spot_img

Trang sức phong thuỷ – món quà ý nghĩa cho ngày Vu Lan

Ngày lễ Vu Lan đang đến gần, bạn đã lên kế hoạch tặng quà cho các bậc phụ huynh chưa? Để PNJ gợi ý nhé!

Trong văn hoá của người Việt Nam, Đại Lễ Vu Lan có ý nghĩa rất linh thiêng, đây là dịp để chúng ta nhớ về công ơn sinh thành của cha mẹ, ông bà, hướng về cội nguồn, tổ tiên và những giá trị gia đình bền chặt. Ngày lễ này diễn ra hàng năm, rơi vào ngày rằm tháng 7 âm lịch. Theo đó, Lễ Vu Lan Báo Hiếu của năm 2021 sẽ là ngày Chủ Nhật 22 tháng 8 dương lịch.

Vào ngày lễ, người Việt Nam thường có những hoạt động nhằm thể hiện lòng thành kính với những bậc phụ huynh như chuẩn bị mâm cơm cúng thịnh soạn, ăn chay, đi chùa, dành thời gian cho đình nhiều hơn,…

Với tình hình Covid đang có diễn biến phức tạp, những hoạt động của nét đẹp văn hoá hàng năm này chắc hẳn cũng bị thu hẹp. Tuy nhiên, để tỏ lòng trân quý đến đấng sinh thành, bạn có thể dành những phút giây quý báu bên người thân và gửi gắm những món quà ý nghĩa, chẳng hạn những vật phẩm trang sức phong thuỷ.

trang suc phong thuy mon qua y nghia cho ngay vu lan

Không chỉ mang kiểu dáng đẹp mắt, trang sức phong thuỷ còn lan toả nguồn năng lượng tích cực, giúp các chủ nhân thêm may mắn về mặt tiền tài cũng như sức khoẻ, tinh thần bình an. Hãy cùng PNJ chọn quà nhé!

Bộ trang sức Kim Tiền Vàng 18K

Trong văn hoá phương Đông, trang sức Kim Tiền được biết đến là bảo bối chiêu gọi tài lộc. Thiết kế dựa trên những đồng tiền được đặt liền kề nhau để tạo điểm nhấn. Đặc biệt, những người làm ăn kinh doanh cũng “săn đón” trang sức Kim Tiền cùng niềm tin mang đến thịnh vượng và chiêu hồi may mắn. Vì thế, bạn có thể cân nhắc món quà này để gửi tặng cho cha mẹ trong dịp lễ sắp đến.

trang suc phong thuy mon qua y nghia cho ngay vu lan 1
Không chỉ là món trang sức đơn thuần, những người làm ăn kinh doanh cũng “săn đón” trang sức Kim Tiền vì niềm tin mang đến thịnh vượng và chiêu hồi may mắn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY

Mặt dây chuyền Vàng 18K đính đá Cẩm Thạch

Từ lâu, Cẩm Thạch được xem như món trang sức đắt đỏ của giới nhà giàu, quý tộc. Sở hữu sắc xanh mê hoặc, viên đá này còn mang ý nghĩa phong thuỷ linh thiêng. Nhiều người quan niệm rằng với nguồn năng lượng của mình, Cẩm Thạch sẽ hoá giải những vận xui, bảo vệ chủ nhân khỏi bệnh tật, chiêu hồi may mắn.

Với mặt dây chuyền Cẩm Thạch đẹp tinh xảo, đây sẽ là món qùa đủ sức làm chiều lòng mẹ yêu đấy!

trang suc phong thuy mon qua y nghia cho ngay vu lan 2
Nhiều người quan niệm rằng với nguồn năng lượng của mình, Cẩm Thạch sẽ hoá giải những vận xui, bảo vệ chủ nhân khỏi bệnh tật đồng thời gọi may mắn đến gõ cửa. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY

Vòng tay Vàng 24K PNJ Kim Thiềm Đại Phúc

Kim Thiềm hay Thiềm Thừ là linh vật rất quen thuộc trong văn hoá Việt Nam. Nếu để ý, bạn có thể nhận ra rằng chú cóc ba chân này thường xuyên hiện diện tại nơi làm việc, cửa hàng buôn bán hay trên két sắt. Nhiều người tin rằng Kim Thiềm có khả năng nhả ra vàng, nhờ đó mà hút tài lộc, may mắn và giữ tiền cho gia chủ.

trang suc phong thuy mon qua y nghia cho ngay vu lan 3
Nhiều người tin rằng Kim Thiềm có khả năng nhả ra vàng, nhờ đó mà hút tài lộc, may mắn và giữ tiền cho gia chủ. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Với vòng tay vàng Kim Thiềm Đại Phúc từ PNJ, hình ảnh chú cóc vàng được chế tác rất tinh xảo với những nét khắc chỉn chu. Chiếc vòng này sẽ như lá bùa hộ mệnh, luôn bên cạnh và che chở người đeo. Một món quà rất ý nghĩa trong ngày Lễ Vu Lan.

Mặt dây chuyền Vàng 18K đính đá Ruby PNJ Sắc Xuân

Sắc đỏ Ruby đẹp lộng lẫy luôn khiến phái đẹp phải trầm trồ thích thú. Bên cạnh đó, Ruby còn được biết đến là viên đá tình yêu, của sự hạnh phúc viên mãn. Khi giữ báu vật này bên mình, các chủ nhân sẽ có niềm vui cuộc trọn đầy, gia đạo hoà thuận, vợ chồng yêu thuơng nhau. Một món quà với nhiều ý nghĩa như vậy, còn gì tuyệt vời hơn? Xem bí quyết chọn trang sức phong thuỷ cho người thân tại đây.

trang suc phong thuy mon qua y nghia cho ngay vu lan 5
Khi giữ báu vật này bên mình, các chủ nhân sẽ có niềm vui cuộc trọn đầy, gia đạo hoà thuận, vợ chồng yêu thuơng nhau. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY

Bộ trang sức Vàng 18K đính đá Citrine PNJ Sắc Xuân

Đá Citrine hay còn được biết đến là quả chanh, có khả năng cân bằng cảm xúc, giúp tinh thần luôn trong trạng thái sảng khoái, bình yên. Ngoài ra, Citrine còn giúp các chủ nhân trở nên tỉnh táo và thông thái khi đưa ra những quyết định quan trọng. Vì thế, đây cũng là viên đá được giới kinh doanh, làm ăn vô cùng yêu mến.

Với vật phẩm trang sức đính đá Citrine, món quà này không chỉ tô điểm cho vẻ đẹp của mẹ hay bà mà còn là món bảo bối với nhiều ý nghĩa phong thuỷ linh thiêng. Chắc chắn đây sẽ là món quà hoàn hảo cho ngày Lễ Vu Lan sắp đến.

trang suc phong thuy mon qua y nghia cho ngay vu lan 4
Với vật phẩm trang sức đính đá Citrine, món quà này không chỉ tô điểm cho vẻ đẹp của mẹ hay bà mà còn là món bảo bối với nhiều ý nghĩa phong thuỷ linh thiêng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY

Mong rằng với những gợi ý trên, bạn sẽ mau chóng tìm được món quà ưng ý gửi đến đấng sinh thành nhân dịp Lễ Vu Lan sắp đến nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức