spot_img

Quà tặng Mẹ yêu – Chọn trang sức nào cho phụ nữ trung niên?

Ngày của Mẹ đã đến gần, cùng PNJ tranh thủ tìm kiếm món quà ưng ý dành cho Mẹ từ bây giờ nhé!

Khi chọn trang sức cho phụ nữ trung niên, chúng ta cần lưu tâm đến kiểu dáng và chất liệu. Với kiểu dáng, các bạn nên ưu tiên các thiết kế thanh lịch, tinh tế tránh chọn những sản phẩm có chi tiết quá trẻ con hay quá thời thượng. Về chất liệu, sự lựa chọn lý tưởng sẽ là chất liệu vàng cao cấp, có thể gắn thêm kim cương hoặc đá màu để tôn lên sự nữ tính và kiêu hãnh.

Nhân dịp ngày của Mẹ đã đến gần PNJ xin gợi ý một vài sản phẩm mà bạn có thể tham khảo để tặng Mẹ yêu nhé!

trang suc cho phu nu trung nien 1

1.Trang sức kim cương

Là nữ hoàng của đá quý, trang sức kim cương luôn chiếm một vị trí độc tôn trong lòng phái đẹp. Được tạo ra từ những áp lực, tinh thể long lanh phản chiếu ánh sáng một cách rực rỡ và đầy mê hoặc. Cũng giống như người phụ nữ, khi trải qua nhiều khó khăn và sóng gió, họ lại càng mang một sức hút mãnh liệt. Với sự tương đồng, kim cương là đại diện hoàn hảo cho phái đẹp.

trang suc cho phu nu trung nien 2
Trang sức kim cương đại diện cho sự giàu sang, niềm kiêu hãnh và đẳng cấp riêng của các nữ chủ nhân. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Đối với phụ nữ trung niên, kim cương lại càng được ưa ái hơn nữa. Vì chính những tinh thể lấp lánh này, mang đến cho họ sự tự tin cũng như một vật phẩm quý giá đánh dấu con đường họ đã vượt qua.

2.Trang sức đá màu

Mỗi viên đá là một câu chuyện, một sắc màu khác nhau. Cũng giống như phái đẹp, họ luôn chất chứa nhiều câu chuyện riêng tạo nên bản lĩnh riêng. Hơn thế nữa, những viên đá màu lung linh lấp lánh còn mang đến sự tự tin, vẻ đẹp kiêu hãnh và quyền quý cho các nữ chủ nhân.

trang suc cho phu nu trung nien 3 1
Mặt dây chuyền vàng kết hợp đá Ruby đỏ rực. Thiết kế mang hình ảnh chú Phượng  Hoàng tràn ngập sức sống. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Nhân dịp ngày của Mẹ, bạn có thể cân nhắc trang sức đá màu. Điểm cộng lớn khác của dòng sản phẩm này là có thể giúp người đeo nổi bật trong mọi trang phục, từ tiệc tùng đến trang phục công sở nghiêm nghị.

3. Trang sức vàng

Đối với phụ nữ trung niên, bạn nên chọn trang sức vàng thay vì bạc. Ở độ tuổi 40 trở lên, trang sức không còn gói gọn là những phụ kiện được bổ sung cùng trang phục mà chút phần nào đại diện cho hình ảnh của họ. Vì thế, chất liệu vàng cao cấp sẽ là ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt, trang sức vàng có điểm nhấn ngọc trai chính là bí quyết tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch của phụ nữ trung niên.

trang suc cho phu nu trung nien 4 2
Các thiết kế trang sức vàng của PNJ đều được trau chuốt, tỉ mẩn với mục đích tôn vinh vẻ kiêu hãnh của phái đẹp. Trong hình là bộ trang sức Vàng 14K đính ngọc trai. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Tại PNJ, chất liệu vàng rất đa dạng, bao gồm: vàng 10K, vàng 14K , vàng 18K, vàng 24K, vàng Ý. Tuỳ vào sở thích và chi phí, bạn sẽ chọn được món trang sức ưng ý.

Mong rằng với sự gợi ý bên trên từ PNJ, bạn có thể tìm được món quà phù hợp cho người phụ nữ yêu thương trong dịp ngày của Mẹ đang đến.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức