spot_img

Chào hè với bộ sưu tập đồng hồ mới nhất tại PNJ Watch tháng 6

Cùng PNJ Watch khám phá những mẫu đồng hồ mới nhất. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thời trang và tính năng đa phong cách, phù hợp cho nhiều hoạt động hè như đi chơi, dã ngoại, tiệc tùng và du lịch.

Điểm nhấn mang đến sự thay đổi và nâng hạng phong cách của bạn. Bạn có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ thời trang, tươi mới và phù hợp với xu hướng mùa hè, tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn. Đặc biệt, trong dịp này, hai thương hiệu Citizen và Daniel Wellington (DW) mang đến hai bộ sưu tập đồng hồ mang âm hưởng ngọt ngào, lấp lánh dành riêng cho nàng. Bí quyết chọn đồng hồ cho cả năm may mắn rực rỡ.

Xem đồng hồ PNJ Watch:

Citizen Round Happiness Blossoms

Chao he voi bo suu tap dong ho moi nhat tai PNJ Watch thang 6
Citizen Round Happiness Blossoms bao gồm những thiết kế đồng hồ mang đến vẻ đẹp tinh tế và thanh thoát của Linh Lan – loài hoa biểu tượng cho niềm hạnh phúc và sự nảy nở.

Xem sản phẩm trên hình

Citizen Round Happiness Blossoms bao gồm những thiết kế đồng hồ mang đến vẻ đẹp tinh tế và thanh thoát của Linh Lan – loài hoa biểu tượng cho niềm hạnh phúc và sự nảy nở. Thiết kế độc đáo của Citizen Round Happiness Blossoms kết hợp với nghệ thuật chế tác tuyệt vời, tạo nên sự mềm mại, quyến rũ trên bộ vỏ và mặt đồng hồ bằng chất liệu xà cừ sáng bóng. Với vẻ đẹp của chất liệu xà cừ, ánh sáng sẽ mang lại hiệu ứng chuyển màu đầy mê hoặc. Điểm nhấn đặc biệt trên chiếc đồng hồ là viên kim cương tinh xảo, tỏa sáng như giọt sương tinh khiết tại vị trí 8 giờ, tạo nên sự quyến rũ và đẳng cấp. Điều đặc biệt là viên kim cương này được các nghệ nhân khéo léo chạm khắc, mang lại vẻ đẹp truyền thống và tinh tế.

Chao he voi bo suu tap dong ho moi nhat tai PNJ Watch thang 6 1
Thiết kế độc đáo của Citizen Round Happiness Blossoms kết hợp với nghệ thuật chế tác tuyệt vời, tạo nên sự mềm mại, quyến rũ trên bộ vỏ và mặt đồng hồ bằng chất liệu xà cừ sáng bóng.

Xem sản phẩm trên hình

Citizen Round Happiness Blossoms là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người phụ nữ kiêu sa và đẳng cấp. Điểm nhấn tựa như một đóa hoa lung linh, mang đến cho bạn niềm vui không tận.

Chao he voi bo suu tap dong ho moi nhat tai PNJ Watch thang 6 2
Citizen Round Happiness Blossoms là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người phụ nữ kiêu sa và đẳng cấp.

Xem sản phẩm trên hình

Daniel Wellington Time to shine

Daniel Wellington – Thương hiệu Đồng hồ Thụy Điển, biểu tượng cho phong cách tối giản, kết hợp với sự tinh tế và cổ điển để tạo ra những món phụ kiện thời trang sang trọng, trang nhã và hiện đại. Thương hiệu luôn đứng đầu trong danh sách các thương hiệu Đồng hồ và Trang sức được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Chao he voi bo suu tap dong ho moi nhat tai PNJ Watch thang 6 3
Thương hiệu luôn đứng đầu trong danh sách các thương hiệu Đồng hồ và Trang sức được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Xem sản phẩm trên hình

Daniel Wellington Time To Shine nổi bật với mặt số phát sáng từ bên trong nhờ các viên pha lê thu nhỏ, tạo điểm nhấn lấp lánh tại các vị trí số. Dây đeo được thiết kế tỉ mỉ, từ các sợi kim loại lấp lánh, mang đến sự sáng bóng cho điểm nhấn trên cổ tay.

Điểm nhấn sẽ là món quà giúp nàng toả sáng rực rỡ trong hè này. Những viên pha lê mang đến những luồng sáng đẹp mê đắm.

Chao he voi bo suu tap dong ho moi nhat tai PNJ Watch thang 6 4
Daniel Wellington Time To Shine nổi bật với mặt số phát sáng từ bên trong nhờ các viên pha lê thu nhỏ, tạo điểm nhấn lấp lánh tại các vị trí số.

Xem sản phẩm trên hình

Xem thêm nhiều lựa chọn đồng hồ khác tại www.pnj.com.vn và trải nghiệm những dịch vụ khách hàng chu đáo khác của PNJ nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức