spot_img

“Mách” bạn kinh nghiệm chọn trang sức hợp màu da

Trang sức là món phụ kiện không thể thiếu giúp tôn lên nét cá tính riêng của phái đẹp. Khi lựa chọn trang sức, bên cạnh trang phục và khuôn mặt thì màu da cũng là yếu tố quan trọng bạn nên cân nhắc.

1. Xác định tông da

Kinh nghiệm chọn trang sức phù hợp với màu da sẽ được bật mí “tất tần tật” sau khi bạn gái hiểu rõ tông da của chính mình. Bởi tùy vào những sắc thái và độ đậm nhạt của mỗi màu da mà tiêu chuẩn chọn trang sức cũng cần điều chỉnh cho phù hợp. Vậy làm thế nào để xác định được đặc trưng màu da?

Đơn giản và có thể thực hiện ngay và luôn chính là quan sát vùng da ở cổ tay dưới ánh sáng tự nhiên. Nếu tĩnh mạch dưới da có màu xanh lá cây, da của bạn thuộc tông ấm (warm undertone). Tuy nhiên, nếu vùng da ở cổ tay có tĩnh mạch sắc xanh dương hoặc tim tím, da của bạn nghiêng về tông lạnh (cool undertone). Ngoài ra, nếu tĩnh mạch nằm ở giữa 2 gam màu này, nghĩa là bạn có tông da trung bình (neutral undertone)

Khi đã phân tích được tông da của mình rồi, hãy cùng PNJ “giải mã” món nữ trang phù hợp với bạn nhé.

2. Da tông ấm nên chọn trang sức nào?

Những gam màu nóng gồm: đỏ, vàng, cam, hồng, ánh kim,…phù hợp với bạn gái có sắc da thuộc tông ấm. Bởi thế, những món nữ trang ánh kim hoặc trang sức chất liệu vàng là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Mùa xuân năm nay, hãy làm mới bản thân cùng phụ kiện nhẫn vàng 14K đính đá Peridot PNJ. Sắc vàng của nhẫn được điểm xuyến “chồi xuân” xanh ngát từ đá Peridot giúp quý cô tông da ấm trở nên thật nổi bật. Đồng thời, thiết kế này còn tôn vinh vẻ đẹp nhẹ nhàng và lan tỏa nét duyên dáng cho nàng.

Sự đồng điệu giữa tông da cùng thiết kế nhẫn vàng mang đậm hơi thở mùa xuân từ PNJ sẽ tạo nên thần thái đỉnh cao cho phái đẹp trong mọi buổi tiệc.

3. Da tông lạnh nên chọn trang sức nào?

Cũng giống tiêu chí chọn trang sức dành cho da tông ấm, bạn gái sở hữu làn da tông lạnh nên cân nhắc lựa chọn các món nữ trang có chất liệu có gam màu lạnh gồm vàng trắng, Platinum kết hợp với kim cương,…

Thiết kế nhẫn, bông tai, dây chuyền,…được chế tác từ kim cương kết hợp cùng vàng trắng sở hữu sức hút khó cưỡng. Kim cương vốn được mệnh danh là “nữ hoàng trong thế giới trang sức”, sự lấp lánh của viên đá quý này có sức lôi cuốn vượt mọi giới hạn. Những tuyệt phẩm trang sức tinh xảo này giúp nàng tông da lạnh rực rỡ và tỏa sáng ở mọi góc độ.

Bởi sự đắt giá của loại đá quý bậc nhất này, nàng nên lựa chọn mua ở những cửa hàng kim hoàn uy tín và lâu năm trên thị trường.

4. Da tông trung bình nên chọn trang sức nào?

Tin vui cho nàng có tông da trung bình, bạn sở hữu làn da có thể kết hợp với bất kì loại trang sức nào chẳng hạn: nhẫn bạc, vòng tay vàng,…. Đây là sắc da nằm giữa tông ấm và tông lạnh nên bạn dễ chọn trang sức đi kèm nhất.

Trang sức ánh kim, ánh vàng hay vàng hồng đều phù hợp với nàng da tông trung bình. Đây là cơ hội để nàng “biến hóa” muôn màu trong phong cách đấy.

Hy vọng với những gợi ý này, nàng sẽ “nâng cấp” kinh nghiệm trang sức của mình để luôn xuất hiện thật tươi mới và nổi bật nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức