spot_img

Song Ngư hợp với cung nào? Cô nàng Song Ngư nên đeo trang sức gì để tình yêu nở rộ?

Song Ngư có tính cách lãng mạn, cử chỉ duyên dáng. Vậy Song Ngư hợp với cung hoàng đạo nào và nên đeo trang sức gì để tình yêu nở rộ?

Tính cách chung của Song Ngư

Những người có ngày sinh từ 19/2 đến 20/3 sẽ thuộc cung Song Ngư. Đây là cung hoàng đạo thứ 12 trong 12 cung hoàng đạo, thuộc nhóm Nước, có biểu tượng là 2 chú cá bơi ngược chiều. Nhìn chung, cung hoàng đạo này có tính cách lãng mạn, tinh tế và nhạy cảm. Tâm hồn của họ luôn mơ mộng nên thường khép mình trong thế giới riêng, không thường xuyên bày tỏ quan điểm cá nhân. Song Ngư cũng là những người bạn tốt, luôn lắng nghe những tâm tư tình cảm của người khác và cho những lời khuyên sâu sắc. Họ cũng rất tốt bụng, hào phóng, luôn dang tay giúp đỡ những người khó khăn. 3 viên đá phong thuỷ che chở sức khoẻ của các chủ nhân.

Xem trang sức vàng:

Song Ngu hop voi cung nao Co nang Song Ngu nen deo trang suc gi de tinh yeu no ro
Tâm hồn của họ luôn mơ mộng nên thường khép mình trong thế giới riêng, không thường xuyên bày tỏ qua điểm cá nhân.

Xem sản phẩm trên hình

Đôi lúc, người thuộc cung Song Ngư cũng trở nên khó hiểu và bí ẩn. Họ luôn biết giữ khoảng cách và không gian riêng cho riêng mình. Thỉnh thoảng, người thuộc cung này trở nên lặng lẽ hơn bình thường. Lý do rất đơn giản, họ đang để đầu óc được thảnh thơi suy nghĩ, sống trong thế giới đầy mơ mộng.

Song Ngu hop voi cung nao Co nang Song Ngu nen deo trang suc gi de tinh yeu no ro 1
Đôi lúc, người thuộc cung Song Ngư cũng trở nên khó hiểu và bí ẩn.

Xem sản phẩm trên hình

Song Ngư hợp với cung nào?

Song Ngư nam và Bạch Dương nữ

Khác với Song Ngư, Bạch Dương là cung hoàng đạo của sự thống trị, mong muốn được thể hiện và có cái tôi cao. Sự khác biệt này cũng là chất kết dính cho mối quan hệ đặc biệt này. Nàng Bạch Dương sôi nổi sẽ trở thành nhân tố thú vị của chàng Song Ngư có phần trầm lặng. Đồng thời, sự thấu đáo, thông suốt của chàng Song Ngư sẽ giúp cô nàng bình tĩnh và có cái nhìn khách quan hơn trước khi đưa ra quyết định.

Song Ngư nam và Cự Giải nữ

Đây chắc chắn sẽ là cặp đôi hoàn hảo bởi cả hai cung hoàng đạo này đều rất tinh tế và khéo léo trong giao tiếp. Chàng trai Song Ngư luôn cần được lắng nghe còn nàng Cự Giải lại là một người đồng hành lý tưởng. Ở bên nhau, cả hai sẽ ngày càng gắn bó bởi tình cảm của họ luôn được vun đắp bằng sự chân thành, quan tâm và thấu hiểu.

Song Ngư nữ và Kim Ngưu nam

Chàng trai Kim Ngưu là mẫu người đàn ông lý tưởng, biết chăm lo cho gia đình, suy nghĩ thực tế và luôn cầu toàn. Sự kết hợp giữa chàng và cô nàng Song Ngư sẽ mang đến một chuyện tình êm ấm và ngọt ngào. Kim Ngưu sẽ là bờ vai vững chắc giúp Song Ngư có những quyết định đúng đắn. Ngoài ra, sự ngọt ngào của nàng sẽ giúp chàng trai thêm vững tin, mạnh mẽ đương đầu với những thử thách.

Song Ngư nữ và Thiên Yết nam

Đây sẽ là cặp đôi vô cùng bí ẩn. Sự bí ẩn này sẽ như thỏi nam châm hút nhau, giúp cả hai luôn cảm thấy thú vị khi được ở gần nhau. Ngoài ra, tính cách nàng của nàng Song Ngư luôn muốn được chăm sóc và che chở; trong khi chàng trai Thiên Yết thì luôn biết quan tâm, thấu hiểu người thương.

Cô nàng Song Ngư nên đeo trang sức gì để tình yêu nở rộ?

Trên phương diện tâm linh, người thuộc cung Song Ngư rất thích hợp đeo trang sức đá Sapphire, đá Moon và Kim cương.

Sapphire là một trong những loại đá quý hiếm nhất trên thế giới. Nhiều người tin rằng đây là viên đá mang lại may mắn, thu hút tài lộc và khai mở vận đào hoa. Nàng Song Ngư có thể chọn Sapphire là tín vật quý giá để đường tình duyên được nở rộ.

Song Ngu hop voi cung nao Co nang Song Ngu nen deo trang suc gi de tinh yeu no ro 2
Sapphire là một trong những loại đá quý hiếm nhất trên thế giới.

Xem sản phẩm trên hình

Đá moon mang sắc hồng ngọt ngào cũng vẻ trong sáng. Viên đá này cũng được xem là tinh hoa của đất trời, có khả năng thu hút may mắn và kích vận đào hoa cho các chủ nhân.

Song Ngu hop voi cung nao Co nang Song Ngu nen deo trang suc gi de tinh yeu no ro 3
Đá moon mang sắc hồng ngọt ngào cũng vẻ trong sáng.

Xem sản phẩm trên hình

Kim cương được biết đến là tinh thể quý báu nhất thế giới. Viên đá này chứa nguồn năng lượng tích cực, giúp các Song Ngư thêm tự tin vào chính mình, thêm lạc quan và thu hút đối phương.

Song Ngu hop voi cung nao Co nang Song Ngu nen deo trang suc gi de tinh yeu no ro 4
 Viên đá này chứa nguồn năng lượng tích cực, giúp các Song Ngư thêm tự tin vào chính mình, thêm lạc quan và thu hút đối phương.

Xem sản phẩm trên hình

Để tạo bất ngờ cho nàng Song Ngư, bạn có thể chọn mua trang sức tại www.pnj.com.vn, cũng như trải nghiệm những chương trình dịch vụ thú vị từ thương hiệu.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức