spot_img

Những phong cách trang trí tiệc cưới ấn tượng nhất năm 2022

Sau một thời gian tạm hoãn cưới vì Covid, các cặp đôi nay đã rục rịch chuẩn bị cho ngày trọng đại. Vậy đâu sẽ là phong cách trang trí tiệc cưới lên ngôi trong năm nay?

Tạm hoãn tổ chức ngày vui là nỗi buồn của nhiều cặp đôi sau hơn 2 năm ảnh hưởng bởi Covid. Nay dịch đã phần nào được đẩy lùi, nhiều đôi uyên ương cũng rục rịch chuẩn bị cho ngày trọng đại. Những cách đơn giản nhất để tiết kiệm chi phí đám cưới.

Nhung phong cach trang tri tiec cuoi an tuong nhat nam 2022
Sau một thời gian tạm hoãn cưới vì Covid, các cặp đôi nay đã rục rịch chuẩn bị cho ngày trọng đại. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Khác với thời gian trước, gu trang trí tiệc cưới cũng có nhiều biến chuyển. Hãy cùng PNJ tìm hiểu xem đâu là phong cách trang trí đang được nhiều cặp đôi ưa chuộng nhé!

Tinh giản, tinh tế

Một bài học lớn trong mùa dịch chính là lược bỏ những yếu tố rườm rà, tập trung vào cốt lõi. Điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều trong việc tổ chức tiệc cưới của nhiều cặp đôi. Thay vì làm một đám cưới rình rang, thật nhiều khách thì nhiều bạn đã chọn quy mô tiệc nhỏ hơn cùng sự ấm cúng, thân mật.

Ngoài ra, các cặp đôi cũng chuộng phong cách trang trí tinh giản nhưng vẫn tinh tế, chỉn chu. Với kiểu tổ chức này, mọi thứ sắp đặt đều có lý do riêng, không thừa cũng không thiếu. Màu sắc chủ đạo thì trang nhã, tập trung vào bảng màu pastel hay trung tính. Ưu điểm của phong cách này là khách mời sẽ hướng mọi sự chú ý đến hai nhân vật chính. Ngoài ra, đôi uyên ương cũng không cần tiêu tốn quá nhiều tiền cho việc trang trí mà không thể tái sử dụng những vật dụng này cho tương lai.

Nhung phong cach trang tri tiec cuoi an tuong nhat nam 2022 1
Màu sắc chủ đạo thì trang nhã, tập trung vào bảng màu pastel hay trung tính. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Gam màu tím mộng mơ

Sau một năm 2021 đầy biến động với 2 sắc màu “Illuminating” và “Ultimate Gray”, ngành thời trang thế giới rất háo hức về những đổi mới tích cực hơn trong năm 2022.

Theo Leatrice Eiseman, giám đốc điều hành của Pantone, màu “Very Peri” sẽ là cầu nối đưa thế giới đến với nhịp sống tân tiến và hiện đại hơn. Trong một xã hội ngày càng phát triển ở mức chóng mặt như hiện nay, việc sử dụng những thiết bị công nghệ đã trở thành một lẽ tất yếu của cuộc sống.

Nhung phong cach trang tri tiec cuoi an tuong nhat nam 2022 2
Sau một năm 2021 đầy biến động với 2 sắc màu “Illuminating” và “Ultimate Gray”, ngành thời trang thế giới rất háo hức về những đổi mới tích cực hơn trong năm 2022. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Và sắc tím, nhưng có phần nhã nhặn hơn, đã trở thành tông màu ấn tượng cho phong cách trang hoàng tiệc cưới. Gam màu thơ mộng này tạo cảm giác an yên như xoa dịu lòng người. Ngoài ra, tím lại rất giỏi trong việc bắt sáng, tạo điểm nhấn lung linh cho từng khung hình.

Gần với thiên nhiên

Sau thời gian dài hạn chế tiếp xúc, ai trong chúng ta cũng “thèm” được hoà mình vào thiên nhiên, lắng nghe tiếng gió, thủ thỉ cũng mây và đắm mình trong ánh nắng. Bắt nguồn từ niềm khao khát này, nhiều cặp đôi đã đổi địa điểm tổ chức tiệc: thay vì những sảnh cưới, giờ sẽ là gần gũi với thiên nhiên. Do đó, phong cách trang trí tiệc với những vật liệu mộc mạc, thường là hoa lá cỏ sẽ trở nên phổ biến.

Thêm vào đó, màu sắc của thiên nhiên thì luôn rực rỡ theo cách riêng. Đôi khi, bạn chỉ cần đặt những bông hoa cạnh nhau thôi là cũng đủ quyến rũ rồi.

Nhung phong cach trang tri tiec cuoi an tuong nhat nam 2022 3
Đôi khi, bạn chỉ cần đặt những bông hoa cạnh nhau thôi là cũng đủ quyến rũ rồi. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Là ngày trọng đại trong cuộc đời của mỗi chúng ta, PNJ mong rằng cô dâu chú rể tương lai sẽ tìm được cho mình một phong cách trang trí tiệc phù hợp nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức