spot_img

ĐẲNG CẤP VỚI BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ MỚI NHẤT THÁNG 7 – LONGINES x PNJ WATCH

Tượng đài đồng hồ thế giới – Longines, tiếp tục chiêu đãi những người yêu mến thương hiệu bằng những thiết kế đẳng cấp đến khó tưởng. Cùng ngắm nhìn những tuyệt tác của tháng 7 nhé!

Longines Dolce Vita – Cuộc sống tươi đẹp dành tặng nàng

Dolce Vita là cụm từ quen thuộc trong tiếng Ý, nghĩa là cuộc sống tươi đẹp. Đây cũng là tên gọi mà thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ Longines dành tặng cho bộ sưu tập mới của mình, như một dấu ấn của sự gắn kết giữa chất nghệ sĩ của người Ý và sự chỉn chu bật nhất của các nghệ nhân Thuỵ Sỹ. Đặc biệt hơn cả, thương hiệu cũng ngầm nhắn nhủ rằng, mỗi phút giây chúng ta tận hưởng chính là khoảnh khắc đáng sống nhất.

Xem đồng hồ:

Đặc điểm của bộ sưu tập Dolce Vita là dáng mặt đồng hồ chữ với những đường bo tròn duyên dáng. Đây cũng được xem là chi tiết mang hình ảnh hiện đại, hoà quyện với những giá trị truyền thống làm nên tên tuổi của thương hiệu Longines.

Đồng Hồ Longines DolceVita Nữ L5.512.0.71.7 Dây Da 37 mm

Mỗi sự lựa chọn của thương hiệu Longines đều được tinh tuyển và cân nhắc kỹ lưỡng. Có một sự thật rằng, tất cả những viên đá quý mà Longines sử dụng đều là kim cương. Điều này cũng đủ thể hiện sự đẳng cấp và vẻ thanh lịch mà chiếc đồng hồ đến từ Thuỵ Sỹ muốn gửi đến những người yêu mến mình. Đồng hồ Thuỵ Sỹ – Tượng đài thời gian của giới mộ điệu.

Với thiết kế thuộc BST Dolce Vita, nổi bật là phần dây da màu xanh dương đậm, đây cũng là màu sắc đại diện cho giới thượng lưu, vừa trang nhã vừa quyền lực.

DANG CAP VOI BO SUU TAP DONG HO MOI NHAT THANG 7 LONGINES x PNJ WATCH
Có một sự thật rằng, tất cả những viên đá quý mà Longines sử dụng đều là kim cương.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Longines DolceVita Nữ L5.512.0.71.2 Dây Da 37 mm

Một phiên bản khác có phần dây mang sắc trắng, thích hợp cho những quý cô yêu mến vẻ đẹp nữ tính cổ điển. Một điểm nổi bật khác của dòng Dolce Vita chính là một mặt số phụ tại cột mốc 6 giờ – cột mốc trung tâm của điểm nhấn thời gian.

DANG CAP VOI BO SUU TAP DONG HO MOI NHAT THANG 7 LONGINES x PNJ WATCH 1 2
Một phiên bản khác có phần dây mang sắc trắng, thích hợp cho những quý cô yêu mến vẻ đẹp nữ tính cổ điển.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Longines Nữ L5.258.0.87.6 Dây Kim Loại 27 mm

Cuối cùng chính là phiên bản dây kim loại cùng những sự thay đổi thú vị. Những cột mốc thời gian thể hiện bằng số La Mã được thay bằng những viên kim cương sáng ngời. Mặt đồng hồ xà cừ với những đường vân đầy màu sắc, phản chiếu niềm hân hoan hạnh phúc. Đơn giản là chìa khoá, mặt số của phiên bản này không sở hữu cửa sổ đồng hồ phụ ở số 6. Tại cột mốc này, hai chữ Swiss Made được thể hiện đầy uy quyền.

DANG CAP VOI BO SUU TAP DONG HO MOI NHAT THANG 7 LONGINES x PNJ WATCH 2
 Mặt đồng hồ xà cừ với những đường vân đầy màu sắc, phản chiếu niềm hân hoan hạnh phúc.

Xem sản phẩm trên hình

Longines Master Collection – Làm chủ thời gian

Vẻ đẹp nữ quyền không cần thể hiện qua hành động hay lời nói, mà được truyền tải chuẩn xác nhất qua cách nàng chọn cho mình một vật phẩm thời gian. Đối với người phụ nữ độc lập, có tầm nhìn và khát vọng, chiếc đồng hồ đâu chỉ là một món phụ kiện tầm thường. Đồng hồ là tôn chỉ, là cách nàng khẳng định mình mà không cần cất lời, là vũ khí tạo ấn tượng khi chưa cần hành động.

Thấu hiểu người phụ nữ kiên cường một cách sâu sắc, BST Longines Master như món quà ngợi ca gửi đến nàng. Thiết kế thừa hưởng những di sản của Longines với mặt số tròn cổ điển, bộ máy cơ với hàng nghìn tiểu tiết, những viên kim cương sáng ngời,…

Đồng Hồ Longines Nữ L2.128.5.59.7 Dây Kim Loại 25.5 mm

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, điểm nhấn của BST Longines Master như tái hiện lại những giá trị cốt lõi của thương hiệu đồng hồ này. Mặt Sapphire chống trầy xước, bất chấp mọi hoàn cảnh; những viên kim cương tinh tuyển, phản chiếu ánh sáng như ngôi sao; phần dây kim loại được làm từ chất liệu cao cấp sống mãi theo thời gian.

Tại cột mốc 3 giờ, Longines trang bị thêm một ô cửa sở xem lịch ngày. Điều thú vị nằm ở mặt lưng đồng hồ với bộ máy vận hành được tiết lộ, khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ thích thú.

DANG CAP VOI BO SUU TAP DONG HO MOI NHAT THANG 7 LONGINES x PNJ WATCH 3
Tại cột mốc 3 giờ, Longines trang bị thêm một ô cửa sở xem lịch ngày. Điều thú vị nằm ở mặt lưng đồng hồ với bộ máy vận hành được tiết lộ, khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ thích thú.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng hồ Longines Master Nữ L2.409.4.87.2 Dây Da 34 mm

Với phiên bản này, thương hiệu dành tặng bạn một chút thay đổi để BST thêm đa dạng và thú vị. Đó chính là phần Moonphase – lịch tuần trăng. Với sự tính toán kỹ lưỡng, hình ảnh của Mặt Trăng trên đồng hồ sẽ trùng khớp với hình ảnh Mặt Trăng trên bầu trời đêm tại thời điểm hiện tại.

Phần dây da đỏ thời thượng, như một vũ khí hút mắt, thu hút sự chú ý trong mọi hoàn cảnh.

DANG CAP VOI BO SUU TAP DONG HO MOI NHAT THANG 7 LONGINES x PNJ WATCH 4
Với sự tính toán kỹ lưỡng, hình ảnh của Mặt Trăng trên đồng hồ sẽ trùng khớp với hình ảnh Mặt Trăng trên bầu trời đêm tại thời điểm hiện tại.

Xem sản phẩm trên hình

Đồng Hồ Longines Nữ L2.409.4.97.0 Dây Da 34 mm

Đây là phiên bản sở hữu chức năng Moonphase với sự khác biệt về phần dây da màu xanh, kết hợp cùng mặt đồng hồ có chung tông màu. Sự đồng điệu này mang đến vẻ đẹp huyền bí cho điểm nhấn thời gian.

DANG CAP VOI BO SUU TAP DONG HO MOI NHAT THANG 7 LONGINES x PNJ WATCH5
Sự đồng điệu này mang đến vẻ đẹp huyền bí cho điểm nhấn thời gian.

Xem sản phẩm trên hình

Để tham khảo thêm nhiều mẫu đồng hồ nữ, nàng có thể truy cập https://www.pnj.com.vn/. Thương hiệu luôn có nhiều ưu đãi và chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức