spot_img

5 món trang sức nàng công sở nhất định phải có để nâng cấp trang phục của mình

Môi trường công sở là nơi cần thể hiện nét văn minh và lịch sự, việc làm đẹp là cực kỳ cần thiết nhưng không thể quá phô trương. Chọn đúng trang sức khi đi làm sẽ giúp bạn trở thành một quý cô tự tin, thể hiện gu thời trang tinh tế, tạo được dấu ấn tốt đẹp cho người đối diện.

1. Dây cổ Vàng 18K đính đá Ruby

Mẫu dây chuyền mảnh, có độ dài tới đúng chân cổ áo là loại trang sức có khả năng biến tấu mạnh nhất. Bạn có thể trưng diện chúng với mọi loại trang phục thanh lịch, hiện đại hay nữ tính, từ những chiếc áo sơ mi tới những chiếc váy cổ tròn.

5 mon trang suc nang cong so nhat dinh phai co de nang cap trang phuc cua minh

Xem sản phẩm trên hình:

Khi muốn đeo những mẫu dây chuyền này bạn nên chọn những thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ về họa tiết. Bạn có thể lựa chọn những thiết kế đơn giản cùng một chút đá quý không quá cầu kỳ trong họa tiết và và mix chúng với bộ trang phục có tông màu nhẹ, thanh thoát. Một viên đá Ruby đỏ nồng nàn được mài giũa sắc bóng và đính chắc chắn trên trang sức sẽ trở thành vật tô điểm cho thời trang của các quý cô.

2. Mặt dây chuyền Vàng 18K đính Ngọc trai Akoya

Bạn nên ưu tiên tập trung hoàn thành công việc của mình tốt nhất khi đến công sở. Do vậy đừng để những trang sức quá rườm rà chi phối tới sự chú ý của bạn. Sở hữu viên ngọc trai vẹn tròn trên thiết kế mỹ miều, chiếc mặt dây chuyền Vàng 18K mang vẻ đẹp quý phái và thời thượng. Đến từ biển cả, ngọc trai Akoya mang hình dáng tròn, màu sắc bắt mắt là những đặc điểm khiến nó trở nên độc nhất vô nhị.

5 mon trang suc nang cong so nhat dinh phai co de nang cap trang phuc cua minh 1
Đến từ biển cả, ngọc trai Akoya mang hình dáng tròn, màu sắc bắt mắt là những đặc điểm khiến nó trở nên độc nhất vô nhị.

Xem sản phẩm trên hình:

Mặt dây với thiết kế nữ tính với sắc óng ánh xà cừ toát ra của viên ngọc trai hoàn hảo, tươi sáng, sẽ là “trợ thủ đắc lực”, giúp nàng trở nên tươi mới, nổi bật nơi công sở.

3. Lắc tay Vàng trắng Ý 18K

Với trang phục công sở thì bạn nên ưu tiên những chiếc lắc tay có sắc màu tươi sáng để dễ kết hợp với nhiều gam màu trên trang phục. Hơn nữa, bạn cần phải ghi nhớ hãy chọn những thiết kế càng đơn giản càng tốt. Điều này giúp bạn trở nên thanh lịch hơn.

Chiếc lắc tay PNJ sở hữu sự cứng cáp của vàng Ý 18K được chế tác tinh xảo, tạo nên sự sáng bóng và sang trọng. Với thiết kế độc lạ cùng ánh kim sắc sảo, sản phẩm sẽ tôn lên vẻ đẹp của các quý cô. Gọi tên 5 kiểu lắc tay – vòng tay dễ phối cùng mọi loại trang phục.

5 mon trang suc nang cong so nhat dinh phai co de nang cap trang phuc cua minh 2
Chiếc lắc tay PNJ sở hữu sự cứng cáp của vàng Ý 18K được chế tác tinh xảo, tạo nên sự sáng bóng và sang trọng.

Xem sản phẩm trên hình:

Với các điểm nhấn trên sản phẩm, PNJ tin rằng nàng sẽ trở nên thật sự tỏa sáng và nổi bật khi trưng diện chúng.

4. Bông tai Vàng trắng Ý 18K

Những chiếc bông tai cầu kỳ, to bản là điều tối kỵ để sử dụng ở môi trường công sở. Bạn nên lựa chọn cho mình một đôi khuyên tai kiểu dáng cổ điển, tối giản, ôm sát lấy thùy tai của người đeo. Với thiết kế này, bạn có thể kết hợp với tất cả các loại trang phục mà không lo mất đi tính thẩm mỹ.

5 mon trang suc nang cong so nhat dinh phai co de nang cap trang phuc cua minh 3
Bạn nên lựa chọn cho mình một đôi khuyên tai kiểu dáng cổ điển, tối giản, ôm sát lấy thùy tai của người đeo

Xem sản phẩm trên hình:

Sở hữu thiết kế cách điệu với kiểu dáng tựa như bông hoa đang khoe sắc trên chất liệu vàng trắng Ý 18K, đôi khuyên tai khắc họa vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ. Bên cạnh đó, bông tai còn tô điểm thêm nét tỏa sáng và rạng ngời cho những quý cô yêu thích nét đẹp hiện đại.

5. Nhẫn Vàng trắng 10K đính đá ECZ

Hiện nay, nhẫn là phụ kiện được yêu thích hàng đầu vì sự tiện dụng, nhỏ gọn, đeo trên tay dễ dàng tạo ra sự khác biệt. Một điểm lưu ý nhỏ khi lựa chọn nhẫn bạn nên ưu tiên tới chất liệu và kiểu dáng trùng hợp với hoa tai dây, chuyền hay vòng tay nếu có thể. Điều này sẽ khiến cho tổng thể bộ trang phục của bạn trở nên hài hòa hơn đấy.

5 mon trang suc nang cong so nhat dinh phai co de nang cap trang phuc cua minh 4
Việc chọn một chiếc nhẫn hoà hợp với các món trang sức khác sẽ khiến cho tổng thể bộ trang phục của bạn trở nên hài hòa hơn đấy.

Xem sản phẩm trên hình:

Với thiết kế dạng cổ điển và đính 1 viên đá lớn ECZ 5.5 ly cùng nhiều viên nhỏ, đây sẽ món trang sức giúp cho hình ảnh cô nàng công sở của bạn trở nên thanh lịch và tỏa sáng.

Trên đây là những gợi ý trang sức cho các cô nàng công sở giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích để bạn có thể lựa chọn cho mình những set đồ trang sức phù hợp với nơi công sở

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức