spot_img

08/3 này, hãy “đốn tim” nàng với quà tặng trang sức mang ý nghĩa “Em là người quan trọng nhất với anh”

“You’re the apple of my eye” hiểu theo nghĩa đen sẽ là “Bạn là người trong đôi mắt tôi”.  Còn với ý nghĩa bay bổng, câu nói ấy ám chỉ rằng “Trong lòng tôi, bạn là người quan trọng không thể thay thế!”. Quả là một lời bày tỏ làm con tim rung rinh đúng không nào?

Lấy cảm hứng từ câu nói lãng mạn ấy, PNJ ❤️ HELLO KITTY đã mang đến BST You’re the apple of my eye. Sử dụng biểu tượng Hello Kitty huyền thoại kết hợp cùng chi tiết quả táo đỏ căng mọng và chiếc lá xanh tươi, những thiết kế trong BST sẽ cùng bạn trao gửi thông điệp ngọt ngào đến người quan trọng.

08/3 sắp đến, hãy cùng PNJ ❤️ HELLO KITTY đắm chìm trong 05 “quả táo” ngọt ngào của BST này nhé! Cùng thử xem thiết kế nào sẽ phù hợp với “người quan trọng nhất” của bạn nào!

Xem ngay các thiết kế của BST You’re the apple of my eye:

Bông tai Vàng 10K Đính đá Synthetic PNJ ❤️ HELLO KITTY ZTZTX000007

Lựa chọn đầu tiên trong BST là đôi bông tai Vàng 10K Đính đá Synthetic PNJ ❤️ HELLO KITTY ZTZTX000007 với thiết kế bất đối xứng khá lạ mắt. Một bên là trái táo màu hồng đậm, điểm xuyết chiếc lá xanh mang lại cảm giác tươi trẻ và rạng rỡ. Bên kia là biểu tượng Hello Kitty màu vàng hồng, nổi bật trên làn da ấm áp thể hiện sự ngọt ngào và đáng yêu.

08 3 nay hay don tim nang voi qua tang trang suc mang y nghia em la nguoi quan trong nhat voi anh
Đôi bông tai ngọt ngào là lựa chọn xứng đáng để bạn cân nhắc cho dịp 08/3 năm nay

Xem sản phẩm trên hình:

Đây sẽ là món quà hoàn hảo để dành tặng cho người con gái đặc biệt trong dịp 08/3 sắp tới. Trao tặng món quà này chính là bạn đang bày tỏ rằng: nàng là “quả táo nhỏ” đáng yêu và bạn sẽ luôn yêu thương và che chở cho cô ấy.

Bông tai Vàng 10K Đính đá Synthetic PNJ ❤️ HELLO KITTY ZTMXX000003

Nếu cần lựa chọn khác, bông tai Vàng 10K Đính đá Synthetic PNJ ❤️ HELLO KITTY ZTMXX000003 có thể giúp bạn thể hiện tình cảm chân thành dành cho người thương. Thiết kế tinh xảo với trái táo căng mọng ôm trọn trái tim hồng rực rỡ, đôi bông tai sẽ khiến gương mặt của nàng thêm rạng rỡ và tràn sức sống.

08 3 nay hay don tim nang voi qua tang trang suc mang y nghia em la nguoi quan trong nhat voi anh 1
Trái tim rực rỡ trong quả táo căng mọng thay bạn gửi lời chúc ngọt ngào đến cô ấy

Xem sản phẩm trên hình:

Ngoài thông điệp rằng nàng là quan trọng nhất với bạn, đôi bông tai này còn thay bạn gửi đi lời chúc nàng sẽ luôn giữ được trái tim ấm nóng để cảm nhận những điều hạnh phúc dù là nhỏ nhất. Món quà ý nghĩa này chắc chắn sẽ giúp nàng hiểu được sự quan tâm và chăm sóc của bạn dành cho cô ấy.

Lắc tay Bạc đính đá PNJ ❤️ HELLO KITTY ZTZTH000004

Thiết kế thứ 3 bạn có thể tham khảo là lắc tay Bạc đính đá PNJ ❤️ HELLO KITTY ZTZTH000004. Sở hữu kiểu dáng không quá xa lạ nhưng lại cực kỳ đẹp mắt, mẫu lắc tay này vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp tinh tế và độc đáo. Biểu tượng trái táo được cách điệu khéo léo ẩn chứa bên trong hình ảnh Hello Kitty tinh nghịch, đáng yêu. Hai bên lắc được trang trí đối xứng với biểu tượng Hello Kitty và trái tim, tạo sự hài hòa và cân đối.

08 3 nay hay don tim nang voi qua tang trang suc mang y nghia em la nguoi quan trong nhat voi anh 2
Món quà lắc tay vừa là phụ kiện thời trang, vừa giúp bạn thể hiện tình cảm đến nàng

Xem sản phẩm trên hình:

Món quà lắc tay không chỉ là món phụ kiện thời trang giúp nàng xinh đẹp hơn, đây còn là lời thầm thì ngọt ngào, thể hiện sự trân trọng và yêu thương của bạn dành cho người ấy. Mỗi khi nhìn thấy chiếc lắc tay, hy vọng rằng cô ấy sẽ luôn cảm thấy như có được sự động viên, cổ vũ!

Lắc tay Bạc đính đá PNJ ❤️ HELLO KITTY ZTZTH000005

Gợi ý tiếp theo là lắc tay Bạc đính đá PNJ ❤️ HELLO KITTY ZTZTH000005. Khác với lựa chọn phía trên, thiết kế này sử dụng chiếc lá non xanh tốt làm điểm nhấn để gửi trao lời chúc cho nàng luôn giàu sức sống và tràn năng lượng tươi mới. Lắc tay cũng được điểm xuyết thêm bởi chiếc charm hoa, quả táo và nơ cài đầu đặc trưng của Hello Kitty, tạo nên một tổng thể xinh đẹp hài hòa.

08 3 nay hay don tim nang voi qua tang trang suc mang y nghia em la nguoi quan trong nhat voi anh 3
Mỗi khi nàng nhìn thấy chiếc lắc tay, nàng sẽ nhớ về tình cảm của bạn

Xem sản phẩm trên hình:

Tuy sở hữu thiết kế đơn giản với điểm nhấn đính đá nho nhỏ, nhưng lắc tay Bạc đính đá PNJ ❤️ HELLO KITTY ZTZTH000005 này lại là phụ kiện giúp các cô nàng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Tặng nàng chiếc lắc tay, bạn đừng quên kèm theo lời nhắn rằng bạn muốn được nắm tay nàng trên chặng đường sắp tới nhé!

Nhẫn Vàng 10K Đính đá Synthetic PNJ ❤️ HELLO KITTY ZT00H000005

Lựa chọn nổi bật cuối cùng mà bạn có thể tham khảo là nhẫn Vàng 10K Đính đá Synthetic PNJ ❤️ HELLO KITTY ZT00H000005. Thiết kế độc đáovới 2 quả táo khác biệt được lồng ghép vào nhau một cách vô cùng tinh tế. Sắc vàng hồng sang trọng cộng hưởng với sự lấp lánh của những viên đá Synthetic càng giúp tăng thêm sự nổi bật khi nàng diện mẫu nhẫn này lên tay .

08 3 nay hay don tim nang voi qua tang trang suc mang y nghia em la nguoi quan trong nhat voi anh 4
Trao chiếc nhẫn dễ thương đúng dịp 08/3 đặc biệt, trái tìm nàng sao có thể không rung động đúng không nào?

Xem sản phẩm trên hình:

Hơn cả một món trang sức, chiếc nhẫn là lời nhắn nhủ kèm với cam kết về một tình yêu đậm sâu bạn dành tặng cô gái yêu thương. Đừng quên ôm nàng thật chặt khi trao món quà đặc biệt này nhé, chắc chắn trái tim nàng sẽ xao xuyến không thôi!

Vẫn còn nhiều thiết kế khác trong BST You’re the apple of my eye đang chờ bạn khám phá TẠI ĐÂY! Đặc biệt, trong tháng 3 này, PNJ đang có rất nhiều ưu đãi độc quyền Online để cùng bạn chuẩn bị món quà chỉn chu cho ngày đặc biệt. Đừng bỏ lỡ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức