spot_img

Gợi ý quà đồng hồ mới nhất 2024 cho 08/3: Trao thời gian cho người trân quý

Tặng một chiếc đồng hồ cho người phụ nữ mà bạn trân quý vào dịp 08/3 là một cách tuyệt vời để bày tỏ ý nghĩa: “Bạn trân trọng từng giây phút bên cạnh người ấy”. Đồng hồ không chỉ đơn thuần là một món quà thời trang, đó còn là biểu tượng của sự quan tâm chân thành.

Mỗi lần chạm mắt vào chiếc đồng hồ, người phụ nữ sẽ nhìn thấy sự yêu mến mà bạn dành cho cô ấy. Mỗi giây trôi qua trên mặt đồng hồ là một lời nhắc nhở về thời gian quý giá mà bạn và cô ấy dành cho nhau. Hoặc nếu đồng hồ là món quà tự thưởng, đây cũng là lời động viên dành cho các quý cô rằng bản thân bạn xứng đáng được yêu thương trong từng giờ khắc.

Hãy cùng PNJ Watch tham khảo những mẫu đồng hồ mới nhất để bạn có thể trao gửi yêu thương đến người phụ nữ trân quý, hoặc các quý cô tự thưởng cho bản thân mình nhân dịp 08/3 năm nay nhé!

Xem ngay sản phẩm Đồng hồ nữ phân phối chính hãng tại PNJ Watch:

BST Longiness Mini Dolce Vita tặng quý cô thanh lịch

Lấy cảm hứng từ cuộc sống đẹp như mơ của những người phụ nữ Ý, Mini DolceVita gây chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên cùng những sắc màu tươi mới và các góc vuông bo hình vòng cung vừa mềm mại, vừa gợi cảm. Kết hợp với lựa chọn dây đeo bằng thép không gỉ hoặc dây da có màu phù hợp với mặt số, bộ sưu tập đem đến một hơi thở rất thanh lịch và cổ điển, song vẫn đủ thời thượng để trường tồn qua năm tháng.

goi y qua dong ho moi nhat 2024 cho 08 3 trao thoi gian cho nguoi tran quy
38 viên kim cương trên những chiếc đồng hồ  Longiness Mini Dolce Vita mang ý nghĩa tôn vinh người phụ nữ

Xem sản phẩm trên hình:

Nếu bạn đang chuẩn bị quà cho quý cô ưa chuộng phong cách thanh lịch nữ tính, mẫu đồng hồ Longines Mini DolceVita Nữ L5.200.0.99.2 dây da 22×29 mm sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Lấy cảm hứng từ cuộc sống đẹp như mơ của những người phụ nữ Ý, màu hồng nhạt của phiên bản L5.200.0.99.2 cũng gửi gắm thông điệp chúc cho người ấy luôn vui vẻ, hạnh phúc. Bên cạnh đó, 38 viên kim cương tỏa sáng lấp lánh cũng thay bạn trao đi tấm chân tình.

goi y qua dong ho moi nhat 2024 cho 08 3 trao thoi gian cho nguoi tran quy 1
Phiên bản dây da hồng nhạt là món quà cực kỳ hợp lý cho quý cô ngọt ngào

Xem sản phẩm trên hình:

Cũng là một phiên bản Longiness Mini Dolce Vita đặc biệt với 38 viên kim cương quý giá, tuy nhiên mẫu đồng hồ L5.200.0.75.6 dây kim loại 22×29 mm lại có phần cá tính hơn. Thiết kế form vuông mạnh mẽ với dây đeo thế hệ mới được trang bị 198 mắt xích bằng thép không gỉ còn biến Longines mini Dolce Vita thành món quà tặng trang sức cực kỳ thời thượng.

goi y qua dong ho moi nhat 2024 cho 08 3 trao thoi gian cho nguoi tran quy 2
Phiên bản dây kim loại có phần mạnh mẽ chắc chắn sẽ là món quà hợp ý các “chị đẹp”
 

Xem sản phẩm trên hình:

BST Đồng hồ Daniel Wellington Nữ Quadro Mini dành riêng cho nàng nữ tính

Nhẹ nhàng, nhỏ xinh nhưng không kém phần hiện đại khi giao thoa thiết kế Đồng hồ – Trang sức, Daniel Wellington Quadro Mini chính là món phụ kiện hoàn hảo để bạn trao gửi cho người phụ nữ yêu thương. Sở hữu thiết kế “siêu mỏng’ chỉ 6mm, Quadro Mini là người bạn đồng hành cùng phái đẹp trải nghiệm mọi tầng cảm xúc của cả một ngày dài. Mặt số nhỏ gọn và thiết kế tia mặt trời tinh tế của đồng hồ cũng cộng hưởng cho nguồn năng lượng sống động của Quadro Mini, làm bừng sáng cổ tay xinh xắn của phái đẹp.

goi y qua dong ho moi nhat 2024 cho 08 3 trao thoi gian cho nguoi tran quy 3
Những chiếc đồng hồ  Daniel Wellington Nữ Quadro Mini gây ấn tượng bởi thiết kế thanh mảnh nữ tính

Xem sản phẩm trên hình:

Ngọt ngào tựa viên kẹo hồng, đồng hồ Daniel Wellington Nữ Quadro Mini DW00100655 Dây Kim Loại 18 mm sẽ thay bạn chăm sóc nàng những khi làm việc chăm chỉ hay cả khi xuống phố dạo chơi. Với sắc hồng nữ tính đáng yêu này, món quà tặng đồng hồ cũng thay bạn trao đi lời khen tặng: “Nàng là sự hiện diện ngọt ngào và hạnh phúc”.

goi y qua dong ho moi nhat 2024 cho 08 3 trao thoi gian cho nguoi tran quy 4
“Viên kẹo hồng ngọt ngào” sẽ làm ngày 08/3 của nàng thêm hạnh phúc

Xem sản phẩm trên hình:

Lựa chọn thứ 2 bạn có thể cân nhắc trong BST này chính là mẫu đồng hồ DW00100653 Dây Kim Loại 18 mm nồng nàn như vị chanh ngay đầu lưỡi. Với sự kết hợp giữa dây vàng thanh mảnh và sắc xanh lạnh, tổng thể thiết kế đồng hồ này vừa mang đến vẻ đẹp nữ tính, vừa mang đến cảm giác trầm ổn cho người phụ nữ. Lựa chọn quà tặng này, người ấy sẽ hiểu bạn tôn trọng họ và cả những trải nghiệm mà họ đã có trong đời.

goi y qua dong ho moi nhat 2024 cho 08 3 trao thoi gian cho nguoi tran quy 5
Mẫu đồng hồ này trên tay quý cô sẽ mang đến cảm giác trầm ổn, trưởng thành

Xem sản phẩm trên hình:

BST Đồng hồ Fossil Harwell trao tặng quý cô cổ điển hiện đại

“Linh hồn” của BST Fossil Harwell là chi tiết móng ngựa đầy táo bạo ở phần kết nối dây và mặt đồng hồ. Đây cũng là biểu tượng đại diện cho sự may mắn trong quan niệm của người Châu  Âu. Chi tiết này được các nhà chế tác của thương hiệu nổi tiếng Hoa Kỳ khéo léo lồng ghép vào mặt đồng hồ, tạo nên ấn tượng cực kỳ lạ mắt cho sản phẩm. Trao tặng những mẫu đồng hồ Fossil Harwell, ngoài ý nghĩa bạn sẽ luôn bên cạnh người ấy, đó còn là hành động thể hiện mong ước suôn sẻ trong hành trình sắp tới dành cho người phụ nữ.

goi y qua dong ho moi nhat 2024 cho 08 3 trao thoi gian cho nguoi tran quy 6
Mặt đồng hồ cách điệu từ chiếc móng ngựa mang ý nghĩa may mắn tốt lành

Xem sản phẩm trên hình:

Thiết kế đầu tiên thuộc BST Harwell mà PNJ muốn giới thiệu là đồng Hồ Fossil Harwell Nữ ES5280 Dây Da 28 mm. Bên cạnh chi tiết móng ngựa đặc trưng, sản phẩm này còn ghi điểm bởi dây da màu be hiện đại phối cùng mặt đồng hồ vàng cổ điển. Món quà này là sự phối hòa hoàn hảo giữa xưa và nay, tạo nên tổng thể nhấn mạnh phong cách thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung cho phái đẹp khi sử dụng.

goi y qua dong ho moi nhat 2024 cho 08 3 trao thoi gian cho nguoi tran quy 7
Phiên bản dây da màu be tạo nên sự thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung cho người nhận quà

Xem sản phẩm trên hình:

Nếu thiết kế dây da khá phù hợp với số đông thì phiên bản Fossil Harwell ES5327 Dây Kim Loại 28 mm chắc chắn muốn hướng tới những quý cô mạnh mẽ. Dây đồng hồ được cấu tạo từ những khối vuông lạ mắt. Phần móng ngựa cũng được làm liền mạch với phần dây tạo nên cảm giác cực kỳ chắc chắn. Những chi tiết này cộng thêm đặc tính cứng cáp của kim loại sẽ mang đến khí chất mạnh mẽ cho “chị đẹp”.

goi y qua dong ho moi nhat 2024 cho 08 3 trao thoi gian cho nguoi tran quy 8
Thiết kế cứng cáp và lạ mắt của mẫu đồng hồ Fossil Harwell sẽ cùng bạn chinh phục những “chị đẹp” mạnh mẽ

Xem sản phẩm trên hình:

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều thiết kế đồng hồ được phân phối chính hãng bởi PNJ Watch tại đây. 08/3 đã sắp đến gần, hãy lựa chọn cho người phụ nữ bạn yêu thương món quà đồng hồ vừa ý nghĩa, vừa thiết thực bạn nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức