spot_img

ĐEO THÊM GẦN, CHẠM THÊM THƯƠNG CÙNG NHỮNG MÓN QUÀ Ý NGHĨA DÀNH CHO MẸ

Mải miết cuốn theo bộn bề cuộc sống, đã bao lâu ta chưa thật sự gần bên để trao những cái “chạm” đúng nghĩa đến những người thân yêu?

Bao nhiêu cái “chạm” cho ta kết nối với xã hội và thế giới bên ngoài, bấy nhiêu cái “chạm” kết gắn tình thân cũng dần vơi. Ước mơ sẽ khó lòng chạm đến, hành trình riêng sẽ càng thêm chông chênh nếu  không có những người yêu thương ta luôn âm thầm song hành phía sau, ân cần quan tâm và hết lòng hỗ trợ. 

Chính vì vậy, chưa bao giờ là quá muộn để ta về bên gia đình, trao những cử chỉ gần gũi như nắm đôi tay mẹ, ôm tấm lưng ba hay vuốt mái tóc bà. Đó là cái “chạm” đúng nghĩa để ta thấy gần thật gần, thương thật thương những người thân yêu của mình. Một giá trị tình thân cao đẹp mà PNJ luôn trân trọng và khao khát lan tỏa.

PNJ Bai san pham 1

Khoảnh khắc ta tự tay đeo món quà trang sức cho người thân yêu cũng chính là lúc chúng ta được gần nhất với họ. Bởi trong giây phút ấy, chúng ta mới có cơ hội nhìn rõ bao dấu vết đổi thay trên làn da, mái tóc của người thân yêu, những hy sinh thầm lặng của họ để vun vén hạnh phúc gia đình. 

Trong tháng của Mẹ, hãy dành cho mẹ – người phụ nữ đặc biệt ấy một món quà tinh tế và ý nghĩa để tỏ lòng trân quý đến họ. 

Các thiết kế trang sức trong bộ sưu tập Hoa Của Mẹ lấy cảm hứng từ hoa mẫu đơn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi lẽ, hoa mẫu đơn được mệnh danh là Quốc Sắc Thiên Hương đầy thanh cao và quý phái. Vẻ đẹp trang nhã của loài hoa còn đại diện cho nét kiêu sa, đằm thắm của người phụ nữ. Qua bàn tay các nghệ nhân PNJ, những đóa hoa Mẫu Đơn đã được tái hiện đầy tinh xảo dưới ánh kim cương đẳng cấp hay ngọc trai sang trọng, với chất liệu hoàn thiện trang sức cao cấp như vàng, bạc.

PNJ Bai san pham 2

Xuất hiện trong những tạo tác trang sức PNJ, các nghệ nhân đã khéo léo lồng từng lớp cánh hoa mềm mại bằng vàng trắng vào nhau, điểm ánh kim cương lấp lánh. Phần cánh hoa tinh xảo và có hồn đã tôn lên “nhụy hoa” của thiết kế với viên Kim cương lấp lánh nổi bật nhất đặt tại vị trí chính giữa.

PNJ Bai san pham 3

Hình ảnh hoa Mẫu Đơn tiếp tục được các nghệ nhân dành tâm huyết tạo tác. Những đường nét chạm khắc tinh tế, toát lên nét nhã nhặn trên nền chất liệu bạc khiến viên ngọc trai ở tâm điểm càng trở nên thu hút ánh nhìn.

PNJ Bai san pham 4

Bên cạnh bộ sưu tập “Hoa của Mẹ”, PNJ cũng dành cho bạn món quà trang sức tặng mẹ với cảm hứng yêu thương từ sắc Ruby thắm đỏ nổi bật trên nền chất liệu Vàng. Vẻ đẹp của mẹ sẽ càng thêm đằm thắm trong món quà trang sức mà chúng ta trao tặng.

Lời hồi đáp trọn vẹn nhất cho những ân cần yêu thương và chăm sóc mẹ dành cho ta từ lúc tấm bé đến khi khôn lớn nên người được gửi gắm trong những món quà trang sức ý nghĩa từ PNJ.  Những thiết kế sang trọng mà nhã nhặn thấm đượm tình mẫu tử sẽ cho mẹ trọn phút giây hạnh phúc – qua từng cái “chạm” khi được con đeo tặng trang sức, từng khoảnh khắc tràn ngập niềm vui khi có con gần bên.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức