spot_img

Bính Tý 1996 – Điều gì đang chờ đợi bạn trong năm 2023?

Năm 2023 sẽ mang đến điều gì cho những Bính Tý thông minh, lém lỉnh?

Tính cách chung của Bính Tý 1996

Người tuổi Bính Tý vốn lém lỉnh, thông minh, lại khéo ăn khéo nói. Họ cũng rất cần cù và chịu khó theo đuổi mục tiêu, không ngại khó khăn và gian khổ. Ngoài ra, Bính Tý nhạy bén, thường xuyên đưa ra những luận điểm sắc sảo và thông thái. Họ biết nhìn người, đánh giá tình hình xung quanh và đưa ra những quyết định được cân nhắc kỹ. Ngoài ra, người tuổi này sống thực tế, ít mơ mộng, có cái tôi cao. Top 5 trang sức phong thủy mang lại may mắn cho năm 2023.

Binh Ty 1996 Dieu gi dang cho doi ban trong nam 2023 1
Người tuổi Bính Tý vốn lém lỉnh, thông minh, lại khéo ăn khéo nói.

Xem sản phẩm trên hình

Xem trang sức vàng:

Tổng quan về tuổi Bính Tý 1996 trong năm 2023

Bính Tý 1996 nữ trong năm 2023

Công việc và sự nghiệp: Trong năm nay, các nữ Bính Tý khoan vội nghĩ đến chuyện thay đổi công việc mà cần tập trung vào những dự án hiện tại. Chắc chắn, bạn sẽ gặt hái nhiều thành công và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm thú vị.

Tài chính: Việc mà các nàng Bính Tý cần thực hiện chính là quản lý tài chính tối ưu hơn. Nàng nên cân nhắc kỹ lưỡng hơn trước khi tiêu xài hoặc đầu tư vào một dự án mà mình chưa biết rõ.

Tình duyên: Chuyện tình cảm của nàng Bính Tý 1996 không có gì đáng lo ngại bởi cả hai luôn yêu thương và thấu hiểu nhau.

Sức khoẻ: Trong năm 2023, nàng Bính Tý cần điều chỉnh chế độ ăn uống. Bạn nên cắt những thực phẩm không tốt cho sức khoẻ, bổ sung nhiều rau và uống nhiều nước.

Binh Ty 1996 Dieu gi dang cho doi ban trong nam 2023 2
Nàng Bính Tý có thể chọn trang sức phong thuỷ làm điểm tựa may mắn.

Xem sản phẩm trên hình

Bính Tý 1996 nam trong năm 2023

Công việc và sự nghiệp: Công việc không có nhiều biến chuyển nhưng Bính Tý vẫn hoàn thành tốt những công việc được giao. Nhờ vậy, chàng càng ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và nhận về sự tín nhiệm.

Tài chính: Tài chính trong giai đoạn này bình ổn, chàng Bính Tý vẫn nhận về những khoản tiền không nhỏ, giúp cuộc sống luôn thoải mái.

Tình duyên: Chuyện tình duyên trong giai đoạn này cũng đón nhận nhiều tin vui. Bạn và người ấy sẽ có những giây phút tuyệt vời.

Sức khoẻ: Sức khoẻ cần được các chàng Bính Tý quan tâm nhiều hơn. Chàng nên dành thời gian cho việc tập luyện sau những giờ làm căng thẳng.

Binh Ty 1996 Dieu gi dang cho doi ban trong nam 2023 3
Đá phong thuỷ phù hợp có thể giúp người tuổi này càng thêm thăng hoa trong cuộc sống.

Xem sản phẩm trên hình

Đá phong thuỷ cho Bính Tý 1996

Binh Ty 1996 Dieu gi dang cho doi ban trong nam 2023 4
Chọn đá phong thuỷ phù hợp sẽ giúp người tuổi này thêm tự tin và toả sáng.

Xem sản phẩm trên hình

Bính Tý 1996 mang mệnh Giản Hạ Thủy, tức nước suối trong khe nhỏ. Theo nguyên tắc ngũ hành, ta có Kim sinh Thủy nên những chú chuột hoàn toàn có thể đeo đá đại diện thay mặt cho hành Kim, Thủy như Ngọc Trai, Kim Cương, Topaz, Sapphire, Aquamarine,… Ngoài ra, nước dập tắt được lửa tức Thủy khắc chế được Hỏa, nên những Bính Tý có thêm lựa chọn đá đại diện thay mặt cho mệnh Hỏa như Amethyst, Ruby, Thạch Anh Hồng, …

Lưu ý, đất đá chặn nước, nghĩa là Thổ ép chế Thủy nên Bính Tý không nên đeo đá đại diện thay mặt cho mệnh Thổ như Citrine, Sapphire Vàng,…

Binh Ty 1996 Dieu gi dang cho doi ban trong nam 2023 5
Ruby được biết đến là tinh hoa đá quý có khả năng thu hút tài lộc, may mắn.

Xem sản phẩm trên hình

Bên cạnh những dự đoán trên, Bính Tý có thể tìm cho mình món trang sức phong thuỷ để thêm yên tâm, vững lòng trong năm 2023. Bạn có thể truy cập website www.pnj.com.vn để tham khảo và mua sắm dễ dàng hơn.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức