spot_img

Giáng sinh Bling Bling với những tips mặc đẹp này nhé các nàng

Giang sinh Bling Bling voi nhung tips mac dep nay nhe cac nang

Phố lên đèn, lòng người rộn rã, một mùa lễ hội đang nô nức khắp nơi. Hãy cùng PNJ lên đồ “chuẩn” cùng thời tiết để thỏa mãn niềm vui này nhé!

Chất liệu nhung sang chảnh

Cứ dịp cuối năm tiệc tùng, những thiết kế từ chất liệu nhung lại được các nàng ưa chuộng tuyệt đối. Điểm cộng của những thiết kế này chính là khả năng bắt sáng, tạo độ óng ánh vừa phải và mang đến thần thái sang chảnh khỏi bàn. Để tăng thêm điểm cuốn hút, các nàng có thể phối trang phục có chất liệu nhung cùng những món trang sức lung linh như bông tai Kim Cương, dây chuyền đính đá ECZ, vòng tay Ngọc Trai,…

Lung linh với trang phục lấp lánh

Nếu những chiếc đầm nhung dành cho những nàng yêu kiều, sang chảnh có phần kín đáo thì những trang phục lấp lánh là gợi ý hoàn hảo cho các cô gái cá tính, thích sự nổi bật. Trong buổi tiệc cuối năm cùng công ty hay hội bạn, bạn có thể đặt trọn niềm tin vào những thiết kế ánh kim hay gắn kim sa để trở thành tâm điểm của cuộc vui. Ngoài ra, nàng có thể chọn những đôi giày hay chiếc túi lấp lánh, phối cùng trang phục tinh giản để tạo điểm nhấn riêng cho mình.

Giang sinh Bling Bling voi nhung tips mac dep nay nhe cac nang 1
Nếu những chiếc đầm nhung dành cho những nàng yêu kiều, sang chảnh có phần kín đáo thì những trang phục lấp lánh là gợi ý hoàn hảo cho các cô gái cá tính, thích sự nổi bật. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đỏ rực rỡ

Thời trang Noel không thể vắng bóng sắc đỏ – màu chủ đạo của lễ hội. Tuy nhiên, để diện sắc đỏ, nàng cần khéo léo chú ý một số điểm. Đầu tiên, những món phụ kiện nên tiết chế lại, tham khảo những điểm nhấn có thiết kế tinh giản, màu sắc đồng nhất. Về tổng thể, phái đẹp nên chọn ton-sur-ton, tức là  áo váy đều chung gam màu đỏ, có thể tận dụng nhiều cấp độ đỏ khác nhau. Ngoài ra, nàng cũng có thể phối trang phục có gam màu rực rỡ này cùng những điểm nhấn có sắc màu trung tính nhẹ nhàng hơn. Sắp tới mùa tiệc tùng cuối năm rồi, nàng đã có những phụ kiện này chưa?

Tông đen huyền bí

Đi tìm trang phục cho những buổi tiệc cuối năm luôn là thử thách dành cho hội chị em. Lời hồi đáp cho vấn đề này chính là ưu tiên những trang phục màu đen. Điểm mạnh của sắc đen chính là sự sang chảnh, không kén dáng hay da dẻ, lại còn giúp nàng “ăn gian” chút cân nặng. Nàng có thể táo bạo hơn khi diện những chiếc đầm lụa ôm khéo cơ thể hay những thiết kế có những đường cắt xẻ tà hay cut-out ấn tượng. Để làm mới mình, hội chị em nên phối cùng những điểm nhấn trang sức lấp lánh, đá màu lung linh.

Đá màu lung linh mùa lễ hội

Đâu chỉ có trang phục, những món trang sức cũng đa sắc màu và rực rỡ hơn trong mùa lễ hội. Để F5 phong cách, hội chị em có thể cân nhắc những sản phẩm đá màu từ bộ sưu tập Xmas Collection của PNJ. Từ dáng đá, kiểu dáng điểm nhấn đều được chăm chút, tô điểm để toát lên màu sắc của nguồn năng lượng tích cực.

Giang sinh Bling Bling voi nhung tips mac dep nay nhe cac nang 2
Đâu chỉ có trang phục, những món trang sức cũng đa sắc màu và rực rỡ hơn trong mùa lễ hội. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Lên đồ thật đẹp và tận hưởng không khí mùa lễ hội đắt giá này nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức