spot_img

Top 3 đá phong thủy những người cung Kim Ngưu nên chọn

Đâu sẽ là viên đá phù hợp cho một Kim Ngưu chỉn chu trong công việc và chân thành trong tình yêu?

Tính cách chung của người cung Kim Ngưu

Những người có ngày sinh từ 21/4 – 20/5 sẽ thuộc cung Kim Ngưu. Đây là cung hoàng đạo thứ 2 trong 12 cung hoàng đạo, được sao Kim chiếu mệnh. Kim Ngưu được biết đến là nhóm người có tính cách kiên định, đáng tin cậy. Họ có cuộc sống đầy đủ, không phải lo lắng nhiều về mặt vật chất.

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Kim Nguu nen chon 2
Kim Ngưu được biết đến là nhóm người có tính cách kiên định, đáng tin cậy. Họ có cuộc sống đầy đủ, không phải lo lắng nhiều về mặt vật chất.

Xem sản phẩm trên hình

Trong công việc và cuộc sống, Kim Ngưu luôn hướng đến sự duy mỹ, chỉn chu, bắt tay thực hiện dự án nào cũng có sự đầu tư kỹ lưỡng, suy xét trước sau cẩn trọng. Bản tính “lì lợm” của nhóm người này giúp họ thêm mạnh mẽ, ý chí khi đứng trước những khó khăn. Với mối quan hệ bạn bè, Kim Ngưu được biết đến là người cộng sự trung thành, luôn dang tay giúp đỡ những người xung quanh. Trong chuyện tình cảm, đây là mẫu người chung thuỷ, luôn chu đáo và thấu hiểu, đôi lúc cũng trở nên quá kiểm soát đối phương. Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Xem trang sức đá màu:

Một trong những ưu điểm của Kim Ngưu chính là luôn bình tĩnh trước mọi việc. Điều này giúp họ giảm được tình trạng căng thẳng và có thể tập trung làm được nhiều việc hơn. Tuy nhiên, nhóm người này đôi khi trở nên cứng đầu, cố chấp, gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc và mối quan hệ.

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Kim Nguu nen chon 1
Một trong những ưu điểm của Kim Ngưu chính là luôn bình tĩnh trước mọi việc.

Xem sản phẩm trên hình

Top 3 đá phong thuỷ cho người cung Kim Ngưu

Đá Sapphire

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Kim Nguu nen chon 3
Nhiều người tin rằng Sapphire sẽ lan toả sự may mắn, giúp các chủ nhân thu hút tài lộc và tiền tài.

Xem sản phẩm trên hình

Sapphire là một trong những viên đá quý hiếm bậc nhất trên thế giới. Không chỉ gây ấn tượng bằng vẻ đẹp mang tinh hoa đất trời, viên ngọc quý này còn mang nhiều ý nghĩa linh thiêng. Đây được xem là viên đá Hoàng Gia bởi sự kiêu kỳ đặc biệt và mang nguồn năng lượng tích cực. Nhiều người tin rằng Sapphire sẽ lan toả sự may mắn, giúp các chủ nhân thu hút tài lộc và tiền tài.

Đá Peridot

Peridot là viên đá được hình thành trong tự nhiên bởi magma trong núi lửa và thiên thạch rơi xuống Trái Đất. Peridot thường có màu olive hoặc vàng xanh đẹp mắt nên còn được gọi là “ngọc lục bảo chiều tà”.

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Kim Nguu nen chon 4
 Peridot thường có màu olive hoặc vàng xanh đẹp mắt nên còn được gọi là “ngọc lục bảo chiều tà”.

Xem sản phẩm trên hình

Không chỉ được sử dụng để làm trang sức, viên đá này còn được yêu mến bởi ý nghĩa phong thuỷ phong phú. Nhiều người tin rằng sắc xanh trong veo của Peridot còn có thể thanh tẩy nguồn năng lượng xấu, xua đuổi tà ma. Ngoài ra, viên đá này còn làm nguôi ngoai sự nóng giận, tinh thần sẽ thêm thoải mái và cảm thấy bình an.

Đá moon

Đá moon mang sắc hồng ngọt ngào và lãng mạn. Đây cũng là viên đá khiến biết bao chị em phải đổ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Trên phương diện tâm linh, đây là viên đá có khả năng kết nối, giúp chúng ta thêm thấu hiểu nhau hơn.

Top 3 da phong thuy nhung nguoi cung Kim Nguu nen chon 5
Đá moon mang sắc hồng ngọt ngào và lãng mạn.

Xem sản phẩm trên hình

Để tìm cho mình viên đá phù hợp, các Kim Ngưu có thể tham khảo thêm tại www.pnj.com.vn. Đừng quên nhiều ưu đãi và dịch vụ đang chờ đón bạn!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức