spot_img

BST vàng cưới Trầu Cau mới nhất từ PNJ cho ngày chung đôi đậm nét Việt Nam

Trong văn hoá của người Việt Nam, Trầu Cau là hình ảnh quen thuộc gắn liền với phong tục cưới sinh. Đây cũng là nguồn cảm hứng để PNJ mang đến những món trang sức cưới ý nghĩa cho cặp đôi sắp se duyên vợ chồng.

“Miếng trầu là đầu câu chuyện” là câu nói quen thuộc bởi việc mời trầu mang ý nghĩa tôn trọng cũng như thể hiện sự cởi mở, gần gũi của gia chủ đến vị khách quý. Ngoài ra, buồng cau, lá trầu, tệp vôi luôn xuất hiện trong văn hoá cưới hỏi của người Việt, mang ý nghĩa của tình duyên và bước đệm của khởi đầu mới. Trong 7 hoặc 9 tráp cưới mà nhà trai mang đến luôn có tráp trầu cau. Thông điệp của việc trao – nhận món quà này giữa hai bên gia đình là lời chấp thuận và lời chúc phúc đến cô dâu chú rể. Những bộ trang sức cưới hoàn hảo nhất cho nàng dâu mùa Xuân.

Xem trang sức cưới:

Vốn là thương hiệu người Việt dành cho người Việt, PNJ luôn muốn tôn vinh nét đẹp văn hoá dân tộc qua những món trang sức độc đáo. Kỳ này, hình ảnh chủ đạo chính là Trầu Cau – lễ vật quan trọng trong nghi lễ se duyên vợ chồng. Điểm chung của những thiết kế trong bộ sưu tập chính là đường nét tỉ mỉ từng chút một – minh chứng cho tài hoa của người thợ kim hoàn PNJ. Bộ sưu tập vàng cưới gồm hai phiên bản truyền thống và hiện đại, phù hợp với mọi nhu cầu của các cặp đôi.

Ở phiên bản Truyền thống trong bộ sưu tập, sắc vàng 24K lấp lánh là điểm nhấn nổi bật. Đối với người Việt Nam, màu vàng óng ánh chính là hạnh phúc, tiền tài và may mắn, những điều thiết yếu cho một chặng đường mới của đôi trẻ. Trang sức vàng còn là của hồi môn mà cha mẹ dành cho con gái, món quà quý sẽ theo cô dâu suốt hành trình phía trước. Hiểu được những tâm ý sâu xa ấy, những người thợ kim hoàn của PNJ đã dành trọn tâm huyết, khắc hoạ công phu hình ảnh Trầu Têm Cánh Phượng chính xác đến siêu thực.

BST vang cuoi Trau Cau moi nhat tu PNJ cho ngay chung doi dam net Viet Nam
Hiểu được những tâm ý sâu xa ấy, những người thợ kim hoàn của PNJ đã dành trọn tâm huyết, khắc hoạ công phu hình ảnh Trầu Têm Cánh Phượng chính xác đến siêu thực.

Xem sản phẩm trên hình

Với phiên bản hiện đại, sự trang nhã của vàng trắng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình yêu thích sự tinh tế, trẻ trung. Chỉ với hình ảnh Trầu Cau quen thuộc, PNJ đã biến tấu và khắc hoạ hình ảnh linh thiêng ấy một cách đa dạng. Chất liệu linh động cũng là yếu tố thú vị: vàng 24K, 18K, 14K, 10K, kim cương, ECZ,…

BST vang cuoi Trau Cau moi nhat tu PNJ cho ngay chung doi dam net Viet Nam 1
Chỉ với hình ảnh Trầu Cau quen thuộc, PNJ đã biến tấu và khắc hoạ hình ảnh linh thiêng ấy một cách đa dạng.

Xem sản phẩm trên hình

Các cặp đôi có thể chọn cho mình BST Trầu Cau tại www.pnj.com.vn. Thương hiệu luôn có nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức