spot_img

Vương miện cưới – phụ kiện yêu thích của các cô dâu hiện đại

Vuong mien cuoi phu kien yeu thich cua cac co dau hien dai

Nếu là fan của đám cưới Hoàng gia, chắc hẳn nàng cũng rất ấn tượng với những vương miện cưới lấp lánh sáng ngời. Đây cũng là món trang sức đang “tạo sóng” của các cô dâu hiện đại.

Từ tín vật quyền lực đến món trang sức lộng lẫy

Xuất hiện trong những câu chuyện hay bộ phim cổ tích, vương miện luôn gắn liền với các vị vua và nữ hoàng, tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh. Thông thường, vương miện thường được làm từ kim loại kết hợp với những viên đá quý như Kim Cương, Ruby, Topaz,… Ngoài ra, một số vương miện còn được hoàn thiện từ vải nhung, gỗ quý, ngà,… Xem bộ trang sức cưới chuẩn truyền thống tại đây.

Trong văn hoá nghệ thuật, vương miện còn là tín vật của các thiên thần. Ngày nay, điểm nhấn này thường được trao cho hoa hậu – người chiến thắng trong những cuộc thi sắc đẹp bởi nhiều quan niệm cho rằng, vương miện giúp các chủ nhân tỏa sáng như ánh hào quang.

Bên cạnh đó, vương miện lấp lánh ánh sáng còn là món trang sức được các cô dâu yêu thích, đặc biệt là những nàng dâu Hoàng gia Anh. Trong ngày trọng đại của mình, bên cạnh chiếc lúp trắng phủ dài, mỗi công nương sẽ đội một chiếc vương miện khảm đá có tuổi thọ lâu đời như: Kim Cương, Emerald, Ngọc Trai,…

Món trang sức cho cô dâu hiện đại

Hiện nay, những chiếc vương miện xinh xắn đã trở thành món trang sức được các cô dâu hiện đại yêu thích bởi vẻ ngoài lấp lánh, sự sang trọng và tinh nghịch. Đối với những thiết kế này, chất liệu vàng trắng sẽ là chủ đạo, kết hợp đá ECZ sáng ngời, tạo độ tán sắc hoàn hảo và vô cùng nổi bật.

Không chỉ phát ra ánh hào quang, điểm nhấn đắt giá này còn có khả năng giúp khuôn mặt trở nên thanh tú, các đường nét hài hoà và cuốn hút hơn. Đồng thời, nàng có thể kết hợp cùng một chiếc lúp trắng ngần, bung dài để thêm thanh khiết trong ngày trọng đại.

Vuong mien cuoi phu kien yeu thich cua cac co dau hien dai 1
Đối với những thiết kế này, chất liệu vàng trắng sẽ là chủ đạo, kết hợp đá ECZ sáng ngời, tạo độ tán sắc hoàn hảo và vô cùng nổi bật. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Để chọn cho mình tín vật yêu thích, các cô dâu có thể tham khảo bộ sưu tập vương miện cưới Ban Mai Rực Rỡ. Thiết kế tinh xảo, trẻ trung của vương miện cưới PNJ không chỉ làm bừng sáng nét thanh tú, rạng ngời của cô dâu trong ngày trọng đại, mà còn mang ý nghĩa may mắn cho khởi đầu ngập tràn hạnh phúc cùng tình yêu đích thực của cuộc đời.

Vuong mien cuoi phu kien yeu thich cua cac co dau hien dai 2
Để chọn cho mình tín vật yêu thích, các cô dâu có thể tham khảo bộ sưu tập vương miện cưới Ban Mai Rực Rỡ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Những lưu ý khi chọn vương miện

Để chọn cho mình chiếc vương miện hợp cạ, các cô dâu cần lưu ý một số điểm sau:

  1. Dáng mặt: Nếu nàng có khuôn mặt nhỏ thì nên chọn chiếc vương miện nhỏ đến vừa vặn, tránh những điểm nhấn quá to sẽ tạo cảm giác nặng nề, mất cân đối. Đối với cô dâu sở hữu khuôn mặt tròn, những chiếc vương miện nhiều chi tiết sẽ có lợi thế giúp “ăn gian” tỉ lệ mặt
  2. Kiểu tóc: Khi đã chọn vương miện là điểm nhấn, phái đẹp nên làm tóc búi cao gọn gàng. Nếu có mái tóc ngắn, cô dâu chỉ cần chọn chiếc vương miện nhỏ nhắn xinh xắn là được.
  3. Ton-sur-tone với trang sức khác: Vương miện cũng được xem là món trang sức. Do đó, màu sắc giữa vương miện và dây chuyền, bông tai,… nên có sự thống nhất để cân đối tổng thể.

Để càng thêm lung linh trong ngày trọng đại, nàng đừng ngại ngần mà hãy chọn ngay chiếc vương miện phù hợp cho mình nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức