spot_img

Rạng rỡ yêu đời với bộ trang sức Sunflower

Khi nhắc đến thời trang thì trang sức là một trong những mảnh ghép không thể thiếu giúp outfit của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Ngoài ra, trang sức còn giúp bạn luôn cảm thấy tự tin, yêu đời và khi bạn tự tin bạn sẽ trở nên thật rạng rỡ, nổi bật trong đám đông ngoài kia. Để giúp bạn trở nên rạng rỡ, PNJ tự hào mang đến những bộ trang sức trong BST Sunflower, hứa hẹn sẽ chinh phục trái tim của những cô gái cá tính và đam mê trang sức. 

dai dien rang ro yeu doi voi bo trang suc sunflower

1. Cảm hứng từ những đóa “hoa mặt trời”

Những đoá hoa hướng dương luôn vươn mình hướng về ánh mặt trời chính là nguồn cảm hứng để các nghệ nhân kim hoàn của PNJ tạo nên bộ sưu tập trang sức PNJ Sunflower. Từng mẫu trang sức trong bộ sưu tập Sunflower là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu đá Suncut và thiết kế tinh tế. PNJ tin rằng, mỗi thiết kế trong bộ sưu tập Sunflower này đều sẽ góp phần tôn lên vẻ rạng rỡ như ánh dương của mỗi cô gái.

2. Đá Suncut – Điểm nhấn của bộ trang sức 

Trong bộ sưu tập Sunflower, nguồn cảm hứng hoa hướng dương không chỉ thể hiện qua thiết kế cách điệu mà còn đến từ chất liệu đá Suncut. Đá Suncut là dòng đá ECZ được Thương hiệu lừng danh Swarovski thiết kế riêng và độc quyền cho PNJ tại Việt Nam.

Với thiết kế sáng tạo được lấy cảm hứng từ hoa hướng dương cùng sự chế tác một cách tinh xảo khi kết hợp với đá Suncut Swarovski, bộ trang sức Sunflower chứng tỏ sự tinh tế trong việc nắm bắt vẻ đẹp thời trang giúp nâng tầm phong cách cho các cô gái của PNJ. Từ nhẫn, đôi bông tai cho đến mặt dây chuyền được chế tác từ vàng trắng 10K cùng điểm nhấn đá Suncut Swarovski tạo nên vẻ đẹp rạng ngời dành cho các cô gái năng động.

dai dien rang ro yeu doi voi bo trang suc sunflower 01
Bộ sưu tập Sunflower không chỉ là biểu tượng cho những cô gái cá tính, tràn đầy năng lượng mà còn giúp các nàng có thể tự tin định hình phong cách. Xem sản phẩm tại đây.

Những thiết kế của bộ trang sức này được dựa trên vẻ đẹp của hoa hướng dương với thiết kế tinh xảo từ viên đá Suncut Swarovski, chính là điểm nhấn độc đáo cho BST lần này của PNJ. Sự kết hợp hoàn mỹ giữa 86 giác cắt và những cánh hoa vàng kim rực rỡ tràn đầy nét cuốn hút của vẻ đẹp hiện đại cho mọi cô gái cá tính và lạc quan.

dai dien rang ro yeu doi voi bo trang suc sunflower 02
Thiết kế của bộ trang sức này dựa trên vẻ đẹp của hoa hướng dương với thông điệp truyền cảm hứng tích cực đến các cô gái. Xem sản phẩm tại đây.

Những mẫu trang sức trong bộ sưu tập Sunflower lần này không chỉ mang đậm tính thời trang mà còn tôn lên nét trẻ trung, năng động và tươi sáng của các cô gái. Mỗi mẫu trang sức giống như một đóa hướng dương thu nhỏ, giúp người sở hữu luôn toả ngời vẻ đẹp lạc quan. “Ánh dương” của mỗi cô gái luôn rực rỡ, từ đó lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người xung quanh.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức