spot_img

“Đốn tim” công chúa của bạn với 5 chiếc nhẫn cầu hôn ngọt ngào từ Disney|PNJ

Sẵn sàng cho việc cầu hôn nhưng chưa chọn được nhẫn cưới? Có ngay 5 gợi ý mẫu nhẫn ngọt ngào đến từ Disney|PNJ cho nàng công chúa của bạn!

Nhẫn cầu hôn là lời “thỉnh cầu” bày tỏ ý nguyện vợ chồng mà chàng trai dành cho người thương của mình. Đây là vật phẩm có ý nghĩa rất linh thiêng, thể hiện sự chân thành của chàng. Khi nàng đồng ý và đeo chiếc nhẫn ấy trên ngón tay, cũng là lúc cả hai chuẩn bị tiến bước đến một hành trình yêu thương mới, nhiều cung bậc cảm xúc xen kẽ thử thách. Disney Princess – Khi nàng công chúa tự tin theo đuổi ước mơ.

Xem trang sức Disney|PNJ:

Chính vì thế, Disney|PNJ đã dành trọn một bộ sưu tập về nhẫn cầu hôn mang hình ảnh ngọt ngào và đáng yêu, để lời “thỉnh cầu” của chàng được đồng ý ngay.

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ DDDDW010579

Mẫu nhẫn mang hình ảnh tinh khôi và thuần khiết của một chiếc vương miện đích thực. Điểm thêm là những viên kim cương ngời sáng, đại diện cho tình yêu vĩnh cửu và hạnh phúc viên mãn mà ai cũng ao ước. Điều thú vị rằng, để làm nên tuyệt tác ấy, những người thợ kim hoàn của PNJ đã tái hiện lại chiếc vương miện bằng những tiểu tiết tinh xảo với độ chuẩn xác hoàn hảo.

Don tim cong chua cua ban voi 5 chiec nhan cau hon ngot ngao tu Disney PNJ
Điều thú vị rằng, để làm nên tuyệt tác ấy, những người thợ kim hoàn của PNJ đã tái hiện lại chiếc vương miện bằng những tiểu tiết tinh xảo với độ chuẩn xác hoàn hảo.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Kim cương Vàng 18K Disney|PNJ DDDDH000453
Hai tông màu vàng hồng và trắng hoà quyện vào nhau như tình yêu ngọt ngào của cặp đôi. Thiết kế làm ta liên tưởng ngay đến chiếc vương miện và là lời khẳng định cho một tình yêu đích thực không phôi pha theo năm tháng. Hình ảnh trái tim nổi bật ngay giữa càng minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu cả hai.
Xem sản phẩm

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 14K Disney|PNJ DDDDW010578

Chọn một viên kim cương làm tâm điểm, đặt giữa chiếc vương miện uy quyền, mẫu nhẫn toát lên vẻ sang trọng đẳng cấp. Phần thân nhẫn điểm thêm chi tiết trái tim – đại diện cho một tình yêu ấm áp luôn cùng nàng tại mọi thời điểm.

Disney|PNJ tin chắc rằng, khoảnh khắc mà nàng ngắm nhìn chiếc nhẫn, cũng là lúc trái tim rung động và sẵn sàng cùng chàng cho chặng đường mới.

Don tim cong chua cua ban voi 5 chiec nhan cau hon ngot ngao tu Disney PNJ 1
Chọn một viên kim cương làm tâm điểm, đặt giữa chiếc vương miện uy quyền, mẫu nhẫn toát lên vẻ sang trọng đẳng cấp.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Kim cương Vàng 14K Disney|PNJ DDDDC001490

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, thiết kế tạo ngay ấn tượng bằng sự sang trọng và tinh tế. Từng chi tiết một được mài cắt chỉn chu, màu sắc được đặt có dụng ý, bổ sung và hoà quyện cùng nhau. Những viên kim cương được tinh tuyển càng giúp vật phẩm cầu hôn thêm toả sáng và hút mắt hơn.

Don tim cong chua cua ban voi 5 chiec nhan cau hon ngot ngao tu Disney PNJ 2
Từng chi tiết một được mài cắt chỉn chu, màu sắc được đặt có dụng ý, bổ sung và hoà quyện cùng nhau.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Kim cương Vàng 14K Disney|PNJ DDDDH000452

Đây chắc chắn sẽ là chiếc nhẫn mà khi nàng ngắm nhìn, nàng phải “Say Yes” ngay lập tức. Tựa như vì sao trên bầu trời, điểm nhấn lan toả nguồn năng lượng tích cực và sự yêu thương ấm áp.

Don tim cong chua cua ban voi 5 chiec nhan cau hon ngot ngao tu Disney PNJ 3
Đây chắc chắn sẽ là chiếc nhẫn mà khi nàng ngắm nhìn, nàng phải “Say Yes” ngay lập tức.

Xem sản phẩm trên hình

Và còn nhiều điểm nhấn đang đợi bạn mang về tại www.pnj.com.vn. Cùng khám phá và trải nghiệm những dịch vụ khách hàng chu đáo của PNJ nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức