spot_img

Top 5 trang sức dây chuyền PNJ được ưa chuộng nhất tháng 7/2023

Nếu nhẫn là hiện thân cho tình yêu trong hôn nhân thì dây chuyền là biểu tượng cho tình yêu lứa đôi ngọt ngào. Sợi dây chuyền mang ý nghĩa gắn kết của một vòng tròn khép kín và hy vọng về một hạnh phúc viên mãn.

Đối với người phụ nữ, sợi dây chuyền là món quà ngọt ngào và ý nghĩa nhất mà họ có thể nhận được từ người đàn ông yêu thương của mình. Điểm nhấn không chỉ thể hiện tình cảm, mà còn là một món trang sức tinh tế để phái đẹp tự tin khoe sắc. Ngoài ra, sợi dây chuyền còn là tín vật cất giữ những khoảnh khắc và kỷ niệm đáng nhớ. Chính vì thế, sợi dây chuyền không chỉ là một món trang sức đẹp mà còn là một ký ức đẹp đẽ để cất giữ mãi mãi. Hãy để PNJ được đồng hành cùng bạn trong hành trình lưu giữ những ký ức đẹp ấy thông qua top 5 điểm nhấn dây chuyền PNJ được ưa chuộng nhất tháng 7/2023 nhé!

Xem trang sức vàng:

Dây cổ Kim cương Vàng 14K Disney|PNJ Sleeping Beauty DD00C000138

Chiếc dây cổ này được lấy cảm hứng từ nàng công chúa Belle trong truyện cổ tích đầy nhiệm mầu của Disney. Mang thiết kế nổi bật với chiếc vương miện lấp lánh, những viên kim cương được đính kết một cách đầy tinh tế trên bề mặt điểm nhấn. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa chất liệu vàng 14K và kim cương, sợi dây cổ làm nổi bật lên nét đẹp kiêu sa của phái đẹp. Chắc chắn rằng, điểm nhấn này sẽ là món quà hoàn hảo để chàng dành tặng đến một nửa yêu thương của mình, như một thông điệp rằng nàng là công chúa trong lòng chàng.

top 5 trang suc day chuyen pnj duoc ua chuong nhat thang 7 2023 1
Thiết kế nổi bật với chiếc vương miện lấp lánh, những viên kim cương được đính kết một cách đầy tinh tế trên bề mặt điểm nhấn.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng 14K đính đá CZ Disney|PNJ Cinderella XMXMY060441

Chiếc dây cổ được lấy cảm hứng từ chiếc giày nhỏ xinh của nàng Cinderella, thể hiện tâm hồn thánh thiện của nàng Lọ Lem cùng với khát vọng vươn lên trong cuộc sống. Những viên đá CZ lấp lánh được điểm xuyết trên chất liệu vàng 14K đậm chất “Disney” mang lại vẻ đẹp trong sáng và đáng yêu cho phái đẹp. Không chỉ làm đẹp, món trang sức còn là một thông điệp về niềm tin và khát vọng.

top 5 trang suc day chuyen pnj duoc ua chuong nhat thang 7 2023 2
Những viên đá CZ lấp lánh được điểm xuyết trên chất liệu vàng 14K đậm chất “Disney” mang lại vẻ đẹp trong sáng và đáng yêu cho phái đẹp.

Xem sản phẩm trên hình

Dây cổ Vàng 14K đính đá CZ Disney|PNJ Snow White & the Seven Dwarfs XM00Y060102

Mặt dây cổ vàng 14K đính đá CZ có một thiết kế đơn giản và tinh tế, mang đến sự thanh lịch cho phái đẹp. Với thiết kế độc đáo, chiếc dây cổ được làm từ vàng trắng 14K cao cấp, đính kèm viên đá CZ lấp lánh ở trung tâm của điểm nhấn. Hình dáng của mặt dây được khắc hoạ một cách khéo léo, uyển chuyển và đầy sự tinh xảo, mang lại vẻ đẹp quý phái và sang trọng cho nàng. Cược rằng món trang sức này sẽ khiến những nàng yêu thích sự trang nhã và tinh tế đứng ngồi không yên đấy!

top 5 trang suc day chuyen pnj duoc ua chuong nhat thang 7 2023 3
Hình dáng của mặt dây được khắc hoạ một cách khéo léo, uyển chuyển và đầy sự tinh xảo, mang lại vẻ đẹp quý phái và sang trọng cho nàng.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Vàng trắng 14K đính ngọc trai Freshwater PNJ PFXMW000159

Sở hữu chất liệu vàng trắng 14K óng ánh nịnh da, mẫu dây chuyền hiện lên dịu dàng với viên ngọc trai tròn trịa và óng ánh. Điểm nổi bật chính là viên ngọc trai được đính chặt chẽ bên dưới đóa hoa một cách tinh tế, tôn lên nét quý phái nơi chiếc cổ ngọc ngà của phái đẹp. Điểm nhấn không chỉ là một món trang sức quý phái, sang trọng mà còn mang ý nghĩa về tình yêu và sự viên mãn tròn đầy.

top 5 trang suc day chuyen pnj duoc ua chuong nhat thang 7 2023 4
Điểm nổi bật chính là viên ngọc trai được đính chặt chẽ bên dưới đóa hoa một cách tinh tế, tôn lên nét quý phái nơi chiếc cổ ngọc ngà của phái đẹp.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Vàng trắng 14K đính ngọc trai Akoya PNJ PADDW000006

Mặt dây chuyền được làm bằng vàng trắng 14K, một chất liệu vàng cao cấp và bền bỉ theo thời gian dài. Viên ngọc trai ngay tâm giữa sáng ngời kiêu sa, tượng trưng cho vẻ đẹp vĩnh cửu vượt thời gian. Sở hữu tạo hình bất đối xứng, món trang sức với một nửa là những con sóng gợn nhấp nhô, bên còn lại là những đóa hoa được đính kết tinh tế, tổng thể tạo nên một điểm nhấn hài hòa và quyến rũ cho phái đẹp.

top 5 trang suc day chuyen pnj duoc ua chuong nhat thang 7 2023 5
Viên ngọc trai ngay tâm giữa sáng ngời kiêu sa, tượng trưng cho vẻ đẹp vĩnh cửu vượt thời gian.

Xem sản phẩm trên hình

Nếu bạn yêu thích những mẫu dây chuyền trên hoặc còn “lăn tăn” không biết phải chọn quà tặng nào cho một nửa yêu thương của mình, hãy truy cập ngay www.pnj.com.vn để tham khảo những mẫu dây chuyền mới nhất và được tư vấn chi tiết nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức