spot_img

Những kiểu tóc giúp nàng dâu đẹp mê mẩn trong ngày trọng đại

Nhung kieu toc giup nang dau dep me man trong ngay trong dai

Trang điểm, làm tóc là những điều mà cô dâu nào cũng cân nhắc kỹ lưỡng cho ngày trọng đại.

Đám cưới là dịp quan trọng của đời người, ngày mà cặp đôi nào cũng muốn thật chỉn chu, hoàn hảo. Đối với những cô dâu tương lai, sau khi chọn được chiếc đầm cưới vừa vặn, bộ trang sức đúng ý, thì tiếp tục tất bật đi tìm kiểu trang điểm làm tóc. Cùng PNJ ngắm nhìn những kiểu tóc dâu đẹp mê mẩn nhé:

Tóc xoã tự nhiên

Kiểu tóc xõa tự nhiên đang được các cô dâu yêu thích vì tiết kiệm thời gian làm tóc, tạo sự nhẹ nhàng và bồng bềnh. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng không hề kén mặt, nàng chỉ cần dưỡng cho mái tóc dài vừa đủ, rồi sử dụng máy uốn giả tạo kiểu. Đối với những cô dâu đang không tự tin vì khuôn mặt to hoặc tròn, thì kiểu tóc xõa tự nhiên vô cùng thích hợp vì giúp nàng thu gọn lại gương mặt. Nàng có thể vén tóc sang một bên, để lộ đôi bông tai sáng ngời và điểm thêm một chiếc lúp voan dài, bảo đảm sẽ vô cùng cuốn hút đấy!

Nhung kieu toc giup nang dau dep me man trong ngay trong dai 1
Nàng có thể vén tóc sang một bên, để lộ đôi bông tai sáng ngời và điểm thêm một chiếc lúp voan dài, bảo đảm sẽ vô cùng cuốn hút đấy. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Tóc cột đơn giản

Nếu chủ đề tiệc cưới của bạn diễn ra ở ngoài trời, sân vườn thì đây sẽ kiểu tóc lý tưởng. Tóc cột đơn giản tạo ngay vẻ đẹp giản dị và nhẹ nhàng cho phái đẹp, ưu điểm kế là không mất quá nhiều thời gian làm tóc và không tạo cảm giác nặng nề. Với sự lựa chọn này, nàng có thể kết hợp cùng tông trang điểm nhẹ nhàng và một chiếc đầm cưới tinh giản là trọn bộ cô dâu xinh đẹp mê mẩn.

Nhung kieu toc giup nang dau dep me man trong ngay trong dai 2
Tóc cột đơn giản tạo ngay vẻ đẹp giản dị và nhẹ nhàng cho phái đẹp, ưu điểm kế là không mất quá nhiều thời gian làm tóc cũng như tạo cảm giác nặng nề. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Tóc búi gọn gàng

Một trong những kiểu tóc khác mà các cô dâu có thể tham khảo đó chính kiểu tóc búi gọi gàng. Đây cũng là sự lựa chọn được nhiều ngôi sao yêu mến như Miranda Kerr hay Hailey Bieber. Ưu điểm của kiểu tóc này là giúp nàng khoe trọn góc cạnh của khuôn mặt, thu hút mọi ánh nhìn bằng vẻ đẹp rạng rỡ và ngời sáng. Lưu ý khi làm tóc búi, tóc cần phải chặt và gọn nhưng cũng không được làm đau cô dâu. Nàng có thể điểm thêm chiếc nơ xinh hay chi tiết kẹp lấp lánh để tăng thêm phần nữ tính, duyên dáng nhé. Xem những việc cần làm để có đám cưới hoàn hảo tại đây.

Nhung kieu toc giup nang dau dep me man trong ngay trong dai 3
Ưu điểm của kiểu tóc này là giúp nàng khoe trọn góc cạnh của khuôn mặt, thu hút mọi ánh nhìn bằng vẻ đẹp rạng rỡ và ngời sáng. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Tóc thắt bím

Nếu nàng muốn trở thành nàng thơ thì hãy tham khảo ngay mẫu tóc thắt bím này. Bím bản to và đều, cô dâu có thể điểm thêm những viên ngọc trai hay chi tiết hoa rơi nhẹ nhàng. Dựa vào kỹ năng của người làm cũng như độ nhiều ít của tóc, phần bím có thể bắt đầu từ định đầu trông cực kỳ hút mắt. Ngoài ra, nếu mái tóc của cô dâu có nhuộm highlight thì càng xinh lung linh hơn nữa.

Nhung kieu toc giup nang dau dep me man trong ngay trong dai 4
Nếu mái tóc của cô dâu có nhuộm highlight thì càng xinh lung linh hơn nữa. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Theo dõi PNJ để có thêm nhiều kinh nghiệm cưới hơn nữa nhé!

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức