spot_img

5 món trang sức nàng không thể bỏ qua khi phối đồ đi du lịch dài ngày

Những kỳ nghỉ lễ trong năm là dịp để mọi người đi chơi vui vẻ, thư giãn, nạp lại năng lượng bù đắp cho những ngày làm việc mệt mỏi. 30/4 sắp đến rồi, mặc gì khi đi du lịch dài ngày cho đẹp bây giờ? Bài viết dưới đây của PNJ sẽ chia sẻ với nàng top 5 món trang sức dành cho những set quần áo du lịch dài ngày dịp 30/4 này nhé.

Bông tai bạc đính ngọc trai

Hoa tai ngọc trai luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng. Đặc biệt thiết kế nhỏ nhắn, đơn giản khiến cho nhiều cô nàng rất ưa chuộng món phụ kiện này trong mỗi dịp du lịch dài ngày.

5 mon trang suc nang khong the bo qua khi phoi do di du lich dai ngay
Đặc biệt thiết kế nhỏ nhắn, đơn giản khiến cho nhiều cô nàng rất ưa chuộng món phụ kiện này trong mỗi dịp du lịch dài ngày.

Xem sản phẩm trên hình:

Bông tai bạc PNJSilver đính ngọc trai là một món trang sức giúp tô điểm thêm vẻ đẹp thanh cao, kiêu sa của phái đẹp. Ngọc trai chính là một trong những loại đá có vẻ đẹp hoàn hảo nhất, thích hợp nhất để thể hiện sự sắc sảo và sang trọng của người phụ nữ. PNJSilver mang đến cho nàng một sản phẩm với vẻ đẹp tinh khiết, quyến rũ, giúp tỏa sáng nét duyên dáng và rạng ngời dành riêng cho phái đẹp.

Nhẫn Vàng 14K đính đá Ruby

Luôn được mệnh danh là “con cưng” của các tín đồ thời trang nổi tiếng, những chiếc nhẫn tưởng chừng không có gì cầu kỳ lại là điểm nhấn cho set đồ ấn tượng.

5 mon trang suc nang khong the bo qua khi phoi do di du lich dai ngay 1
Đá Ruby sở hữu vẻ quyến rũ, được cộng hưởng ánh sắc của dãy đá trắng lấp lánh, hài hòa theo từng đường nét thiết kế, tất cả đã tạo nên một món trang sức đẹp mê hồn.

Xem sản phẩm trên hình:

Được chế tác từ vàng 14K cùng vẻ đẹp huyền bí của viên đá Ruby, PNJ mang đến sản phẩm nhẫn sang trọng và quyến rũ dành cho phái nữ. Đá Ruby sở hữu vẻ quyến rũ, được cộng hưởng ánh sắc của dãy đá trắng lấp lánh, hài hòa theo từng đường nét thiết kế, tất cả đã tạo nên một món trang sức đẹp mê hồn. Đặc biệt hơn, một chiếc nhẫn đính đá Ruby thuận theo phong thủy sẽ mang lại may mắn và nguồn năng lượng tích cực, chắc chắn sẽ khiến cho chuyến du lịch của bạn thêm thuận lợi, thú vị đó nha. 5 gợi ý trang sức vàng trắng giúp nâng cấp thần thái của nàng.

Lắc tay Vàng 18K

Không hề “kém cạnh” những chiếc nhẫn hay hoa tai, vòng tay cũng được rất nhiều bạn gái vô cùng yêu thích và lựa chọn cho những dịp du lịch ngày hè.

5 mon trang suc nang khong the bo qua khi phoi do di du lich dai ngay 2
Không chỉ đơn giản là trang sức, chiếc lắc tay còn là phụ kiện điểm tô cho vẻ đẹp hiện đại của các cô gái.

Xem sản phẩm trên hình:

Không chỉ đơn giản là trang sức, chiếc lắc tay còn là phụ kiện điểm tô cho vẻ đẹp hiện đại của các cô gái. Không cầu kỳ, không phức tạp trong thiết kế, chiếc lắc tay được chế tác một cách đơn giản với kiểu dáng tinh tế. Kết hợp cùng chất liệu vàng 18K, thiết kế tạo nên vẻ đẹp tinh tế, giúp nàng toát lên sự duyên dáng và thanh lịch.

Mặt dây chuyền Vàng trắng 10K đính đá ECZ PNJ Trịnh Collection

Một chiếc vòng cổ không chỉ đơn thuần là một món đồ trang sức mà nó còn thể hiện được gu thời trang của người đeo nó.

5 mon trang suc nang khong the bo qua khi phoi do di du lich dai ngay 3
Chỉ với điểm nhấn mặt dây cùng dây chuyền, PNJ tin chắc rằng các quý cô sẽ trông thật nổi bật, thu hút và tỏa sáng.

Xem sản phẩm trên hình:

Nàng đang tìm cho mình món trang sức vừa trẻ trung vừa hiện đại nhưng lại bật lên sự sang trọng và thời thượng? Với sự kết hợp giữa chất liệu vàng trắng 10K cùng điểm nhấn đính đá ECZ – Swarovski, chiếc mặt dây chuyền trong BST Trịnh này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng. Chỉ với điểm nhấn mặt dây cùng dây chuyền, PNJ tin chắc rằng các quý cô sẽ trông thật nổi bật, thu hút và tỏa sáng.

Lắc tay Vàng trắng Ý 18K

Không chỉ đơn giản là trang sức, chiếc lắc tay vàng trắng còn là phụ kiện điểm tô cho vẻ đẹp hiện đại của các cô gái. Sở hữu thiết kế với kiểu dáng độc đáo đính kèm những họa tiết thiên nhiên nhỏ xinh, sản phẩm nữ trang mang đến vẻ thời thượng và quý phái dành riêng cho nàng.

5 mon trang suc nang khong the bo qua khi phoi do di du lich dai ngay 4
Chiếc lắc tay này sẽ mang lại cho nàng một vẻ đẹp tự tin, năng động ngày hè.

Xem sản phẩm trên hình:

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, đường nét họa tiết cong uốn lượn mềm mại, kết hợp cùng những họa tiết tinh tế đính xung quanh, tất cả tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết cho chiếc lắc tay vàng Ý PNJ. Chiếc lắc tay này sẽ mang lại cho nàng một vẻ đẹp tự tin, năng động ngày hè.

Những món phụ kiện luôn khiến bạn trở nên xinh đẹp và đáng yêu hơn, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà các chị em không nhanh tay rước những món trang sức trên để tô điểm cho mùa hè của mình thêm tươi trẻ và đậm chất riêng nào! Chúc các bạn thật xinh đẹp khi có những loại phụ kiện này cho chuyến du lịch dài ngày nhân dịp lễ 30/4 này nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức