spot_img

Hưởng ứng Ngày Trái Đất, điểm danh ngay 5 món trang sức mang màu xanh thiên nhiên

Trang sức đá quý màu xanh lá cây được xem là màu sắc của sự sinh sôi, phát triển, của sự thịnh vượng và trẻ trung. Hưởng ứng Ngày Trái Đất, cùng PNJ điểm qua những món trang sức với màu xanh đẹp mắt nhé!

Một số loại đá quý màu xanh tiêu biểu

Đá quý màu xanh lục là biểu tượng của hy vọng và sự sống kiên cường của tự nhiên. Chúng không chỉ mang nét đẹp huyền bí đầy mê hoặc của thiên nhiên hoang dã mà còn mang đến sự sinh sôi nảy nở và phát triển trong cuộc sống con người.

Trong phong thủy, đá quý màu xanh lá cây diện cho mệnh Mộc. Ngoài ra, người mệnh Thủy hoặc người mệnh Hỏa cũng có thể đeo trang sức gắn đá quý màu xanh lá cây. 4 loại đá quý tạo nên tinh thần thoải mái cho giấc ngủ của bạn.

Những viên đá quý màu xanh lá cây luôn mang sức hút khó cưỡng bởi vẻ bắt mắt và dịu dàng. Các loại đá quý màu xanh lục, hay còn gọi là đá quý màu xanh lá cây, phổ biến nhất có thể kể đến là Kim Cương xanh, Cẩm Thạch (Jadeite), Emerald, Sapphire xanh hay Peridot.

Trang sức dây chuyền và nhẫn đính đá cẩm thạch

Cẩm Thạch là vật tinh túy và quý báu nhất của trời đất, người dân Việt từ xưa đến nay cũng rất ưa chuộng viên ngọc quý này. Bởi họ cho rằng, đeo viên đá này trên người sẽ tốt cho vận khí, sức khỏe và tiền tài. Cẩm Thạch mang đến sự tinh khiết, ngọt ngào và nuôi dưỡng năng lượng, đem lại may mắn và yêu thương cho người sử dụng nó. Được gọi là “đá từ Trời”, viên đá này còn mang đến sự bình tĩnh, làm sạch hệ thống tư tưởng không trong sạch của mình. Nó còn giúp người đeo tránh giận dữ, chấn thương, đau buồn, và suy nghĩ tiêu cực.

Huong ung Ngay Trai Dat diem danh ngay 5 mon trang suc mang mau xanh thien nhien
Cẩm Thạch là vật tinh túy và quý báu nhất của trời đất, người dân Việt từ xưa đến nay cũng rất ưa chuộng viên ngọc quý này. Xem sản phẩm bên trái TẠI ĐÂY, bên phải TẠI ĐÂY.

Mặt dây chuyền được chế tác từ vàng 24k cùng sắc xanh ngọc tinh tế từ đá Cẩm Thạch, mang đến cho các quý cô một món trang sức cổ điển quý phái. Khi kết hợp cùng dây chuyền, đây sẽ là bộ đôi tôn vinh nhan sắc mỹ miều của nàng.

Huong ung Ngay Trai Dat diem danh ngay 5 mon trang suc mang mau xanh thien nhien 1
Đây sẽ là món trang sức giúp nàng trở nên tự tin, thu hút mọi ánh nhìn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Một chiếc nhẫn Cẩm Thạch được coi như vật hộ mệnh có thể bảo vệ chủ nhân khỏi các năng lượng tiêu cực từ môi trường. Đây sẽ là món trang sức giúp nàng trở nên tự tin, thu hút mọi ánh nhìn.

Trang sức dây chuyền và nhẫn đính đá Peridot

Đá Peridot là loại đá quý phong thủy được hình thành trong tự nhiên bởi magma trong tinh thể của núi lửa và của thiên thạch rơi xuống Trái Đất. Người ta tìm thấy loại đá này với màu olive hoặc vàng xanh nên loại đá này còn có tên gọi khác là “ngọc lục bảo chiều tà”.

Màu xanh lục của đá Peridot là màu sắc tự nhiên. Nó tượng trưng cho sức sống và niềm hi vọng. Đá Peridot sẽ mang lại thành công, hòa bình cũng như sự may mắn cho người sử dụng.

Huong ung Ngay Trai Dat diem danh ngay 5 mon trang suc mang mau xanh thien nhien 2
Người ta tìm thấy loại đá này với màu olive hoặc vàng xanh nên loại đá này còn có tên gọi khác là “ngọc lục bảo chiều tà”. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Với sắc xanh quyến rũ của đá Peridot cùng ánh kim sắc sảo của vàng 10K, chiếc mặt dây chuyền này mang trong mình một vẻ đẹp vừa trẻ trung, vừa thời thượng.

Huong ung Ngay Trai Dat diem danh ngay 5 mon trang suc mang mau xanh thien nhien 3
Nàng có thể tự do phối cùng những bộ trang phục khác nhau tùy theo sở thích mà không cần phải lo bị “lạc quẻ”. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đặc biệt, chiếc nhẫn vàng đính đá Peridot trên tay, chắc hẳn nàng sẽ trông thật quý phái, sang trọng và tràn đầy sức sống. Nàng có thể tự do phối cùng những bộ trang phục khác nhau tùy theo sở thích mà không cần phải lo bị “lạc quẻ”. PNJ sẽ giúp nàng tạo nên phong cách cũng như khẳng định vẻ đẹp của chính mình.

Sắc xanh ngọt ngào nhưng luôn ánh lên vẻ quyền lực và sang trọng của đá quý đã khiến biết bao minh tinh người đẹp phải say đắm. Hãy ghé thăm PNJ để sở hữu cho mình mẫu trang sức màu xanh lá cây phù hợp nhất nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức