spot_img

Dành cho các chàng: Ý nghĩa của từng vị trí đeo nhẫn

Vị trí đeo nhẫn ở từng ngón tay sẽ mang những thông điệp khác nhau. Cùng PNJ tìm hiểu nhé!

Thông thường, các chàng trai sẽ chọn ngón tay thoải mái để đeo nhẫn. Tuy nhiên, ờ từng vị trí sẽ có những ý nghĩa tương thích.

Danh cho cac chang Y nghia cua tung vi tri deo nhan

Ngón cái

Trong 5 ngón tay, ngón cái có hình dáng và vị trí khác so với 4 ngón còn lại: vị trí thấp nhất, dáng mập và to. Trong sinh hoạt, ngón trỏ đóng vai trò rất quan trọng, giúp việc cầm nắm dễ dàng và chắc chắn.

Trên phương diện phong thuỷ, đeo nhẫn ngón cái giúp chàng ngầm khẳng định quyền lực và vị trí tối thượng của mình. Nếu để ý, ta có thể nhận ra rằng vua chúa và giới quý tộc ngày xưa thường đeo nhẫn ở ngón cái để thể hiện sức mạnh.

Danh cho cac chang Y nghia cua tung vi tri deo nhan 1
Trên phương diện phong thuỷ, đeo nhẫn ngón cái giúp chàng ngầm khẳng định quyền lực và vị trí tối thượng của mình. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ngón trỏ

Ngón trỏ là vị trí phổ biến nhất để đeo nhẫn vì đây là ngón có tần suất hoạt động nhiều cũng như thu hút đối phương. Nhiều quan niệm cho rằng đeo nhẫn ở ngón trỏ có nghĩa rằng chàng đang ở trong một hội nhóm hay tôn giáo, đây chính là cách là mà các thành viên nhận ra nhau. Trong nhiều văn hoá, đeo nhẫn ở ngón trỏ ngầm khẳng định vị trí của mình trong xã hội, thuộc tầng lớp cao và giàu có. Xem gợi ý trang sức nam tại đây.

Danh cho cac chang Y nghia cua tung vi tri deo nhan 2
Nhiều quan niệm cho rằng đeo nhẫn ở ngón trỏ có nghĩa rằng chàng đang ở trong một hội nhóm hay tôn giáo, đây chính là cách là mà các thành viên nhận ra nhau. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ngón giữa

Nằm ngay trung tâm, ngón giữa cũng là vị trí đeo nhẫn yêu thích vì tạo sự cân bằng. Trên phương diện phong thuỷ, đây là vị trí “đắc lộc” giúp các chủ nhân thu hút tiền tài, của cải và gặp nhiều may mắn. Do đó, khi đeo nhẫn kim tiền, mọi người thường chọn đeo ở ngón tay trung tâm này. Ngoài ra, nếu chàng đeo nhẫn ở ngón giữa còn được hiểu rằng chàng là người sống có trách nhiệm, biết chăm lo và vun vén cho gia đình.

Danh cho cac chang Y nghia cua tung vi tri deo nhan 3
Đây là vị trí “đắc lộc” giúp các chủ nhân thu hút tiền tài, của cải và gặp nhiều may mắn. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Ngón áp út

Có một tĩnh mạch tên là Vena Amoris, chạy trực tiếp từ ngón áp út đến trái tim nên nó còn được gọi là tĩnh mạch tình yêu. Do đó, đây là vị trí thể hiện tình trạng hôn nhân, đàn ông đeo nhẫn ở ngón tay áp út hàm ý rằng mình đã có gia đình. Còn một câu chuyện khác kể rằng, ngón áp út còn có tên gọi là Apollo – tên của vị thần Mặt Trời của thần thoại Hy Lạp. Đeo nhẫn ở vị trí này sẽ giúp các chủ nhân thu hút và sáng tạo hơn.

Ngón út

Nếu có theo dõi bộ phim Bố Già (Godfather), bạn có thể nhận ra rằng nhân vật Michael Corleone đeo nhẫn ở ngón út. Một nhân vật nổi tiếng khác cũng hay đeo nhẫn tại vị trí này chính là hoàng tử Charles, thân vương xứ Wales. Một số người cho rằng đeo nhẫn ở ngón tay này sẽ thúc đẩy nguồn năng lượng tích cực, tăng khả năng thuyết phục, sự quyết đoán và thể hiện được tài trí của bản thân.

Theo dõi PNJ để biết thêm nhiều điều thú vị hơn nữa nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức