spot_img

Gợi ý quà tặng trang sức cho ba mẹ, người thân mùa trung thu đoàn viên 2023

Tết Trung Thu là Tết đoàn viên, là thời điểm để trở về bên ba mẹ và gia đình. Nhân dịp này, hãy cùng PNJ chọn những món quà trang sức đến người thân để thể hiện lòng kính yêu và sự chân thành nhé!

Đối với người Việt Nam, Tết Trung Thu mang ý nghĩa quan trọng bởi đây là dịp gia đình sum vầy, cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm và khó khăn trong chặng đường nửa năm qua. Một số gia đình còn làm mâm cỗ để dâng lên cho người thân đã khuất, nhằm mục đích thể hiện lòng kính yêu và tưởng nhớ sâu sắc. Một hình ảnh quen thuộc của Trung Thu chính là trẻ con vui đùa dưới ánh Trăng, trên tay là chiếc lồng đèn lấp ló ngọn nến, xung quanh là ông bà, cha mẹ nhâm nhi tách trà và thưởng thức miếng bánh. Chính vì thế, Trung Thu còn được biết đến là Tết đoàn viên, ngày linh thiêng dành cho gia đình.

Xem trang sức vàng:

I. Vì sao trang sức là món quà ý nghĩa gửi đến người thân?

Trang sức luôn được biết đến là món quà tô điểm bản thân. Không chỉ vậy, điểm nhấn này còn mang nhiều ý nghĩa thú vị, gắn liền đến tài lộc và vận may của con người. Từ thời xa xưa, người ta đã chọn trang sức là món quà làm của hồi môn, quà mừng tuổi hay sính lễ dâng lên vua chúa. Những món trang sức được làm từ đá quý còn ẩn chứa thông điệp về cuộc sống, năng lượng của đất trời và là món quà quý báu từ thiên nhiên.

Sở hữu sự diệu kỳ, những món trang sức luôn được tin tưởng để con người gửi gắm thông điệp đến người thân. Những điểm nhấn này cũng có thể trở thành vật báu di sản của gia đình, truyền từ đời này sang đời khác.

II. Gợi ý quà tặng trang sức trong dịp Trung Thu

Nhẫn Vàng 14K đính ngọc trai Akoya PNJ PAXMH000009

Ngọc trai – món quà từ đại dương, mang vẻ đẹp ngời sáng và thuần khiết. Đây được xem là món quà hoàn hảo gửi đến những người thân yêu bởi thông điệp tiền tài cũng như kiểu dáng tinh tế, tô điểm cho các chủ nhân.

Goi y qua tang trang suc cho ba me nguoi than mua trung thu doan vien 2023
Ngọc trai – món quà từ đại dương, mang vẻ đẹp ngời sáng và thuần khiết.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn Kim cương Vàng trắng 18K PNJ DDDDW060401

Kim cương được biết đến là nữ hoàng đá quý nhờ vào những đặc tính độc nhất. Có thể nói, sở hữu một chiếc nhẫn kim cương là niềm mơ ước của biết bao người vì họ tin rằng, món trang sức không chỉ làm điệu cho ngón tay mà còn mang đến nguồn năng lượng dồi dào. Nguồn năng lượng này có khả năng thúc đẩy các chủ nhân tiến về phía trước, thêm tự tin và can đảm.

Goi y qua tang trang suc cho ba me nguoi than mua trung thu doan vien 2023 1
Nguồn năng lượng này có khả năng thúc đẩy các chủ nhân tiến về phía trước, thêm tự tin và can đảm.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn nam Kim cương Vàng trắng 18K PNJ DDDDW060366

Điểm nhấn kim cương không chỉ có sức hút đến nữ giới mà còn thu hút không ít chàng trai. Giá trị mà viên đá này mang đến cho họ là sự uy quyền, thêm yêu mến bản thân và vững chãi trước mọi sóng gió.

Goi y qua tang trang suc cho ba me nguoi than mua trung thu doan vien 2023 2
Giá trị mà viên đá này mang đến cho họ là sự uy quyền, thêm yêu mến bản thân và vững chãi trước mọi sóng gió.

Xem sản phẩm trên hình

Mặt dây chuyền Vàng trắng 14K đính đá Sapphire PNJ SPMXW000005

Sapphire xanh đen huyền bí như ẩn chứa nhiều bí mật. Đây cũng là lý do vì sao những món trang sức được chế tác từ loại đá này luôn mang sức hút kỳ lạ. Trang sức Sapphire còn được ưa chuộng bởi sự linh thiêng về may mắn, tiền tài.

Goi y qua tang trang suc cho ba me nguoi than mua trung thu doan vien 2023 3
Trang sức Sapphire còn được ưa chuộng bởi sự linh thiêng về may mắn, tiền tài.

Xem sản phẩm trên hình

Nhẫn nam Vàng 18K đính đá Citrine PNJ CTXMC000020

Sắc vàng tươi của Citrine là đại diện cho vẻ đẹp tinh tế và sáng ngời. Tinh hoa đá quý này còn có khả năng thanh lọc nguồn năng lượng xấu, giải toả căng thẳng và mang đến sự bình tâm cho người đeo.

Goi y qua tang trang suc cho ba me nguoi than mua trung thu doan vien 2023 4
Tinh hoa đá quý này còn có khả năng thanh lọc nguồn năng lượng xấu, giải toả căng thẳng và mang đến sự bình tâm cho người đeo.

Xem sản phẩm trên hình

Để tìm mua những món trang sức gửi tặng người thân, hãy mau tham khảo tại www.pnj.com.vn. Thương hiệu luôn có ngập tràn ưu đãi để gửi đến bạn đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức