spot_img

Ý nghĩa nhẫn kim tiền & những gợi ý quà tặng mang lại may mắn

Không chỉ là món trang sức tô điểm bàn tay ngọc ngà, nhẫn kim tiền còn mang nhiều ý nghĩa sâu xa về mặt phong thuỷ, bạn đã biết chưa?

Y nghia nhan kim tien nhung goi y qua tang mang lai may man

Ý nghĩa của nhẫn kim tiền

Nhẫn Kim Tiền hay còn được biết là nhẫn đồng tiền, là sản phẩm mang thiết kế có những đồng xu nối liền nhau. Theo quan niệm truyền thống, chiếc nhẫn linh thiêng này sẽ chiêu hồi may mắn, thịnh vượng cho người đeo. Vì vậy, nhiều người chọn nhẫn Kim Tiền với mong muốn đón vận hên, thúc đẩy tài lộc.

Y nghia nhan kim tien nhung goi y qua tang mang lai may man 1
Nhẫn Kim Tiền hay còn được biết là nhẫn đồng tiền, là sản phẩm mang thiết kế có những đồng xu nối liền nhau. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Hiện nay, các thiết kế nhẫn Kim Tiền rất đa dạng: những đồng xu nối dài nhau hay mặt nhẫn chính là một đồng xu lớn. Ngoài là món trang sức bắt mắt, nâng niu ngón tay, điểm nhấn này còn mang ý nghĩa về phong thuỷ, tốt cho việc tài chính, sự nghiệp và con đường học vấn. Vì thế, người kinh doanh và làm ăn rất yêu thích sản phẩm này. Hoặc nếu bạn chỉ muốn giữ tiền, mỗi đồng tiền được tiêu đều giá trị thì việc đeo chiếc nhẫn này cũng rất đáng cân nhắc.

Y nghia nhan kim tien nhung goi y qua tang mang lai may man 3 1
Ngoài nhẫn Kim Tiền còn có dây chuyền Kim Tiền với kiểu dáng tinh xảo, bắt mắt. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Cách đeo nhẫn kim tiền để hút tài lộc

Vì là vật phẩm mang ý nghĩa phong thuỷ, cách đeo nhẫn Kim Tiền cũng cần có một số lưu ý. Đầu tiên, chúng ta cần xác định đeo nhẫn ở bàn tay nào dựa trên quy tắc “Nam tả nữ hữu” (Nam trái nữ phải) cho những người độc thân và “Nam hữu nữ tả” (Nam phải nữ trái) cho những người có gia đình. Tiếp theo, đeo nhẫn ở từng ngón tay sẽ có những ý nghĩa khác nhau:

  • Đeo nhẫn ở ngón cái: Sức khoẻ dồi dào, an khang và thịnh vượng
  • Đeo nhẫn ở ngón trỏ: Vận khí được cải thiện, thúc đẩy may mắn
  • Đeo nhẫn ở ngón giữa: Thu hút năng lượng tích cực, tài chính ổn định, may mắn gõ cửa
  • Đeo nhẫn ở ngón áp út: Đây là vị trí để đeo nhẫn cưới, không thích hợp cho việc thu hút tài lộc, vận may
  • Đeo nhẫn ở ngón út: Tránh được rủi ro, vận xui trong quá trình làm ăn, kinh doanh
    Như trên, đeo nhẫn Kim Tiền ở ngón giữa là chuẩn nhất.
Y nghia nhan kim tien nhung goi y qua tang mang lai may man 3 2
Để nhẫn Kim Tiền phát huy tác dụng, chúng ta nên đeo nhẫn Kim Tiền ở ngón giữa. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Những món quà phong thuỷ khác đáng được cân nhắc

Ngoài nhẫn Kim Tiền, các bạn vẫn có thêm nhiều lựa chọn vật phẩm phong thuỷ có thể thu hút tiền tài, vận may. Cùng khám phá nhé:

Trang sức đá phong thuỷ

Đá phong thuỷ không còn quá xa lạ với chúng ta, đây được xem là vật phẩm kỳ diệu có chứa nguồn năng lượng tích cực, giúp chiêu hồi may mắn, cân bằng trí óc, tinh thần cho người đeo. Để đường tình duyên nở rộ, bạn có thể chọn đá Ruby. Để củng cố sự nghiệp, đá Amethyst (hay Thạch Anh Tím) là không thể thiếu. Còn nếu bạn muốn thu hút vận may, vượng khí dồi dào thì có thể chọn ngay Citrine vàng lung linh hay Ngọc Trai óng ánh.  Điều lưu ý rằng khi chọn đá, chúng ta nên chọn sản phẩm phù hợp với mệnh nhé! Xem mẹo làm sạch trang sức tại đây.

Vòng tay Tỳ Hưu

Từ lâu, Tỳ Hưu được xem là linh vật linh thiêng, miệng rộng thích ăn vàng ngọc, châu báu nhưng không có hậu môn. Với những đặc tính ấy, nhiều người cho rằng Tỳ Hưu sẽ giúp chủ nhân thu hút tiền bạc và giữ gìn của cải.

Y nghia nhan kim tien nhung goi y qua tang mang lai may man 2 2
Nhiều người cho rằng Tỳ Hưu sẽ giúp chủ nhân thu hút tiền bạc và giữ gìn của cải. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Kim Thiềm Thừ

Kim Thiềm Thừ được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như Cóc Ba Chân, Cóc Thiềm Thừ, Thiềm Thừ phong thuỷ,… Thiềm Thừ chỉ có ba chân thay vì bốn. Ba chân này giẫm trên hai lớp tiền vàng; miệng ngậm một đồng tiền, phần đầu như hai con cá quay đầu lại. Theo truyền thuyết, sự xuất hiện của Cóc Thiềm Thừ sẽ mang đến của cải vật chất, bảo vệ sức khoẻ, mang đến bình an cho gia chủ,…

Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu thêm về nhẫn Kim Tiền và những vật phẩm phong thuỷ khác.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức