spot_img

Tips phối trang sức cực xinh cho nàng check-in lung linh dịp trung thu 2023

Nếu Trung Thu này nàng có dự định dạo phố và check-in, chụp hình thì bỏ túi ngay những bí kíp phối đồ siêu xinh này nhé!

Thời tiết mùa Thu dễ chịu, khung cảnh cũng trở nên lãng mạn làm nao lòng người. Đây là thời điểm đẹp để nàng dạo phố, chụp ảnh và ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ đẹp đẽ. Đặc biệt ở một số thành phố lớn, nhiều hàng quán trang trí theo chủ đề Tết Trung Thu vô cùng hút mắt. Nhân cơ hội này, hãy cùng PNJ diện đồ thật xinh và chớp lấy cơ hội có bộ ảnh thật lung linh thôi! Gợi ý quà tặng ngọc trai cho phái đẹp: Kết tinh yêu thương trong dáng ngọc.

Xem trang sức đá màu:

Phối đồ cùng set áo cardigan

Set áo cardigan chuẩn nữ tính mà không “quá sến” đã được giới thời trang phương Tây lẫn châu Âu lần lượt lăng xê. Thiết kế đơn giản nhưng màu sắc và chất liệu là then chốt làm nên độ nổi của siêu item này. Set áo thường mang màu pastel ngọt ngào của xanh lá, hồng hay be. Nàng có thể phối cùng quần jeans hay chân váy ngắn đều siêu xinh. Đừng quên tô điểm thêm với thiết kế mặt dây chuyền thời trang để nâng hạng phong cách nhé!

Tip phoi trang suc cuc xinh cho nang check in lung linh dip trung thu 2023
Set áo cardigan chuẩn nữ tính mà không “quá sến” đã được giới thời trang phương Tây lẫn châu Âu lần lượt lăng xê.

Xem sản phẩm trên hình

Áo blazer

Thời tiết se lạnh của mùa Thu là cơ hội để nàng diện những chiếc áo blazer bị cất tủ cả năm. Bật mí rằng để tấm hình thêm xinh, hãy ưu tiên những kiểu áo có form rộng, màu sắc tươi mới để tránh bị nhầm thành trang phục công sở nghiêm chỉnh. Những mẫu áo blazer thời hiện đại lại rất dễ phối, có thể đi cùng với quần ống suông thoải mái hay chất liệu denim thời thượng.

Về phần trang điểm và tạo kiểu tóc, nàng có thể áp dụng công thức “clean girl” với mái tóc tươm tất, gọn gàng kết hợp cùng lối trang điểm nhẹ nhàng ưu tiên vẻ đẹp tự nhiên. Đừng quên điểm thêm đôi bông tai ngọc trai để giúp gương mặt càng bừng sáng nàng nhé!

Tip phoi trang suc cuc xinh cho nang check in lung linh dip trung thu 2023 1
Những mẫu áo blazer thời hiện đại lại rất dễ phối, có thể đi cùng với quần ống suông thoải mái hay chất liệu denim thời thượng.

Xem sản phẩm trên hình

Áo vest gile

Mùa Thu năm nay, làng thời trang đón chào sự trở lại của mẫu áo vest gile. Kiểu áo thường được diện cùng suit hay sơ mi nay trở thành item điểm nhấn cho cả tổng thể trang phục. Ưu điểm của siêu item này chính là thoải mái, giúp nàng trông vừa phong cách lại lịch sự, phù hợp cho mọi dịp và nhiều sự kiện. Việc phối kiểu áo này cũng rất đơn giản, tận dụng ngay chiếc quần jeans ống suông đơn giản hay chân váy dài quen thuộc đều rất ổn.

Tip phoi trang suc cuc xinh cho nang check in lung linh dip trung thu 2023 2
Mùa Thu năm nay, làng thời trang đón chào sự trở lại của mẫu áo vest gile.

Xem sản phẩm trên hình

Áo phong cách tiểu thư

Những kiểu áo tay phồng, đính nơ hoặc mang hơi hướng baby doll luôn là siêu phẩm được các cô gái yêu thích. Chất liệu phổ biến cho dòng sản phẩm này thường là lụa hoặc xuyên thấu nhưng vẫn kín đáo, nhằm tạo sự “sang chảnh” và cuốn hút. Đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho nàng nhân dịp Trung Thu này, nàng có thể phối cùng quần jeans hoặc chân váy ngắn, đều ăn điểm tuyệt đối.

Tip phoi trang suc cuc xinh cho nang check in lung linh dip trung thu 2023 3
Những kiểu áo tay phồng, đính nơ hoặc mang hơi hướng baby doll luôn là siêu phẩm được các cô gái yêu thích.

Xem sản phẩm trên hình

Chân váy dài denim

Độ phủ sóng của chân váy dài denim vẫn đang “hot rần rần” vì kiểu dáng quá xinh, lại có khả năng che khuyết điểm đôi chân cũng như khả năng “hack dáng” đỉnh cao. Ngoài ra, kiểu chân váy đáng yêu này không chỉ có màu xanh quen thuộc của denim mà còn có phiên bản đen, trắng,… để nàng thỏa sức mix-match.

Tip phoi trang suc cuc xinh cho nang check in lung linh dip trung thu 2023 4
Độ phủ sóng của chân váy dài denim vẫn đang “hot rần rần” vì kiểu dáng quá xinh, lại có khả năng che khuyết điểm của đôi chân cũng như khả năng “hack dáng” đỉnh cao.

Xem sản phẩm trên hình

Đón xem PNJ để có nhiều thêm tip lựa chọn trang phục cũng như tham khảo trang sức tại www.pnj.com.vn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức