spot_img

5 quà tặng độc đáo và ý nghĩa dành tặng thầy cô

5 qua tang doc dao va y nghia danh tang thay co

Dịp 20/11 sắp tới, cùng PNJ lên kế hoạch gửi gắm yêu thương đến thầy cô nhé!

Những năm tháng đi học luôn là những kỷ niệm trong sáng, sống mãi trong lòng chúng ta. Bên cạnh tình cảm bạn bè trân quý thì công ơn của thầy cô cũng luôn là điều đáng trân trọng, một sợi dây kết nối vô cùng đặc biệt.

Nhân dịp 20/11 sắp đến, hãy cùng PNJ đi tìm món quà ý nghĩa dành tặng cho những người lái đò xưa nhé!

Trang sức phong thuỷ

Phong thuỷ đã trở thành lĩnh vực quen thuộc trong đời sống của chúng ta, và trang sức phong thuỷ cũng là món quà được nhiều người ưu ái. Không chỉ đẹp, những điểm nhấn hút mắt này còn mang nhiều ý nghĩa linh thiêng, là từ trường thu hút nguồn năng lượng tích cực mang đến sự may mắn, thịnh vượng, tình yêu cho các chủ nhân.

5 qua tang doc dao va y nghia danh tang thay co 1
Không chỉ đẹp, những điểm nhấn hút mắt này còn mang nhiều ý nghĩa linh thiêng, là từ trường thu hút nguồn năng lượng tích cực mang đến sự may mắn. Xem dây chuyền TẠI ĐÂY, vòng tay TẠI ĐÂY, nhẫn TẠI ĐÂY.

Nhân dịp 20/11, bạn có thể cân nhắc gửi đến những thầy cô thân yêu món quà phong thuỷ, thay cho lời chúc tốt đẹp nhất. Lưu ý rằng, trước khi chọn quà, bạn nên tìm hiểu về mệnh ngũ hành của thầy cô giáo để chọn được viên đá phong thuỷ phù hợp nhé! Xem bí quyết chọn trang sức hộ mệnh mùa Covid tại đây.

Linh vật linh thiêng

Trong văn hoá phương Đông, đặc biệt là Việt Nam, Thiềm Thừ, Tỳ Hưu, Long Quy,… là những linh vật linh thiêng, thường được đúc tượng hoặc làm món quà trang trí trong nhà. Do đó, đây cũng sẽ là món quà tuyệt vời nhân dịp 20/11 sắp tới, vừa mang ý nghĩa phong thuỷ vừa là tín vật gợi nhớ kỷ niệm.

5 qua tang doc dao va y nghia danh tang thay co 2
Đây cũng sẽ là món quà tuyệt vời nhân dịp 20/11 sắp tới, vừa mang ý nghĩa phong thuỷ vừa là tín vật gợi nhớ kỷ niệm. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Sản phẩm dinh dưỡng

Bên cạnh hoa hay bút viết, những món quà tốt cho sức khoẻ cũng rất xứng đáng được bạn cân nhắc. Khi lớn tuổi, các thầy cô cũng cần quan tâm đến chế độ ăn uống và dinh dưỡng hợp lý. Do đó, quà tặng mang giá trị sức khoẻ sẽ rất thiết thực, đồng thời thể hiện được sự quan tâm và tinh tế của người tặng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về những loại hạt tự nhiên, tổ yến hay hồng sâm,…

Mỹ phẩm thuần chay

Mỹ phẩm không chứ bất kỳ thành phần hay dẫn xuất nào đến từ động vật như gelatin, collagen, mật ong, hợp chất từ dầu gan cá mập,… và không thí nghiệm đến động vật được gọi là mỹ phẩm thuần chay.

Hiện nay, mỹ phẩm thuần chay đang rất được ưa chuộng vì tính dịu nhẹ cũng như thân thiện với môi trường. Khi sử dụng dòng mỹ phẩm này, tỉ lệ bị kích ứng da rất thấp và có tính nhân đạo cao.

Sản phẩm chữa trị bằng mùi hương

Phương pháp chữa trị bằng mùi hương (tên tiếng Anh là aromatherapy) được hiểu nôm na là dùng mùi hương dễ chịu để giảm căng thẳng và chăm sóc cơ thể. Những sản phẩm phục vụ cho phương pháp trị liệu này thường là tinh dầu để xông phòng, nến thơm, xà bông tắm, lotion dưỡng da,… Với món quà này, chắc chắn người nhận sẽ vô cùng thích thú vì sư thoải mái cũng như hiệu quả tuyệt vời mà chúng mang lại.

5 qua tang doc dao va y nghia danh tang thay co 3 1
Những sản phẩm phục vụ cho phương pháp trị liệu này thường là tinh dầu để xông phòng, nến thơm, xà bông tắm, lotion dưỡng da,…

20/11 đã tới gần rồi, cùng PNJ chọn quà tặng gửi đến thầy cô nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức