh thiên thần, như mang một ý nghĩa về niềm lạc quan, hồ hởi của khúc giao thời. 

goi y qua tang trang suc cho co nang de thuong ngot ngao dip giang sinh 2023 5

Mang một kiểu cách bất đối xứng, đôi bông tai có thể giúp nàng “làm duyên” theo mọi góc độ.

Xem sản phẩm trên hình:

Hãy đến với website www.pnj.com.vn để tìm thêm những món quà hấp dẫn khác nhé. Và đừng quên, rất nhiều ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn khác cũng đang chờ đợi bạn đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức