spot_img

Gợi ý những món quà nhẫn đôi giúp tôn màu tình yêu diệu kỳ

Bất kỳ cô gái nào cũng thầm ao ước có một câu chuyện tình đẹp như những nhân vật trong thế giới Disney. Và để hiện thực hóa giấc mơ ấy, BST “The Heart of Gold” ra đời để gửi gắm niềm hạnh phúc diệu kỳ của tình yêu.

Đằng sau những hành trình đáng nhớ của những nhân vật Disney là bài học của cuộc đời về tình yêu thương, nhân ái và niềm hạnh phúc chân thành. Trong đó, tình yêu đôi lứa luôn là chất liệu vừa vặn để những tác phẩm ra đời, tô hồng cuộc sống và gửi gắm sự hy vọng về “Happy Ending” – một kết thúc viên mãn, đủ đầy dư vị của cuộc sống.

Xem trang sức Disney|PNJ

Đây cũng là nguồn cảm hứng để thương hiệu Disney|PNJ giới thiệu BST “The Heart of Gold”, thầm hiểu là Trái Tim Vàng Son, một tình yêu bền bỉ cùng năm tháng và sống mãi cùng thời gian. Đặc điểm của BST ngọt ngào này là những thiết kế nhẫn đôi ánh lên niềm hạnh phúc được đong đầy bởi trái tim đang cùng nhịp đập.

Hãy cùng ngắm nhìn niềm hạnh phúc viên mãn qua những thiết kế đắt giá này nhé!

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ 04375-04374

Cặp nhẫn cưới vàng trắng được chế tác nghệ thuật bởi những người thợ kim hoàn tài ba của PNJ. Hai chiếc nhẫn này tỏa sáng với vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút nhờ vào chi tiết trái tim và viên kim cương. Điểm nhấn được tạo nên từ vàng trắng 14K, tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp mỗi khi món trang sức lấp lánh dưới mọi góc nhìn.

Các nghệ nhân tài ba đã khéo léo lồng ghép hình ảnh trái tim vào thiết kế, mang đến một cảm giác lãng mạn và đậm chất tình yêu. Mỗi đường nét đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên sự tinh tế đầy thu hút.

Goi y nhung mon qua nhan doi giup ton mau tinh yeu dieu ky
Mỗi đường nét đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên sự tinh tế đầy thu hút.

Xem sản phẩm trên hình

Cặp Nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K Disney|PNJ 01107-01108

Mẫu nhẫn cưới được thiết kế với chi tiết lấy cảm hứng từ vương miện, biểu trưng cho tình yêu chân thật và sự độc đáo trong mối quan hệ tình cảm sâu sắc. Thiết kế đặc biệt này tôn vinh sự quý phái, tạo nên niềm tự hào và phong cách cho người đeo trong ngày trọng đại của cuộc đời. Bộ Sưu tập Princess từ Disney|PNJ: Ngôn ngữ của sắc màu.

Chiếc nhẫn cưới mang ý nghĩa đặc biệt khi hình ảnh vương miện được tinh tế thể hiện như một tình yêu vĩnh cửu và cao quý. Những chi tiết tỉ mỉ và uyển chuyển tạo nên một sự hòa quyện tuyệt vời giữa vẻ đẹp của chiếc nhẫn và tình cảm sâu sắc của hai tâm hồn hướng về nhau.

Goi y nhung mon qua nhan doi giup ton mau tinh yeu dieu ky 1 2
Những chi tiết tỉ mỉ và uyển chuyển tạo nên một sự hòa quyện tuyệt vời giữa vẻ đẹp của nhẫn và tình cảm sâu sắc của hai tâm hồn hướng về nhau.

Xem sản phẩm trên hình

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K Disney|PNJ 00407-00406

Trang sức vàng hồng luôn được biết đến là điểm nhấn thời trang vạn người mê. Đặc biệt, với cặp nhẫn cưới được chế tác từ chất liệu vàng 18K cao cấp kết hợp cùng kim cương quý phái, mẫu nhẫn sẽ là món quà đính ước đi theo cùng các cặp đôi mãi về sau. Thú vị hơn cả là chi tiết chiếc nơ xinh xắn của mẫu nhẫn nữ, đây cũng là điểm nhấn thường xuyên xuất hiện trong những bộ phim hoạt hình của nhà Disney.

Goi y nhung mon qua nhan doi giup ton mau tinh yeu dieu ky 2
Thú vị hơn cả là chi tiết chiếc nơ xinh xắn của mẫu nhẫn nữ, đây cũng là điểm nhấn thường xuyên xuất hiện trong những bộ phim hoạt hình của nhà Disney.

Xem sản phẩm trên hình

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng 18K Disney|PNJ 01109-01491

Màu sắc vàng và trắng kết hợp hài hòa tạo nên một vẻ đẹp sáng bóng, độc đáo, thể hiện sự đa dạng và cá tính của từng cặp đôi. Ánh sáng lấp lánh từ kim cương làm tăng thêm sự quý phái và giá trị cho từng chiếc nhẫn, biểu trưng cho tình yêu mãnh liệt và vĩnh cửu của hai tâm hồn đan vào nhau.

Goi y nhung mon qua nhan doi giup ton mau tinh yeu dieu ky 3 1
Màu sắc vàng và trắng kết hợp hài hòa tạo nên một vẻ đẹp sáng bóng, độc đáo, thể hiện sự đa dạng và cá tính của từng cặp đôi.

Xem sản phẩm trên hình

Cặp nhẫn cưới Kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ 04380-04379

Mẫu nhẫn này được chế tác từ chất liệu vàng 14K cao cấp, mang đến sự tinh tế và trang nhã, tỏa sáng vẻ đẹp tinh khôi của tình yêu. Những viên kim cương lung linh, phản chiếu những tia hạnh phúc, nâng tầm vẻ quý phái và sang trọng của sản phẩm.

Sự đồng điệu trong kiểu dáng của hai chiếc nhẫn không chỉ tạo nên sự thống nhất mà còn tượng trưng cho tình yêu đôi lứa mãi mãi gắn bó với nhau. Đôi nhẫn tạo nên một cặp hoàn hảo, như hai tâm hồn hòa quyện và không thể tách rời.

Goi y nhung mon qua nhan doi giup ton mau tinh yeu dieu ky 6
Đôi nhẫn tạo nên một cặp hoàn hảo, như hai tâm hồn hòa quyện và không thể tách rời.

Xem sản phẩm trên hình

Tham khảo thêm những lựa chọn khác tại https://www.pnj.com.vn/ và trải nghiệm những ưu đãi đặc quyền dành riêng cho khách hàng PNJ.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức