spot_img

Bí quyết “hack” dáng cho cô nàng “mảnh mai”

Nàng “mảnh mai” diện gì để thêm sang trọng, thời trang đây?

Bi quyet hack dang cho co nang manh mai

Sở hữu dáng người mảnh mai luôn là ước ao của nhiều cô gái. Dù là thân hình mặc gì cũng đẹp nhưng cũng không ít nàng mắc một số lỗi, không tôn lên được vẻ thanh thoát, dịu dàng của mình. Hôm nay, hãy cùng PNJ giải mã từng khúc mắt bằng những bí quyết sau nhé! Đi tìm màu son và món trang sức của mùa Thu Đông tại đây.

Hạn chế những trang phục quá ôm

Những trang phục ôm sát sẽ giúp phái đẹp tôn lên những đường cong cơ thể một cách khéo léo. Tuy nhiên, đối với những nàng mảnh mai, đây không phải là sự lựa chọn lý tưởng bởi chúng sẽ phần nào làm lộ những khuyết điểm, cũng như khiến nàng trông gầy gò hơn. Thay vì chọn đồ ôm sát, hội chị em có thể tham khảo những thiết kế suông, vừa nhẹ nhàng vừa thanh lịch.

Chú trọng những trang phục nhiều chi tiết

Bèo nhún, xếp pli hay tua rua sẽ là những chi tiết đắt giá để giúp nàng thêm đầy đặn. Nàng có thể chọn những thiết kế có phần bèo nhún ngay ngực áo, chân váy xếp pli có chất liệu vải đứng hay chân váy bồng bềnh đáng yêu. Sự lựa chọn này sẽ giúp nàng ghi điểm cộng to bự trong mắt đối phương đấy.

Bi quyet hack dang cho co nang manh mai 1
Bèo nhún, xếp pli hay tua rua sẽ là những chi tiết đắt giá để giúp nàng thêm đầy đặn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ưu tiên tông màu tươi sáng

Trang phục màu tối có thể khiến nàng càng thêm gầy gò, cũng như trông dừ hơn. Để hack vẻ rạng ngời, hội chị em mảnh mai nên ưu tiên những món đồ có màu sắc tươi sáng đậm đà hay bảng màu pastel ngọt lịm. Khi áp dụng bí quyết này, phái đẹp cần chọn lựa những trang phục màu sắc “ăn rơ” với nhau để tạo sự cân bằng, thống nhất cho tổng thể. Đừng quên phối cùng những món trang sức phù hợp để càng thêm lung linh nhé.

Bi quyet hack dang cho co nang manh mai 2
Để hack vẻ rạng ngời, hội chị em mảnh mai nên ưu tiên những món đồ có màu sắc tươi sáng đậm đà hay bảng màu pastel ngọt lịm. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Phối đồ dạng layer

Diện đồ theo dạng layer chính là phối nhiều món quần áo với nhau. Layer cũng là phong cách rất được các fashionista phương Tây vô cùng yêu thích vì vừa thể hiệu gu thời trang vừa phù hợp với thời tiết. Các nàng ở vẫn có thể thử sức bằng cách phối cùng những trang phục mỏng nhẹ. Đây cũng là bí quyết diện đồ siêu chuẩn cho các nàng mảnh mai, vừa thời thượng lại giúp nàng “tăng vài kí” nữa đấy!

Bi quyet hack dang cho co nang manh mai 3
Đây cũng là bí quyết diện đồ siêu chuẩn cho các nàng mảnh mai, vừa thời thượng lại giúp nàng “tăng vài kí” nữa đấy! Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Cân nhắc về đầm xếp tầng

Một bí quyết khác chính là đầm xếp tầng. Những thiết kế có nhiều lớp này sẽ giúp phái đẹp thêm đầy đặn, tạo điểm nhấn cho phần eo và phần hông mà vẫn giữ được sự thoải mái.

Không nên chọn áo chữ V

Những thiết kế áo chữ V rất thích hợp cho những cô nàng đầy đặn nhưng không phải sự lựa chọn tối ưu với nàng mảnh khảnh. Khi diện chúng, nàng sẽ càng trông gầy gò hơn, để lộ phần xương khiến phái đẹp mất điểm trong mắt đối phương. Hoặc nếu yêu thích kiểu áo này, nàng có thể đeo thêm những sợi dây chuyền, phối hợp theo dạng layer để tạo sự hút mắt và quyến rũ hơn. Hiểu rõ cơ thể cũng như áp dụng những bí quyết trên sẽ giúp các cô gái thêm tự tin hơn đấy!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức