spot_img

Sắp tới mùa tiệc tùng cuối năm rồi, nàng đã có những phụ kiện này chưa?

Sap toi mua tiec tung cuoi nam roi nang da co nhung phu kien nay chua

Không khí lạnh tràn về báo hiệu một mùa lễ hội cuối năm sắp đến. Hãy cùng PNJ chuẩn bị điểm nhấn trang sức cho những buổi tiệc nhé!

Bông tai ngọc trai

Ghi điểm trong nháy mắt, thần thái sang chảnh khó phai, những đôi bông tai ngọc trai đẹp lung linh xứng đáng được nàng rinh về trong dịp này. Dù là trang phục nào đi nữa, chỉ cần có điểm nhấn đắt giá này, phái đẹp sẽ trở thành tâm điểm của mọi buổi tiệc ngay lập tức.

Sap toi mua tiec tung cuoi nam roi nang da co nhung phu kien nay chua 1
Dù là trang phục nào đi nữa, chỉ cần có điểm nhấn đắt giá này, phái đẹp sẽ trở thành tâm điểm của mọi buổi tiệc ngay lập tức. Xem bông tai TẠI ĐÂY, dây chuyền TẠI ĐÂY, nhẫn TẠI ĐÂY.

Nhẫn kim cương

Đâu chỉ là món trang sức đơn thuần, nhẫn kim cương còn có thể là món quà tự thưởng tuyệt vời, vì nàng đã nỗ lực không ngừng trong suốt năm qua. Ngoài ra, tinh thể long lanh này còn đại diện cho sức mạnh vô song, quyền lực của một “girl boss” chính hiệu. Do đó, đây không chỉ là trợ thủ đắc lực của nàng trong những buổi tiệc mà còn giúp nàng ghi dấu ấn tích cực trong mắt đối tác. Ngắm nhìn những siêu phẩm kim cương đắt giá từ PNJ tại đây.

Sap toi mua tiec tung cuoi nam roi nang da co nhung phu kien nay chua 2
Đâu chỉ là món trang sức đơn thuần, nhẫn kim cương còn có thể là món quà tự thưởng tuyệt vời vì nàng đã nỗ lực không ngừng trong suốt năm qua. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Vòng tay vàng Ý

Đã là người yêu điểm nhấn phong cách thì không còn xa lạ gì với những món trang sức vàng Ý. Thiết kế thời thượng, chi tiết độc đáo là những điều khiến những điểm nhấn được lòng phái đẹp. Và trong mùa lễ hội này, nếu nàng đang tìm kiếm những chi tiết song hành cùng trang phục tiệc tùng của mình, thì đừng quên những chiếc vòng tay vàng Ý kiêu sa nhé.

Sap toi mua tiec tung cuoi nam roi nang da co nhung phu kien nay chua 3
Thiết kế thời thượng, chi tiết độc đáo là những điều khiến những điểm nhấn được lòng phái đẹp. Xem sản phẩm bên trái TẠI ĐÂY, bên phải TẠI ĐÂY.

Trang sức đính đá ECZ

Từ lâu, đá ECZ được nhắc đến như điểm nhấn thay thế hoàn hảo cho kim cương. Sở hữu độ tán sắc tuyệt vời, thiết kế đa dạng, dòng sản phẩm ECZ còn chinh phục hội chị em bằng chi phí khiêm tốn. Trong dịp cuối năm này, nàng có thể tự thưởng cho bản thân món trang sức đính đá ECZ để thêm yêu chính mình và có thêm động lực phấn đấu cho năm mới. Ngoài ra, đây còn là chi tiết lấp lánh cho trang phục tiệc tùng cuối năm của phái đẹp đấy.

Sap toi mua tiec tung cuoi nam roi nang da co nhung phu kien nay chua 4
Đá ECZ được nhắc đến nhưng điểm nhấn thay thế hoàn hảo cho kim cương. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trang sức đá màu

Trong danh sách ngày hôm nay, không thể thiếu đi sự xuất hiện của những điểm nhấn đá màu. Mỗi viên đá là một câu chuyện, sở hữu nguồn năng lượng tích cực dồi dào, giúp nàng thêm tự tin toả sáng trong những buổi hẹn. Ngoài ra, khi chọn dòng trang sức này, nàng có thể phối cùng những chiếc đầm đơn giản, tông màu pastel hay trung tính nhã nhặn. Như vậy cũng đủ giúp nàng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý rồi.

Sap toi mua tiec tung cuoi nam roi nang da co nhung phu kien nay chua 5 2
Mỗi viên đá là một câu chuyện, sở hữu nguồn năng lượng tích cực dồi dào sẽ giúp nàng thêm tự tin toả sáng trong những buổi hẹn. Sản phẩm (từ trái sang phải): sản phẩm 1 TẠI ĐÂY, sản phẩm 2 TẠI ĐÂY, sản phẩm 3 TẠI ĐÂY.

Trang sức thời trang

Lên đồ thời thượng “căng đét” thì cũng phải có những điểm nhấn xứng tầm. Đặc biệt, mùa cuối năm là dịp cho nàng bung xõa, giải tỏa mọi âu lo và thể hiện cá tính của riêng mình. Do đó, nàng đừng chần chừ nữa mà hãy chọn ngay một điểm nhấn thời trang độc đáo để F5 bản thân cũng như xoã tung mùa cuối năm nhé!

Sap toi mua tiec tung cuoi nam roi nang da co nhung phu kien nay chua 6
Lên đồ thời thượng “căng đét” thì cũng phải có những điểm nhấn xứng tầm. Xem bông tai TẠI ĐÂY, vòng tay TẠI ĐÂY.

Cùng PNJ phong cách cho mùa lễ hội nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức