spot_img

Đồng hành cùng từng chặng đường yêu, quà Trang Sức PNJ nào sẽ giúp bạn “lấy lòng” nửa kia dịp 08/03 này?

08/3 là một trong những ngày đặc biệt nhất để tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của một nửa thế giới. Trao tặng món quà với sự chân thành chính là cách tuyệt vời để bạn thể hiện sự nâng niu, trân trọng dành cho người phụ nữ yêu thương. Dù đang ở giai đoạn hẹn hò lãng mạn, chuẩn bị ngõ lời yêu, cùng nhau xây dựng tổ ấm hay kỷ niệm những năm tháng gắn bó, mỗi người phụ nữ đều xứng đáng nhận được món quà ý nghĩa từ người thương yêu.

PNJ đã mang đến cho bạn những gợi ý quà tặng trang sức vừa ý nghĩa, vừa thiết thực để thay bạn bày tỏ tấm lòng với “nửa kia”. Hãy cùng xem qua nhé!

Xem ngay các thiết kế trang sức PNJ:

Tạo kỷ niệm lãng mạn thuở hẹn hò

Kim cương từ lâu đã được xem là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu. Vì thế, trao tặng nàng quà tặng trang sức kim cương trong giai đoạn hẹn hò vừa thể hiện sự yêu thương, mong muốn gắn bó lâu dài cũng như sự trân trọng, nâng niu của bạn dành cho cô ấy. PNJ dành cho bạn gợi ý gồm bông tai Kim cương Vàng Trắng 14K PNJ DD00W001819lắc tay Kim cương Vàng Trắng 14K PNJ DD00W000490 để tạo ấn tượng với nàng nhân 08/3 này.

Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vẫn tinh tế với viên Kim Cương lấp lánh trên ngôi sao nhỏ, bộ đôi bông tai và lắc tay Kim Cương Vàng Trắng 14K PNJ sẽ thay bạn bày tỏ thông điệp “Tình yêu anh dành cho ngôi sao nhỏ của anh là mãi mãi”.

dong hanh cung tung chang duong yeu qua trang suc pnj nao se giup ban lay long nua kia dip 08 03 nay
Bộ đôi này sẽ là món quà để chuyện tình của bạn thêm lãng mạn

Xem sản phẩm trên hình:

dong hanh cung tung chang duong yeu qua trang suc pnj nao se giup ban lay long nua kia dip 08 03 nay 1
Chiếc lắc tay này như lời hứa của anh, sẽ luôn ở bên cạnh và che chở cho em.

Xem sản phẩm trên hình:

dong hanh cung tung chang duong yeu qua trang suc pnj nao se giup ban lay long nua kia dip 08 03 nay 2
Ngôi sao nhỏ lấp lánh rạng ngời xinh đẹp tựa nhan sắc nàng

Xem sản phẩm trên hình:

Giai đoạn hẹn hò luôn ẩn chứa những rung động ngọt ngào và lãng mạn. Chắc chắn món quà vừa ý nghĩa, vừa chân thành này sẽ là chìa khóa giúp bạn ghi điểm trong mắt người thương!

Tín vật để trao lời thề hẹn trăm năm

Nếu đôi tim đã chung nhịp đập, sao còn ngại ngần mà chưa tỏ lời thề hẹn? Có thể bạn ngại ngùng, mọi lời yêu như nghẹn lại nơi đầu môi. Đừng lo lắng, hãy để ánh mắt chân thành và chiếc nhẫn thay lời bạn muốn nói!

Trái tim rung động, lời yêu thương cất lên, nhẫn kim cương chính là cầu nối hoàn hảo cho khoảnh khắc tỏ tình lãng mạn. Với thiết kế hình dáng trái tim độc đáo và điểm xuyến bởi 21 viên kim cương lấp lánh, chiếc nhẫn cưới Kim Cương Vàng 18K PNJ DDDDH000302 tựa như lời thầm thì: “Em là trái tim của anh” và trái tim đó sẽ mãi mãi lung linh và rực rỡ. Đây sẽ là lời cầu hôn lãng mạn giúp bạn nhận về câu trả lời “Yes, I do” của nàng.

dong hanh cung tung chang duong yeu qua trang suc pnj nao se giup ban lay long nua kia dip 08 03 nay 3
Hãy để chiếc nhẫn này thay anh thì thầm lời yêu thương trong trái tim em!

Xem sản phẩm trên hình:

Một lựa chọn khác cho bạn cân nhắc nếu nửa kia của bạn theo đuổi phong cách thanh lịch đó là nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K PNJ DDDDW007914. Mẫu nhẫn gây ấn tượng với viên kim cương chính 4.7 ly lấp lánh, tượng trưng cho tình yêu duy nhất, trọn vẹn của người đàn ông dành cho người phụ nữ mình yêu thương. Bao quanh viên kim cương chính là 32 viên kim cương phụ, tựa như vòng tay yêu thương ấm áp, luôn chở che và bảo vệ cho tình yêu ấy. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ cùng bạn nói lên mong muốn được “rước nàng về dinh” để tình yêu luôn nguyên vẹn, sâu đậm và bền bỉ theo thời gian.

dong hanh cung tung chang duong yeu qua trang suc pnj nao se giup ban lay long nua kia dip 08 03 nay 4
Chiếc nhẫn tỏa sáng rực rỡ như mỗi khi “cô ấy” xuất hiện

Xem sản phẩm trên hình:

Gợi ý thứ 3 cho bạn cân nhắc vào “ngày trọng đại” là nhẫn Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMW003774. Trên nền vàng 10K sang trọng, viên đá ECZ tán sắc lấp lánh sáng rạng ngời với thiết kế tinh xảo, thu hút mọi ánh nhìn. Không chỉ tô điểm cho vẻ đẹp của “vị hôn thê”, chiếc nhẫn còn là lời thầm thì ngọt ngào về tình yêu. Viên đá ECZ lấp lánh tựa như chính vẻ đẹp của người phụ nữ bạn yêu thương, nhẹ nhàng, tinh tế và đầy thu hút. Vẻ đẹp ấy khiến bạn say mê, ngỡ ngàng và muốn chở che, bảo vệ mãi mãi.

dong hanh cung tung chang duong yeu qua trang suc pnj nao se giup ban lay long nua kia dip 08 03 nay 5
Vẻ đẹp rạng ngời của chiếc nhẫn như lời hứa về tương lai tươi sáng của chúng ta

Xem sản phẩm trên hình:

Vun đắp tình cảm lứa đôi

Bộ trang sức ECZ 3 món gồm bông tai Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMW001739, nhẫn Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMW002546 và mặt dây chuyền Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ XMXMW001858 chính là gợi ý hoàn hảo để bạn làm quà tặng vun đắp tình cảm nhân dịp 08/3. Với thiết kế tinh tế lấy cảm hứng từ những cánh hoa uốn lượn mềm mại kết hợp cùng sự tán sắc hoàn hảo của những viên đá ECZ, bộ trang sức sẽ mang đến cho “nàng đẹp” một diện mạo vô cùng thu hút và xinh tươi rạng ngời như những bông hoa. Ngoài ra, biểu tượng bông hoa rực rỡ mang hy vọng cho sự phát triển của mối quan hệ dài lâu của bạn và người ấy.

dong hanh cung tung chang duong yeu qua trang suc pnj nao se giup ban lay long nua kia dip 08 03 nay 6
Bộ trang sức ngọt ngào cho “nửa yêu thương” dịp 8/3

Xem sản phẩm trên hình:

dong hanh cung tung chang duong yeu qua trang suc pnj nao se giup ban lay long nua kia dip 08 03 nay 7
Món quà không chỉ giúp bạn bày tỏ tình cảm, mà còn là “trợ thủ” nâng tầm nhan sắc cho nàng

Xem sản phẩm trên hình:

dong hanh cung tung chang duong yeu qua trang suc pnj nao se giup ban lay long nua kia dip 08 03 nay 8
Điểm nhấn kiêu sa giúp nửa kia của bạn kiêu hãnh tỏa sáng trên mọi bước đường

Xem sản phẩm trên hình:

dong hanh cung tung chang duong yeu qua trang suc pnj nao se giup ban lay long nua kia dip 08 03 nay 9
Em mãi mãi là bông hoa xinh đẹp nhất trong lòng của anh!

Xem sản phẩm trên hình:

Tình yêu là một hành trình dài cần được vun đắp và hâm nóng mỗi ngày. Để giữ cho ngọn lửa tình yêu luôn nồng nàn và lãng mạn, hãy chuẩn bị món quà này kèm với một cái ôm xiết chặt nhân dịp ý nghĩa như 8/3. Đây là một cách hiệu quả để thể hiện tình cảm và sự quan tâm đến “nửa kia” đấy!

Hâm nóng mối quan hệ vợ chồng

Hãy cùng PNJ hâm nóng tình cảm vợ chồng nhân dịp 08/3 này bằng việc gửi trao bộ trang sức Vàng trắng 14K đính Ngọc Trai Akoya đến “bà xã”! Bộ trang sức gồm 3 món bông tai PNJ PAXMW000163, dây cổ PNJ PAXMW000058 và nhẫn PNJ PAXMW000147 sử dụng Ngọc trai Akoya thượng hạng làm điểm nhấn. Khi đeo bộ trang sức lên người, chắc chắn bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh tao, lộng lẫy của người vợ yêu thương. Ngoài ra, trang sức Ngọc Trai còn là món quà thiết thực bởi giá trị tích trữ và khả năng sử dụng được trong nhiều dịp khác nhau.

dong hanh cung tung chang duong yeu qua trang suc pnj nao se giup ban lay long nua kia dip 08 03 nay 10
Bộ sưu tập trang sức Ngọc trai Akoya thể hiện nghĩa vợ tình chồng tròn vẹn

Xem sản phẩm trên hình:

dong hanh cung tung chang duong yeu qua trang suc pnj nao se giup ban lay long nua kia dip 08 03 nay 11
Vừa là quà yêu thương, vừa giúp “bà xã” thêm thanh lịch, rạng ngời

Xem sản phẩm trên hình:

dong hanh cung tung chang duong yeu qua trang suc pnj nao se giup ban lay long nua kia dip 08 03 nay 12
Vẻ đẹp tinh tế của dây chuyền ngọc trai điểm tô cho khí chất thanh tao của vợ yêu

Xem sản phẩm trên hình:

dong hanh cung tung chang duong yeu qua trang suc pnj nao se giup ban lay long nua kia dip 08 03 nay 13
Viên ngọc trai trên tay phái đẹp như lời hứa về một tình yêu vĩnh cửu

Xem sản phẩm trên hình:

Chẳng phải cưới nhau rồi là thôi lãng mạn! Những sự bất ngờ ngọt ngào là “ngọn lửa” để giữ tình cảm vợ chồng luôn ấm nóng. Nhân dịp 08/3 sắp đến, hãy làm vợ yêu vỡ òa với món quà đặc biệt và một tấm thiệp ý nghĩa! Chắc chắn rằng bạn cũng sẽ cảm thấy vui vẻ khi được nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của người ấy!

Với những gợi ý trang sức lấp lánh trên đây, hy vọng bạn đã tìm được món quà ưng ý cho người phụ nữ mình yêu thương! Nhưng nếu vẫn còn phân vân, hãy truy cập vào website PNJ tại đây để khám phá thêm hàng ngàn mẫu trang sức để “sưởi ấm” trái tim người ấy vào dịp 8/3 này nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức