spot_img

5 mẫu vòng tay khiến chị em chao đảo trong tháng 5

Tháng 5 vừa qua, đâu là chiếc vòng tay mà hội chị em săn đón nhất?

Vòng tay là một thuật ngữ để miêu tả tất cả những mẫu trang sức được đeo trên cổ tay. Bên cạnh đó, vòng tay còn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau có thể kể đến: kim loại, đá quý, ngọc, da hoặc gỗ.

Khác với vòng tay, lắc tay chỉ được làm từ kim loại, thiết kế nổi bật nhất chính là mắt xích.

Là món trang sức không thể thiếu trong tủ đồ làm đẹp của nàng, vòng tay đóng vai trò làm điểm nhấn nơi cổ tay thanh mảnh. Đây là vật phẩm giúp phái đẹp càng thêm tự tin cũng như khả năng kết hợp ăn ý cùng những item khác.

Hôm nay, hãy cùng PNJ ngắm nhìn 5 mẫu vòng tay được yêu thích nhất trong thời gian qua nhé!

Vòng tay vàng 10K PNJ True Love

Tỏa sáng như vì sao, lan tỏa sự tin yêu mãnh liệt, với PNJ nàng chính là biểu tượng của niềm tin về những điều tốt đẹp nhất. Để tôn vinh niềm tin ấy, PNJ cho ra đời thiết kế vòng tay True Love, là sự kết hợp tinh tế giữa các chi tiết chạm khắc và chất liệu vàng 10K tinh xảo.

5 mau vong tay khien chi em chao dao trong thang 5 2
Để tôn vinh niềm tin ấy, PNJ cho ra đời thiết kế vòng tay True Love, là sự kết hợp tinh tế giữa các chi tiết chạm khắc và chất liệu vàng 10K tinh xảo.

Xem sản phẩm trên hình:

Với sự sáng tạo không giới hạn, chiếc vòng tay với phong cách riêng trở thành món trang sức thật đặc biệt, giúp nàng tỏa sáng, lan tỏa nét riêng để bắt trọn ánh nhìn trong mọi khoảnh khắc.

Vòng tay Vàng 18K đính đá CZ PNJ

Được chế tác từ vàng 18K với đôi tay tài nghệ của người thợ nữ trang PNJ, món trang sức đã khắc họa vẻ đẹp quyến rũ và tinh tế cho đôi tay nàng. Đặc biệt, với vẻ sáng lấp lánh của những viên đá CZ được đính một cách tỉ mỉ, chiếc vòng tay sẽ tô điểm thêm nét sang trọng và quý phái, giúp người đeo tỏa sáng, thu hút từng ánh nhìn. Hơn hết, điểm cộng lớn chính là chi tiết hình cánh quạt đang xoè nhẹ nhàng.

Suit Vest cho phái đẹp – Bản tuyên ngôn nữ quyền nhẹ nhàng mà mạnh mẽ.

5 mau vong tay khien chi em chao dao trong thang 5 1 2
Điểm cộng lớn chính là chi tiết hình cánh quạt đang xoè nhẹ nhàng.

Xem sản phẩm trên hình:

Vòng tay Vàng trắng 14K đính ngọc trai Freshwater

Luôn thổi hồn vào sản phẩm bằng sự đam mê và không ngừng sáng tạo. Với PNJ, mỗi tuyệt tác trang sức là một câu chuyện về những giá trị đích thực, những phẩm chất cao quý và vẻ đẹp tinh tế của riêng bạn mà chúng tôi mãi tôn vinh. Cộng hưởng cùng những viên ngọc trai óng ánh bản sắc riêng, chiếc vòng tay đã trở thành điểm nhấn được hội chị em yêu mến bậc nhất trong tháng vừa qua.

5 mau vong tay khien chi em chao dao trong thang 5 2 1
Cộng hưởng cùng những viên ngọc trai óng ánh bản sắc riêng, chiếc vòng tay đã trở thành điểm nhấn được hội chị em yêu mến bậc nhất trong tháng vừa qua.

Xem sản phẩm trên hình:

Vòng tay Vàng 18K đính đá CZ

Chất liệu vàng 18K sáng ngời, thiết kế dạng xoắn bắt mắt, chiếc vòng tay còn được điểm thêm những viên đá CZ để tăng điểm cộng về thị giác. Với sự độc đáo và lấp lánh riêng, mẫu vòng tay ngọt ngào này đã thu hút mọi ánh nhìn từ lần chạm đầu tiên.

5 mau vong tay khien chi em chao dao trong thang 5 3
Với sự độc đáo và lấp lánh riêng, mẫu vòng tay ngọt ngào này đã thu hút mọi ánh nhìn từ lần chạm đầu tiên.

Xem sản phẩm trên hình:

Vòng tay Vàng trắng Ý 18K

Những món trang sức vàng Ý luôn sở hữu nét đặc trưng riêng. Không ngoài lệ, phụ kiện vòng tay được chế tác từ chất liệu vàng Ý này có kiểu dáng tối giản, không cần đính hạt hay sự thêm thắt cầu kỳ nào nhưng vẫn đủ thu hút để đồng hành cùng nàng trong công cuộc chinh phục thời trang.

5 mau vong tay khien chi em chao dao trong thang 5 4
Những món trang sức vàng Ý luôn sở hữu nét đặc trưng riêng.

Xem sản phẩm trên hình:

Mong rẳng với 5 điểm nhấn trên, nàng lại có thêm cho mình những lựa chọn thú vị để định hình gu thời trang nhé.

ƯU ĐÃI HOT

Tổng hợp ưu đãi hấp dẫn nhất tại PNJ. Số lượng có hạn!

Liên hệ mua hàng miễn phí:

pnj hotline pnj zalo oa
spot_img

Bài viết nổi bật

Xu hướng & Trang sức