spot_img

Gợi ý 5 trang sức nam PNJ ấn tượng nhất tháng 4/2021

Nếu gia vị làm cho món ăn trở nên đậm đà đặc trưng thì những phụ kiện trang sức như vòng tay sẽ giúp cho phong cách của các quý ông trở nên nổi bật. Đối với nam giới, “chơi đùa” cùng trang sức là một nước đi cần tham khảo kĩ càng để vừa tạo sự nam tính, vừa không phải dính mác “điệu đà”. Trong bài viết dưới đây, PNJ sẽ giúp bạn cân bằng điều này với 5 sản phẩm vòng tay nam PNJ đầy ấn tượng.

1. Tạo điểm nhấn trên thiết kế vòng tay tinh giản

Ngày nay chúng ta dễ dàng thấy đàn ông mang phụ kiện trang sức, bởi quan điểm mỹ học trong thời trang nam giới cũng dễ chịu hơn. Ngoài vòng tay dây bện đang lên ngôi trong những năm gần đây, kiểu vòng cuff bằng bạc cũng đang chiếm được rất nhiều cảm tình của các tín đồ thời trang. Thiết kế trơn tru ở một layer và điểm nhấn nhẹ nhàng ở layer còn lại giúp cho món phụ kiện vừa có sự tinh giản, vừa có nét sáng tạo riêng khó trùng lặp. Chiếc vòng tay thuộc bộ sưu tập Aura sẽ rất phù hợp với những quý ông chuộng sự tinh tế trong phong cách.

goi y trang suc nam an tuong 3



Thiết kế tinh giản nhưng đầy sáng tạo từ chiếc vòng tay sẽ tạo điểm nhấn cho vẻ nam tínhXem sản phẩm tại đây

2. Bộc lộ cá tính với thiết kế vòng tay gai góc

Nhiều năm gần đây, những món phụ kiện như vòng tay đã được biến tấu để phù hợp cả với chất menly, mạnh mẽ của đấng mày râu. Điều này bộc lộ rất rõ qua những chi tiết sắc nhọn, gai góc trong gợi ý vòng tay bên dưới. Tuy vậy, vẻ ngoài ánh kinh sáng bóng từ chất liệu Bạc giúp cho sản phẩm vẫn giữ được nét nhã nhặn, không tạo nên cảm giác quá “hầm hố” cho người đeo. Với sự kết hợp này, món phụ kiện vẫn tạo được cái nhìn thiện cảm ngay trong chất bụi bặm đặc trưng của nam giới.

goi y trang suc nam an tuong 1




Thiết kế mạnh mẽ từ chiếc vòng tay giúp quý ông thể hiện ngôn ngữ riêng của phái mạnh. Xem sản phẩm tại đây

3. Chiếc vòng tay mềm mại trong phong cách đĩnh đạc

Nghe đến sự “mềm mại”, quý ông có thể ái ngại khi liên tưởng đến các chị em. Tuy nhiên trong thiết kế của chiếc vòng tay này, sự kết hợp giữa vẻ mềm mại của thiết kế dây bện với màu sắc bạc trung tính đã tạo nên một nét lịch thiệp đặc trưng của phái mạnh. Với “statement” của một gentlemen, phong thái đĩnh đạc và nhẹ nhàng từ chiếc vòng tay sẽ gây ấn tượng và sự tò mò cho người đối diện ngay khi gặp mặt.

goi y trang suc nam an tuong 4
Chiếc vòng tay chính là điểm nhấn ấn tượng và đặc trưng riêng của các anh chàng. Xem sản phẩm tại đây

4. Kể câu chuyện của riêng mình với thông điệp trên chiếc vòng tay

Ngoài việc sử dụng nhẫn, vòng cổ thì những chiếc vòng tay trơn dày dặn thường được lựa chọn nhiều hơn cả. Nằm trong BST Friendzone Breaker, chiếc vòng tay với dòng chữ “FOREVER” nổi bật, được khắc tỉ mỉ giống như đang kể nên câu chuyện của riêng chàng. Đối với một người đàn ông thiên về cảm xúc, hoài bão, đây sẽ là một món phù kiện phù hợp để chàng khẳng định tiếng lòng và tạo kết nối với những tâm hồn đồng điệu khác.

goi y trang suc nam an tuong 1 1
Truyền thông điệp của phong cách với thông điệp trên vòng tay. Xem sản phẩm tại đây

5. Nổi bật với chiếc vòng tay mang hoạ tiết tương phản

Giống như phái nữ, những chiếc vòng tay dành cho nam cũng có vô hạn kiểu dáng để lựa chọn. Và điểm chung của vòng tay nam luôn là phát ngôn táo bạo cho phong thái riêng của quý ông. Là một trong những món trang sức ấn tượng của tháng, chiếc vòng tay bên dưới được thiết kế với những họa tiết hình tam giác tương phản, chạy dọc xuyên suốt món phụ kiện. Cùng chất liệu bạc cao cấp, sản phẩm khắc hoạ chân dung một quý ông bí ẩn, độc đáo, hứa hẹn sẽ trở thành thỏi nam châm thu hút sự chú ý của người đối diện.

goi y trang suc nam an tuong 2
Chiếc vòng tay mang hoạ tiết tương phản, khắc hoạ cá tính độc đáo của quý ông. Xem sản phẩm tại đây

Với vòng tay dành cho nam giới, chàng chỉ nên lựa chọn những thiết kế tinh giản, có một hay hai màu và có điểm nhấn khác lạ hơn là tìm kiếm sự hào nhoáng và lấp lánh. Từ những gợi ý mà PNJSilver gợi ý phía trên, bạn có thể dễ dàng kết hợp với trang phục riêng của mình để tinh tế bộc lộ phẩm chất quý ông.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức